Lịch trực tiếp của tuyển Nga tại EURO 2020 theo giờ Việt Nam mới nhất

Sống Đẹp xin gửi đến người hâm mộ lịch trực tiếp của tuyển Nga tại EURO 2020 theo giờ Việt Nam mới nhất.

Chi Nguyễn
18:03 04/06/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thay vì diễn ra vào đúng năm 2020, giải đấu EURO 2020 bị hoãn 1 năm do đại dịch COVID-19. Tới đây, khi dịch bệnh cơ bản được kiểm soát, kể từ ngày 12/6 đến 12/7/2021, Giải vô địch bóng đá châu Âu 2020 chính thức diễn ra, với sự góp mặt của 24 đội tuyển.

Bảng B của giải EURO 2020 gồm các đội tuyển: Đan Mạch, Phần Lan, Bỉ, Nga. Theo đó, lịch trực tiếp của tuyển Nga tại EURO 2020 theo giờ Việt Nam mới nhất gồm các trận:

lich-truc-tiep-cua-tuyen-nga-tai-euro-2020-theo-gio-viet-nam-moi-nhat

- Ngày 13/6 lúc 02h00: Nga vs Bỉ.

- Ngày 16/6 lúc 20h00: Nga vs Phần Lan.

- Ngày 22/6 lúc 02h00: Nga vs Đan Mạch.

Trong đó, trận đầu và trận thứ 3 của đội tuyển Nga sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, còn trận gặp Phần Lan sẽ được chiếu trên kênh VTV6.

Danh sách các cầu thủ tham dự EURO 2020 của đội tuyển Nga bao gồm:

lich-truc-tiep-cua-tuyen-nga-tai-euro-2020-theo-gio-viet-nam-moi-nhat
Danh sách các cầu thủ tham dự EURO 2020 của đội tuyển Nga

Thủ môn:  Yuri Dyupin (Rubin), Matvei Safonov (Krasnodar), Anton Shunin (Dinamo Moskva).

Hậu vệ: Igor Diveev (CSKA Moskva), Georgi Dzhikiya (Spartak Moskva), Mario Fernandes (CSKA Moskva), Vyacheslav Karavaev (Zenit), Fedor Kudryashov (Antalyaspor), Andrei Semenov (Akhmat).

Tiền vệ: Dmitri Barinov (Lokomotiv Moskva), Denis Cheryshev (Valencia), Daniil Fomin (Dinamo Moskva), Aleksandr Golovin (Monaco), Daler Kuzyaev (Zenit), Andrei Mostovoy (Zenit), Maksim Mukhin (CSKA Moskva), Magomed Ozdoev (Zenit), Rifat Zhemaletdinov (Lokomotiv Moskva), Yuri Zhirkov (Zenit), Roman Zobnin (Spartak Moskva).

Tiền đạo: Artem Dzyuba (Zenit), Aleksei Ionov (Krasnodar), Denis Makarov (Rubin), Aleksei Miranchuk (Atalanta), Aleksandr Sobolev (Spartak Moskva), Anton Zabolotny (CSKA Moskva).

Đây là danh sách cuối cùng của đội tuyển Nga dưới sự dẫn dắt của HLV Stanislav Cherchesov tham gia VCK EURO 2020 tới đây. Tuy nhiên, danh sách này vẫn có thể thay đổi trước ngày 10/6 nếu có trường hợp cầu thủ chấn thương nghiêm trọng hoặc nhiễm COVID-19.

Thành tích tốt nhất của đội tuyển Nga tại UEFA EURO là vô địch năm 1960 (với tư cách là Liên Xô), dừng chân ở vòng bán kết năm 2008. Cầu thủ đắt giá của đội tuyển Nga là Artem Dzyuba, trung phong kiêm đội trưởng Nga. Đây cũng là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của đội tuyển này, người đang gần chạm đến kỷ lục 30 của Aleksandr Kerzhakov.

lich-truc-tiep-cua-tuyen-nga-tai-euro-2020-theo-gio-viet-nam-moi-nhat
Cầu thủ đắt giá của đội tuyển Nga là Artem Dzyuba, trung vệ kiêm đội trưởng Nga.

Cầu thủ 24 tuổi Aleksandr Sobolev đã có lần khoác áo đầu tiên cũng như ghi bàn thắng tại đấu trường quốc tế đầu tiên vào trận giao hữu trước Thụy Điện tháng 10/2020. Khi cầu thủ "chủ chốt" Dzyuba đã 32 tuổi, tiền đạo trẻ này được kì vọng sẽ là người kế thừa của đội trưởng đội tuyển Nga.

Xin lưu ý, đây là lịch thi đấu bảng B Vòng chung kết EURO 2020 của tuyển Nga nhưng lịch thi đấu này có thể thay đổi. Sống Đẹp sẽ liên tục cập nhật thông tin mới nhất để phục vụ người hâm mộ. 

Lịch trực tiếp bảng B EURO 2020 theo giờ Việt Nam mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận