Phòng khám điều trị khí hư màu vàng an toàn, hiệu quả TPHCM

Nếu bạn đang xuất hiện tình trạng khí hư màu vàng kèm mùi khó chịu, hãy tìm đến địa chỉ phòng khám uy tín, an toàn này.

Chi Nguyễn
09:00 09/03/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Khi hư màu vàng kèm theo mùi khó chịu thường là dấu hiệu của các bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở nữ giới. Bệnh gây ảnh hưởng đến cả tâm lý và sức khỏe của phái nữ, cần phải điều trị dứt điểm sớm ở phòng khám chuyên khoa an toàn, hiệu quả, nhằm tránh ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của họ.

Khí hư màu vàng là dấu hiệu bệnh gì?

Khí hư ra nhiều, có màu vàng có thể là dấu hiệu người phụ nữ đang trong chu kỳ kinh nguyệt hay mang thai. Khí hư lúc này thường loãng, có màu vàng hay nâu nhạt, đôi khi có lẫn các sợi máu. Chị em nên chú ý quan hệ tình dục an toàn, vệ sinh vùng kín sạch sẽ. 

Nếu chị em bị ra khí hư màu vàng không phải do các nguyên nhân trên thì cần đặc biệt lưu ý vì đây có thể là dấu hiệu của một số căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa như:

  • Viêm âm đạo: Khí hư màu vàng và đặc dính, kèm theo hiện tượng vón cục, sủi bọt, tiểu rắt, tiểu buốt, đau khi quan hệ tình dục, ngứa rát âm đạo.
  • Viêm tử cung, viêm cổ tử cung: Khí hư màu vàng kèm theo mùi hôi khó chịu, cảm giác ngứa ngáy âm đạo, âm hộ. Khi quan hệ tình dục không đạt được khoái cảm như ý muốn, bị đau rát.
  • Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Khí hư có màu vàng hoặc màu xanh, chu kỳ kinh nguyệt không đều, xuất hiện các cơn đau bụng dưới âm ỉ, vùng kín luôn trong tình trạng khó chịu, ngứa ngáy, thậm chí bị chảy máu khi quan hệ tình dục.
phong-kham-dieu-tri-khi-hu-mau-vang-an-toan-hieu-qua-tphcm
Khí hư màu vàng là biểu hiện của nhiều bệnh viêm phụ khoa
  • Viêm vùng chậu: Tổn thương, viêm nhiễm ở vùng chậu sẽ khiến khí hư ra nhiều bất thường, có màu vàng, mùi hôi, kèm những cơn sốt, đau bụng dưới, buồn nôn, ớn lạnh.
  • Bệnh lậu: Triệu chứng khi hư có màu sắc bất thường này còn có thể là dấu hiệu cảnh báo bệnh lậu, đặc biệt là khi chị em có quan hệ tình dục không an toàn với người nhiễm bệnh. Ở mức độ nghiêm trọng, khí hư sẽ ở dạng dịch mủ, có mùi tanh nồng nặc, tiểu buốt, tiểu ra máu, mủ, sưng tấy âm đạo.

Khí hư màu vàng tiết ra nhiều dù ở mức độ nào, nếu không sớm thăm khám và điều trị kịp thời sẽ dẫn tới nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe sinh sản và sức khỏe nói chung của người phụ nữ.

Phòng khám điều trị khí hư màu vàng an toàn, hiệu quả TPHCM

Nếu chị em vẫn đang băn khoăn chưa tìm kiếm được phòng khám điều trị khí hư màu vàng an toàn, hiệu quả thì Phòng khám đa khoa Nam Việt có thể là cái tên khiến bạn an tâm lựa chọn.

Phòng khám đa khoa Nam Việt nằm ở trung tâm quận 10, là cơ sở chuyên điều trị cái bệnh lý phụ khoa, trong đó có các bệnh lý dẫn đến khí hư màu vàng. Đặc biệt, phòng khám Nam Việt còn có nhiều thế mạnh chất lượng trong việc chăm sóc sức khỏe cho các chị em, bao gồm:

  • Đội ngũ bác sĩ ưu tú: Các bác sĩ đang công tác tại Nam Việt đều là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực phụ khoa, có kinh nghiệm làm việc lâu năm ở những bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Với tay nghề giỏi cùng đạo đức nghề nghiệp tốt, các bác sĩ sẽ cho người bệnh những lời khuyên hữu ích.
  • Cơ sở hạ tầng hiện đại: Người bệnh khi đến với Nam Việt sẽ cảm nhận được môi trường y tế sạch sẽ, tiện nghi, chuyên nghiệp. Mô hình chăm sóc người bệnh chỉ với “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 điều dưỡng” sẽ đảm bảo theo dõi sát tình trạng của người bệnh.
phong-kham-dieu-tri-khi-hu-mau-vang-an-toan-hieu-qua-tphcm
Không gian rộng rãi tại phòng khám
  • Trang thiết bị y tế tân tiến: Nam Việt đặc biệt chú trọng tới việc đầu tư và nâng cao trang thiết bị, máy móc y tế để phục vụ nhu cầu thăm khám và chữa trị các vấn đề về sức khỏe sinh sản. Những trang thiết bị tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia có nền y học phát triển, nhờ đó đưa ra kết quả chẩn đoán chính xác.
  • Trang thiết bị y tế tân tiến: Nam Việt đặc biệt chú trọng tới việc đầu tư và nâng cao trang thiết bị, máy móc y tế để phục vụ nhu cầu thăm khám và chữa trị các vấn đề về sức khỏe sinh sản. Những trang thiết bị tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia có nền y học phát triển, nhờ đó đưa ra kết quả chẩn đoán chính xác.
  • Quy trình thăm khám và chữa trị bệnh nhanh chóng: Nhằm giúp bệnh nhân được chăm sóc y tế trong điều kiện tốt nhất mà không phải mất thời gian làm thủ tục hay xếp hàng chờ lấy số thứ tự, Phòng khám đa khoa Nam Việt đã tối ưu hóa quy trình thăm khám bệnh nhanh, gọn, lẹ nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả.

Có thể thấy, Phòng khám đa khoa Nam Việt đang ngày càng phát triển vững mạnh, mang đến dịch vụ y tế chất lượng nhất, phục vụ đầy đủ nhu cầu thăm khám của người bệnh, đặc biệt là các bệnh lý phụ khoa như ra nhiều khí hư màu vàng. Nếu không may gặp phải tình trạng này, chị em hãy nhanh chóng liên hệ phòng khám để được hỗ trợ tốt nhất.

Thông tin liên hệ: PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, TPHCM.

Website: https://dakhoanamviet.vn/

Giờ hoạt động: 8h00 - 20h00 mỗi ngày kể cả lễ Tết.

Số Hotline: 0286 2857 515

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận