Lịch chiếu phim Hộc Châu Phu Nhân trên Tencent và WeTV mới nhất

Bộ phim Hộc Châu Phu Nhân phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim phụ đề tiếng Việt (Vietsub) mới nhất. 

Hoa Nguyễn
07:27 11/11/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hộc Châu Phu Nhân (Novoland: Pearl Eclipse) là một bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại cổ trang, mưu quyền do Dương Mịch và Trần Vỹ Đình đóng chính. Tác phẩm được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tiêu Như Sắt.

hoc-chau-phu-nhan-08

Nội dung phim Hộc Châu Phu Nhân xoay quanh câu chuyện của hai thầy trò Diệp Hải Thị (Dương Mịch thủ vai) và sư phụ Phương Chư (Trần Vỹ Đình thủ vai) trải qua hàng nghìn biến cố và bị chia cắt bởi nhiều sự hiểu lầm.

Trước bối cảnh triều đại Đại Trưng loạn lạc, người dân trở thành công cụ của quan binh, họ phải liều mạng tìm lấy nước mắt của Giao Nhân - vật phẩm mà ngư dân phải cống nạp cho quan binh lúc bấy giờ.

hoc-chau-phu-nhan-01-0957

Phương Chư đã cưu mang Hải Thị và nhận nàng làm con nuôi khi cô bé chỉ là một đứa trẻ 8 tuổi. Từ đó trở đi, Hải Thị cải trang thành nam nhân và trở thành học trò của Phương Chư.

Diệp Hải Thị là cô gái xinh đẹp và tài giỏi nhưng chẳng may vướng họa diệt môn. Về sau này cô đã được sư phụ Phương Chư thu nhận. Theo nguyên tác của tiểu thuyết thì Phương Chư đối với Diệp Hải Thị giống như vai trò của người cha nuôi và con gái nuôi.

hoc-chau-phu-nhan-05-0955

Lúc này trong triều đình, hoàng đế trẻ Đế Húc (Từ Khai Sính thủ vai) không thể đứng ra giải quyết được sự rối loạn của chính sự, dần mất hết hứng thú với cuộc sống.

Phương Chư đã giao cho Hải Thị nhiệm vụ bảo vệ hoàng đế Đế Húc. Trong quá trình tiếp xúc và ở bên cạnh, Đế Húc nhận ra thân phận nữ nhi của Hải Thị. Vị hoàng đế trẻ đã dần nảy sinh tình cảm với Diệp Hải Thị. Nhưng tiếc rằng nàng lại chỉ dành tình cảm cho sư phụ Phương Chư. 

hoc-chau-phu-nhan-10-0956

Hai người đã trải qua rất nhiều bước ngoặt sinh tử, từ hiểu lầm đến thấu hiểu đối phương. Nhưng tình của của Hải Thị đối Phương Chư trước sau như một. Trong lòng chất chứa yêu thương mà khó nói thành lời, vướng mắc tình cảm giữa 3 người khiến cả 3 đều khó xử.

poster-hoc-chau-phu-nhan-1

Phản loạn trong triều đình lại nổi dậy, Hải Thị trên vai mang trọng trách bảo vệ hòa bình cho Đại Chủy, đồng thời cũng phải đối mặt với tình cảm của 2 người Phương Chư và Đế Húc.

Về sau này, Hải Thị đã buộc phải làm phi tần của Đế Húc để bảo toàn tính mạng. Từ đây, cuộc đời của nàng rơi vào vòng xoáy tranh đoạt quyền lực đầy bi thương và đau đớn.

hoc-chau-phu-nhan-08-0957

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính tài năng bao gồm: Dương Mịch, Trần Vỹ Đình, Từ Khai Sính, Trần Tiểu Vân, Vương Sâm, Viên Vũ Huyên.

Hộc Châu Phu Nhân có thời lượng 55 tập, mỗi tập kéo dài 45 phút.

hoc-chau-phu-nhan-06-0955

Bộ phim Hộc Châu Phu Nhân chính thức được lên sóng vào lúc 19h các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật, bắt đầu từ mùng 10/11/2021. Mỗi ngày 1 tập, riêng ngày đầu tiên phát sóng 2 tập.

Riêng tài khoản VIP sẽ cập nhật phim vào lúc 19h các tối từ thứ 4 đến chủ nhật. Mỗi ngày phim phát sóng 2 tajao, ngày đầy tiên chiếu 6 tập.

Khán giả quan tâm có thể theo dõi bộ phim tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Nhất Kiến Khuynh Tâm trên FPT Play mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận