Vân Hugo khoe bộ ảnh bầu bí ấn tượng, viết tâm thư gửi thiên thần nhỏ sắp chào đời

Hiện tại, Vân Hugo đã tìm được bến đỗ hạnh phúc sau nhiều năm làm mẹ đơn thân, đang mang thai nhóc tỳ thứ 2 với chồng doanh nhân.

Chi Nguyễn
14:22 08/03/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vân Hugo (tên thật là Nguyễn Thanh Vân, SN 1985) là MC, diễn viên kiêm người mẫu ảnh có tiếng. Khán giả xem đài biết đến cô qua các chương trình như Chúc bé ngủ ngon, Chinh phục, Đường lên đỉnh Olympia, Vì bạn xứng đáng, và đặc biệt là Hugo và các bạn. 

Cô từng kết hôn với Tường Linh rồi chia tay sau 4 năm, trở thành mẹ đơn thân. Nhiều năm sau đó, cuối cùng người đẹp 8x cũng tìm được bến đỗ hạnh phúc với bạn trai doanh nhân. Hồi tháng 7/2020, cô và bạn trai đã về chung một nhà sau hơn 1 năm tìm hiểu. Mối quan hệ của họ được con trai của Vân Hugo - bé Bin cũng như gia đình hai bên ủng hộ. Hiện tại, cô đã chuyển vào TP.HCM sinh sống, đang mang thai nhóc tỳ thứ 2.

van-hugo-khoe-bo-anh-bau-bi-viet-tam-thu-gui-toi-con-sap-chao-doi
Vân Hugo có cuộc sống viên mãn bên chồng mới, đang mang bầu bé thứ hai

Mới đây, nữ diễn viên đã đăng bộ ảnh bầu bí với phong cách đầy ấn tượng, kèm bức tâm thư xúc động gửi tới thiên thần nhỏ trong bụng. Cô viết trên trang cá nhân như sau:

"Gửi Vừng. 

Con gái à, sau này khi con lớn, mẹ mong con sẽ đọc được những dòng yêu thương này mẹ muốn gửi tới con. Là con gái, hãy học cho mình thật nhiều kỹ năng, tự nấu ăn được, tự lái xe được, tự kiếm tiền được, tự vui vẻ được và quan trọng nhất là tự yêu lấy bản thân mình bằng cách chăm sóc chính mình thật tốt - luôn thơm tho và xinh đẹp mọi lúc mọi nơi.

van-hugo-khoe-bo-anh-bau-bi-viet-tam-thu-gui-toi-con-sap-chao-doi
Bộ ảnh bầu bí với phong cách đầy ấn tượng. Ảnh: Nguyễn Thành Trung

Mong con có trái tim dịu dàng ấm áp, biết yêu thương, khen ngợi và chấp nhận người khác, biết tránh xa điều xấu ác. Mẹ cũng muốn con hiểu rằng, đừng bao giờ đặt toàn bộ tình yêu và niềm tin của mình vào một người khác không phải chính mình và hãy luôn là fan hâm mộ lớn nhất của đời mình, sống đàng hoàng, chân thành và nhân hậu. Con sẽ luôn ngẩng cao đầu cho đến hết cuộc hành trình của cuộc đời!

Con người hay sợ những gì mà họ chưa biết, hay lo lắng những điều chưa xảy ra hoặc 90% là không xảy ra. Con đừng bao giờ vì ai đó phản bội mà đau khổ, đừng bao giờ vì ai đó không làm theo ý mình mà phẫn nộ. 

van-hugo-khoe-bo-anh-bau-bi-viet-tam-thu-gui-toi-con-sap-chao-doi
Mẹ cũng muốn con hiểu rằng, đừng bao giờ đặt toàn bộ tình yêu và niềm tin của mình vào một người khác không phải chính mình

Đừng hy vọng thay đổi thế giới, chỉ cần con thay đổi được chính mình cho tốt hơn, luôn vững tin vào bản thân, vào những điều đúng đắn, thì nỗi sợ trong con sẽ nhỏ dần rồi biến mất.

Hiện tại luôn là món quà quý giá nhất và chỉ cần tập trung vào hiện tại, con sẽ thấy bình an! Mẹ yêu thương con rất nhiều - cô gái mạnh mẽ đang chăm chỉ tập thể dục trong bụng mẹ mỗi ngày! 

Mẹ chúc con mọi điều tốt đẹp nhất. Hẹn sớm gặp con. Vừng yêu của mẹ".

van-hugo-khoe-bo-anh-bau-bi-viet-tam-thu-gui-toi-con-sap-chao-doi
Con đừng bao giờ vì ai đó phản bội mà đau khổ, đừng bao giờ vì ai đó không làm theo ý mình mà phẫn nộ

Bài đăng của cô nhận về hơn 3.000 lượt thích, hàng trăm lượt bình luận. Người hâm mộ vô cùng xúc động khi thấy Vân Hugo đã có cuộc sống hạnh phúc, bình yên sau nhiều sóng gió. Bản thân cô cũng hài lòng với cuộc sống hiện tại, tâm niệm hãy nhìn mọi thứ đơn giản hơn, bớt đi nóng giận thì sẽ thấy an nhiên hơn rất nhiều. 

Theo Thúy Ngọc/Saostar

Xem thêm: "Tổng tài" của A Business Proposal: Từ cậu thiếu niên vỡ mộng làm idol đến nam thần màn ảnh vạn người mê

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận