Lịch chiếu phim Happiness (Chung Cư Có Độc) trên iQIYI, Galaxy Play mới nhất

Phim Happiness phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim phụ đề tiếng Việt mới nhất. 

Hoa Nguyễn
13:34 09/11/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Happiness (Chung Cư Có Độc) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc của đạo diễn Ahn Gil Ho, thuộc thể loại hành động, giật gân, bí ẩn.

Nội dung phim Happiness kể về một tòa chung cư mới được xây dựng trong thành phố lớn, được phân tầng theo địa vị xã hội. Tầng cao dành cho những người giàu mua được nhà ở, tầng thấp để người thuê nhà ở.

happiness-2

Yoon Sae Bom đang là cảnh sát đặc nhiệm còn Jung Yi Hyun thuộc đội điều tra. Cả hai quyết định kết hôn để được ưu tiên cho phép thuê nhà tại một chung cư tiện nghi. Thế nhưng, Yoon Sae Bom và Jung Yi Hyun không ngờ họ sắp phải trải qua biến cố lớn tại căn nhà mới này khi dịch bệnh ập tới.

happiness-9

Một hôm, bệnh truyền nhiễm nguy hiểm bùng phát và hoành hành khắp nơi, buộc loài người phải chung sống với nó. Nhằm phòng ngừa dịch bệnh lan truyền, tòa chung cư bị phong tỏa. Do nỗi sợ với virus và mâu thuẫn giữa tầng lớp khác nhau, các cư dân đành phải sinh tồn trong chung cư mới.

Bộ phim thể hiện rõ nỗi sợ hãi, trận chiến tâm lý và những cuộc đấu tranh tuyệt vọng để sinh tồn xảy ra sau đó.

happiness-09-1646

Happiness có tiết tấu nhanh - chậm xen kẽ nhịp nhàng, phân đoạn hành động dồn dập đi kèm với câu chuyện tình cảm nhẹ nhàng của đôi Yoon Sae Bom và Jung Yi Hyun. Bộ phim Happiness có sự tham gia của dàn diễn viên chính thực lực như: Han Hyo Joo, Park Hyung Sik, Jo Woo Jin, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tình tiết phim vô cùng hồi hộp, gay cấn.

happiness-08-1646

Phim mới được phát sóng hai tập đầu và ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn của khán giả nhờ nội dung lôi cuốn với những nút thắt xoáy sâu vào căn bệnh lạ chưa rõ nguồn gốc này. Tập 1 và 2 Happiness dao động ở mức rating 3,2 và 3,3%, riêng tập 1 có lúc chạm đến 4,7%. Happiness được xem là có màn khởi đầu được đánh giá là rất khả quan. Dân mạng bày tỏ sự khen ngợi về khả năng diễn xuất và nội dung phim. Mỗi cảnh quay và tình tiết trong phim cũng đều nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

happiness-3

Phim Happiness được phát sóng vào lúc 10 giờ các ngày thứ 7, chủ nhật, trên Galaxy Play hoặc trên iQIYI bắt đầu từ 6/11/2021.

Happiness có tổng cộng 12 tập, mỗi tập kéo dài 60 phút.

Khán giả quan tâm có thể theo dõi phim tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Khi Bóng Đêm Gợn Sóng trên Mango TV mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận