Nuanwan Phanachet: Con gái Madam Pang thần thái không kém gì mẹ, từ nhan sắc đến gu thời trang đều "đỉnh của chóp"

Ở tuổi 25, rich kid Nuanwan Phanachet - con gái Madam Pang sở hữu thần thái sang chảnh, quyến rũ, với gu thời trang thanh lịch.

Chi Nguyễn
11:00 30/05/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nuanwan Phanachet là ai?

Nuanwan Phanachet là con gái của Madam Pang, nữ tỷ phú "chống lưng" cho bóng đá Thái Lan. Xuất thân trong một gia đình tỷ phú lâu đời, lại có người mẹ vô cùng giỏi kinh doanh, có thể nói cô nàng sinh ra đã ở vạch đích. Với Madam Pang, cô chính là cô con gái độc nhất và là niềm tự hào của mẹ.

rich-kid-nuanwan-phanachet-con-gai-madam-pang-la-ai
Nuanwan Phanachet là con gái của Madam Pang, nữ tỷ phú "chống lưng" cho bóng đá Thái Lan

Nuanwan Phanachet còn gọi là Nong Prang, sinh năm 1997, hiện đang là Phó Chủ tịch Port FC. Cô thừa hưởng nhan sắc kiều diễm từ mẹ, cũng như đam mê kinh doanh và bóng đá. Cô là fan hâm mộ của cầu thủ Lionel Messi, từng check-in tại sân Nou Camp (sân nhà của CLB Barcelona).

Cô theo học Đại học Chulalongkorn danh tiếng ngành Tâm lý học, sau đó du học ngành Khoa học xã hội tại ĐH Queensland (Australia). Được biết, Nong Prang từng chơi đá bóng khi còn học trung học, và còn giỏi nhiều môn khác như bóng chuyền, bóng rổ, bơi lội. Ngoài ra, nữ doanh nhân trẻ còn có sở thích đi du lịch, từng vi vu tới nhiều nước châu Âu như Pháp, Phần Lan, Thụy Sĩ,...

rich-kid-nuanwan-phanachet-con-gai-madam-pang-la-ai
Cô là fan hâm mộ của cầu thủ Lionel Messi, từng check-in tại sân Nou Camp (sân nhà của CLB Barcelona)

Được biết, Nong Prang từng chơi đá bóng khi còn học trung học, và còn giỏi nhiều môn khác như bóng chuyền, bóng rổ, bơi lội. Ngoài ra, nữ doanh nhân trẻ còn có sở thích đi du lịch, từng vi vu tới nhiều nước châu Âu như Pháp, Phần Lan, Thụy Sĩ,...

Tạo nét riêng với phong cách thời trang thanh lịch, sang trọng

Nuanwan Phanachet có nhiều điểm tương đồng giống mẹ, đặc biệt là phong cách thời trang và gu "chơi" hàng hiệu. Hai mẹ con thường phối đồ theo phong cách thể thao, casual wear, nhưng Madam Pang thích "chấm phá" thêm màu sắc, còn con gái lại trung thành với tông trắng - đen.

rich-kid-nuanwan-phanachet-con-gai-madam-pang-la-ai
Hai mẹ con Madam Pang và Nong Prang thường xuyên diện đồ đôi, tông-xuyệt-tông

9x sở hữu gương mặt sắc sảo, có phần tinh nghịch, cá tính so với mẹ, nên hợp với style thời trang năng động. Thay vì làm bạn với những bộ cánh loè loẹt "đồng bóng", hay tự biến bản thân trở thành KOL không công cho hàng tá logo hàng hiệu rối mắt trên áo quần, cô đề cao thời trang hiện đại với sự gọn gàng, thanh lịch và đứng đắn.

Cô thường xuyên xuất hiện cùng mẹ ở sân bóng, thích diện áo ba lỗ, quần đùi hoặc quần yoga. Có sở thích du lịch khám phá và mạo hiểm, Nong Prang cũng thường diện áo ôm sát, croptop để tôn dáng và dễ vận động.

rich-kid-nuanwan-phanachet-con-gai-madam-pang-la-ai
Cô thường xuyên xuất hiện cùng mẹ ở sân bóng, thích diện áo ba lỗ, quần đùi hoặc quần yoga

Đôi khi, cô thay đổi cách phối với váy hay quần jogger. Tuy nhiên, những màu sắc không quá nổi bật vẫn là lựa chọn hàng đầu của cô. Để tạo điểm nhấn cho trang phục, cô luôn phối đồ với những món phụ kiện hàng hiệu như vòng tay, hoa tai của Louis Vuitton.

rich-kid-nuanwan-phanachet-con-gai-madam-pang-la-ai
Trong những dịp quan trọng, Nong Prang cũng không ngần ngại diện hàng hiệu đắt đỏ, sang trọng

Trong những dịp quan trọng, Nong Prang cũng không ngần ngại diện hàng hiệu đắt đỏ, sang trọng. Tuy nhiên, khi khoác lên mình trang phục cao cấp đứng đắn từ Burberry, Giorgio Armani,... một số người cho rằng 9x đang già dặn quá tuổi. Dù vậy, với hướng xây dựng hình tượng tiểu thư năng động và có cá tính riêng biệt, Nuanwan Phanchet từng bước thể hiện khí chất được dần hoàn thiện của người thừa kế tương lai.

Theo Lao Động, Zing, Trí thức trẻ

Xem thêm: Madam Pang: Nữ tỷ phú là hậu duệ gia tộc giàu có, chi mạnh để "chống lưng" cho bóng đá Thái Lan

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận