Lê Hạnh: Nữ sinh Ngoại thương đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt 2 năm liên tiếp

Lê Hạnh là nữ sinh Ngoại thương sở hữu nhiều thành tích đáng nể, trong đó có 2 năm liên tiếp đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Trường.

Chi Nguyễn
09:50 28/12/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Lê Hạnh đang là sinh viên năm 3, chuyên ngành Quản trị kinh doanh Quốc tế, Trường Đại học Ngoại thương. Hiện tại, cô bạn sở hữu nhiều thành tích đáng nể, trong đó có việc đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt 2 năm liên tiếp.

Nữ sinh tâm sự, mọi thành công đều dựa trên nỗ lực của mỗi cá nhân, cô luôn đặt ra cột mốc cho những giai đoạn phát triển của bản thân. Tuổi trẻ năng động, sáng tạo, nhiệt huyết là tôn chỉ trên hành trình của cô bạn tại Trường Đại học Ngoại thương.

nu-sinh-ngoai-thuong-dat-danh-hieu-sinh-vien-5-tot-2-nam-lien-tiep

Trong những năm học tại Trường Đại học Ngoại thương, Lê Hạnh đã giữ chức vụ lớp trưởng của rất nhiều lớp tín chỉ, trưởng dự án của nhóm Sinh viên nghiên cứu khoa học, trưởng ban tổ chức các sự kiện lớn của Trung tâm hỗ trợ sinh viên FTU (FSSC) và Trung tâm Sáng tạo & Ươm tạo (FIIS) FTU. Cô bạn được mời tham dự những sự kiện tầm cỡ như The Vietnam Venture Summit (Diễn đàn quỹ đầu tư khởi nghiệp Sáng tạo) do Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) phối hợp cùng Quỹ đầu tư Golden Gate Ventures tổ chức,... Nhờ đó, Hạnh có cơ hội mở rộng networking và được trò chuyện với “cá mập” trong lĩnh vực khởi nghiệp.

Hạnh chia sẻ: "Bên cạnh học tập và rèn luyện tại trường, mình cũng tham gia vào môi trường lao động từ rất sớm. Theo mình, kinh nghiệm là sự kết hợp của trải nghiệm và thời gian, khi mình trải nghiệm đủ lâu thì những kiến thức và trải nghiệm ấy sẽ thành kinh nghiệm được đúc rút cho bản thân mình. Khi là sinh viên năm nhất, mình đã tham gia vào tổ chức giáo dục Tin học văn phòng luyện thi MOS/IC3 hàng đầu Việt Nam với vị trí Leader Team Sales & Marketing. Công việc này giúp mình có thêm những trải nghiệm về giao tiếp với khách hàng, với đội nhóm, cải thiện được nhiều kỹ năng mềm, đặc biệt là thành thạo công cụ Tin học văn phòng."

nu-sinh-ngoai-thuong-dat-danh-hieu-sinh-vien-5-tot-2-nam-lien-tiep
nu-sinh-ngoai-thuong-dat-danh-hieu-sinh-vien-5-tot-2-nam-lien-tiep

Cô bạn còn rất năng nổ tham gia làm tình nguyện viên, đặc biệt là về hiến máu nhân đạo. Được biết, Lê Hạnh cũng là cán bộ NV trẻ tuổi nhất giữ vị trí Chuyên viên quản lý Danh mục Khách Doanh nghiệp tại Hội sở Ngân hàng Techcombank. 

Một số thành tích tiêu biểu của Lê Hạnh:

Phó chủ tịch Cộng đồng các bạn trẻ Kinh doanh tạo tác động xã hội (SIB Youth Community);

Quý quân cuộc thi Kinh tế tuần hoàn (Circular Economy Hackathon) 2023;

Top 10 Đội thi của chương trình SV Startup Trường Đại học Ngoại thương 2023;

Thí sinh tham dự Chung kết cuộc thi Vô địch tin học Văn phòng Thế Giới năm 2022-2023;

Huy chương Đồng Bộ môn Cờ Vua tại giải Cờ Vua - Cờ Tướng các trường Đại học, học viện và Cao đẳng khu vực Hà Nội năm 2023.

Theo SVVN

Xem thêm: Bí quyết đạt IELTS 8.5 ngay từ lần thi đầu tiên của nữ sinh Sài Gòn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận