Lịch chiếu phim Nhất Kiến Khuynh Tâm trên FPT Play mới nhất

Phim Nhất Kiến Khuynh Tâm phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Link xem phim Nhất Kiến Khuynh Tâm phụ đề tiếng Việt mới nhất. 

Hoa Nguyễn
07:42 10/11/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nhất Kiến Khuynh Tâm (Fall In Love) là một bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại tâm lý, lãng mạn, lịch sử, chính trị do Lâm Kiện Long và Trần Quốc Hoa làm đạo diễn.

Bộ phim Nhất Kiến Khuynh Tâm lấy bối cảnh Thượng Hải những năm 20 của thế kỷ trước để xây dựng câu chuyện về tình yêu, tình bạn, sự nghiệp của những người trẻ tuổi.

nhat kien khuynh tam 3

Nàng tiểu thư lá ngọc cành vàng Mộc Uyển Khanh (Trương Tịnh Nghi thủ vai) trở lại Trung Quốc để đưa mẹ về quê hương. Đồng thời tại đây cô cũng bắt đầu tìm kiếm sự thật ẩn sau sự mất tích đầy bí ẩn của anh trai.

Cứ nghĩ bản thân mãi chỉ có một mình, không ngờ duyên phận đưa đẩy khiến cô gặp chàng thiếu soái Đàm Huyền Lâm (Trần Tinh Húc thủ vai) và tư lệnh Việt thành Từ Quang Diệu (Lâm Ngạn Tuấn thủ vai).

nhat kien khuynh tam 2

Thiếu soái họ Đàm là cảnh sát trưởng của thành phố, bởi gia thế khiêm tốn nên Đàm Huyền Lâm thường xuyên bị các thế lực bài xích. Bề ngoài anh cư xử tùy hứng và phóng túng nhưng trong thâm tâm lại là người đàn ông kiên định, ấm áp.

Trong khi đó, Từ Quang Diệu lại là một viên tư lệnh hành xử đầy khôn ngoan và cẩn trọng. Với bản tính chính trực, anh vô cùng chán ghét những chuyện đấu đá quan trường dù xuất thân đại tộc ở Thượng Hải.

nhat kien khuynh tam 1

Cũng vì điều này, Mộc Uyển Khanh một mặt tiếp cận với Quang Diệu với hy vọng củng cố vị thế của mình trong gia tộc sau nhiều năm xa nhà. Mặt khác, cô cũng bắt tay với Đàm Huyền Lâm dưới danh nghĩa "người yêu hờ", cùng nhau lật lại vụ án năm xưa.

Từ một cuộc gặp gỡ định mệnh, ba con người với ba số phận khác nhau đã tạo nên mối quan hệ sâu sắc và bắt đầu mở ra câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn giữa lúc chính trị và xã hội ở Thượng Hải đang có nhiều biến động. 

nhat kien khuynh tam 4

Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên chính bao gồm:

  • Trần Tinh Húc vai Đàm Huyền Lâm
  • Trương Tịnh Nghi vai Mộc Uyển Khanh
  • Lâm Ngạn Tuấn vai Từ Quang Diệu
  • Trần Hân Dư vai Cố Nguyệt Sương
  • Thái Vũ Hàng vai Tô Hoằng Sâm
  • Mã Nguyệt vai Mộc Uyển Đình
  • Nguyên Ngược Hàng vai Bùi Thiệu Quân
  • Đới Nhã Kỳ vai Đàm Tang Du
  • Thiệu Vỹ Đồng vai Đàm Tứ
nhat kien khuynh tam 5

Bộ phim Nhất Kiến Khuynh Tâm được phát sóng vào lúc 19 giờ các ngày thứ 3, thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên FPT Play bắt đầu từ 9/11/2021.

Nhất Kiến Khuynh Tâm có tổng cộng 36 tập, mỗi tâp kéo dài 45 phút.

Khán giả quan tâm có thể theo dõi bộ phim Nhất Kiến Khuynh Tâm phụ đề tiếng Việt tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Happiness (Chung Cư Có Độc) trên iQIYI, Galaxy Play mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận