Phim Cổ tay áo màu đỏ có bao nhiêu tập?

Sống đẹp xin gửi tới khán giả thông tin về bộ phim Cổ Tay Áo Màu Đỏ (The Red Sleeve) có bao nhiêu tập, phát sóng lúc mấy giờ và xem trên kênh nào?

Chi Nguyễn
14:45 03/10/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cổ tay áo màu đỏ (The Red Sleeve là bộ phim Hàn Quốc thể loại cổ trang, tâm lý - tình cảm lãng mạn. Bộ phim được khởi chiếu cuối năm 2021 và được nhiều độc giả quan tâm. Nhiều người băn khoăn không biết bộ phim có bao nhiêu tập và được phát sóng trên kênh nào?

Cổ tay áo màu đỏ dựa trên câu chuyện có thật, lấy bối cảnh triều đại Joseon thế kỷ 18. Đây là câu chuyện tình giữa vua Yi San (diễn viên Lee Jun Ho) - người luôn đặt nghĩa vụ với quốc gia của mình lên trên cả tình yêu - và cung nữ Seong Deok Im (Lee Se Young) luôn khao khát được sống tự do, giản dị.

phim-co-tay-ao-mau-do-co-bao-nhieu-tap
Bộ phim là câu chuyện tình giữa vua Yi San - người luôn đặt nghĩa vụ với quốc gia của mình lên trên cả tình yêu - và cung nữ Seong Deok Im

Yi San và Deok Im đã có cuộc gặp gỡ định mệnh từ khi cả hai đều là những đứa trẻ mà không biết được thân thế của nhau. Khi đó Deok Im giúp vị thế tôn nhỏ thoát khỏi sự trừng phạt của vị vua đa nghi tại vị lúc bấy giờ.

Tới lúc trưởng thành, hai người gặp lại trong tình thế'oan gia ngõ hẹp'. Cả hai đi từ những hiểu nhầm hài hước tréo ngoe đến những rung động ngọt ngào của thuở mới lớn. Sau khi biết được Yi San sẽ trở thành vua trong tương lai, Seong Deok Im hiểu rằng cuộc sống của một phi tần trong hậu cung khó có được hạnh phúc nên đã quyết định chôn chặt tình cảm của mình. 

phim-co-tay-ao-mau-do-co-bao-nhieu-tap
Cả hai đi từ những hiểu nhầm hài hước tréo ngoe đến những rung động ngọt ngào của thuở mới lớn

Nhưng cuối cùng, tình yêu chiến thắng, Seong Deok Im quyết định ở bên cạnh Yi San dù cô hiểu mình sẽ gặp nhiều biến cố khi vương triều liên tục xảy ra những sóng gió... 

Như đã kể trên, Cổ tay áo màu đỏ dựa trên câu chuyện có thật về vua Jeongjo - một vị vua nổi tiếng là anh minh, tài giỏi và luôn hết lòng vì người mình yêu - nghi tần Seong Eui Bin. Thế nhưng tình yêu của họ lại kết thúc vô cùng bi thảm, với cái chết của hoàng tử và sự ra đi của nghi tần vì quá đau buồn. Liệu tình yêu trong Cổ tay áo màu đỏ nhuốm màu bi kịch như thực tế?

phim-co-tay-ao-mau-do-co-bao-nhieu-tap
Seong Deok Im quyết định ở bên cạnh Yi San dù cô hiểu mình sẽ gặp nhiều biến cố khi vương triều liên tục xảy ra những sóng gió...

Cổ tay áo màu đỏ (The Red Sleeve Cuff) bắt đầu lên sóng vào lúc 20 giờ tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần trên MBC, phát song song trên FPT Play từ tháng 11/2021 - 1/2022. Đến giữa năm 2022, bộ phim được mua lại và phát sóng lúc 20h hằng ngày trên kênh VTV2. Bộ phim có tổng cộng 17 tập, đạt mức rating kỷ lục 17,4% trên toàn quốc và được chấm 8.6/10 trên IMDb.

Cổ tay áo màu đỏ trở thành bom tấn cổ trang Hàn Quốc thành công nhất trong năm 2021 và là phim truyền hình Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều nhất cuối năm 2021 và đầu năm 2022. Kết quả này được dựa trên những tìm kiếm của cư dân mạng khi họ tìm kiếm về phim, các diễn viên cũng như những vấn đề liên quan đến bộ phim đó.

Ngoài ra, bộ phim còn giành chiến thắng áp đảo tại lễ trao giải MBC Drama Awards 2021 với tổng cộng 8 giải thưởng. Trong đó có những giải quan trọng như Bộ phim xuất sắc, Kịch bản xuất sắc và Nam/Nữ diễn viên chính xuất sắc.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Cổ Tay Áo Màu Đỏ trên FPT Play mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận