Lịch chiếu phim Cổ Tay Áo Màu Đỏ trên FPT Play mới nhất

Bộ phim Cổ Tay Áo Màu Đỏ phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim  phụ đề tiếng Việt mới nhất. 

Hoa Nguyễn
11:30 13/11/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cổ Tay Áo Màu Đỏ (The Red Sleeve) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại cổ trang, tâm lý, tình cảm, lãng mạn do Jung Ji In làm đạo diễn.

co-tay-ao-mau-do-01-1620

Phim Cổ Tay Áo Màu Đỏ được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kang Mi-kang. Bộ phim lấy bối cảnh Hàn Quốc vào thế kỷ thứ 18, là câu chuyện tình yêu giữa một chàng trai xuất thân hoàng tộc quyền quý và một cô cung nữ nghèo hèn. 

co-tay-ao-mau-do-08

Tình yêu của họ đơn thuần nhưng lại gặp không ít trắc trở. Giàng buộc giữa họ bây giờ chính là quyền lực, địa vị và một bên là hạnh phúc lứa đôi. 

Thế tử Lee San (Junho thủ vai) được sinh ra trong dòng dõi quý tộc và là cháu trai lớn của Nhà Vua. Với tính cách cần mẫn nhưng cũng không kém phần kiêu hãnh, anh luôn nỗ lực không ngừng để trở thành một vị vua tốt. Tuy nhiên cái chết bất ngờ của cha anh đã khiến anh bị tổn thương và hoàn toàn suy sụp.

co-tay-ao-mau-do-02-1619

Trong khi đó, Seong Deok Im (Lee Se Young thủ vai) là một nàng cung nữ dịu dàng, tươi sáng, yêu thích cuộc sống tự do, tự tại. Một ngày nọ 2 người gặp nhau, dường như Deok Im đã khiến cho trái tim lạnh giá của Lee San được sưởi ấm trở lại.

co-tay-ao-mau-do-03-1619

Đứng trước một cô gái dịu dàng như Deok Im, anh bắt đầu thể hiện tình cảm của mình một cách vụng về, những khía cạnh lãng mạn mà bản thân vốn chưa từng thể hiện trước đó.

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm: Lee Junho, Lee Se Young, Kang Hoon, Lee Deok Hwa, Jang Hee Jin.

co-tay-ao-mau-do-06-1619

Cổ Tay Áo Màu Đỏ chính thức ra mắt khán giả vào lúc 20 giờ tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần trên MBC, phát song song trên FPT Play, bắt đầu từ ngày 12/11/2021.

Bộ phim có tổng cộng 16 tập, mỗi tập kéo dài 60 phút.

Khán giả quan tâm có thể theo dõi bộ phim tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Hộc Châu Phu Nhân trên Tencent và WeTV mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận