Lịch trực tiếp của tuyển CH Séc tại EURO 2020 theo giờ Việt Nam mới nhất

Sống Đẹp xin gửi đến người hâm mộ lịch trực tiếp của tuyển CH Séc tại EURO 2020 theo giờ Việt Nam mới nhất.

Chi Nguyễn
22:34 05/06/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thay vì diễn ra vào đúng năm 2020, giải đấu EURO 2020 bị hoãn 1 năm do đại dịch COVID-19. Tới đây, khi dịch bệnh cơ bản được kiểm soát, kể từ ngày 12/6 đến 12/7/2021, Giải vô địch bóng đá châu Âu 2020 chính thức diễn ra, với sự góp mặt của 24 đội tuyển.

Bảng D của giải EURO 2020 gồm các đội tuyển: Anh, Scotland, CH Séc (Czech), Croatia. Theo đó, lịch trực tiếp của tuyển CH Séc tại EURO 2020 theo giờ Việt Nam mới nhất gồm các trận:

lich-truc-tiep-cua-ch-sec-tai-euro-2020-theo-gio-viet-nam-moi-nhat
Trận đấu đầu tiên của tuyển CH Séc sẽ là đối mặt với Scotland

- Ngày 14/6 lúc 20h00: Czech vs Scotland.

- Ngày 18/6 lúc 23h00: Czech vs Croatia.

- Ngày 23/6 lúc 02h00: Czech vs Anh.

Trong đó, cả 3 trận đấu của đội tuyển Czech sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV6.

Danh sách các cầu thủ tham dự EURO 2020 của đội tuyển CH Séc bao gồm:

Thủ môn: Aleš Mandous (Olomouc), Jiří Pavlenka (Werder Bremen), Tomáš Vaclík (Sevilla).

Hậu vệ: Jan Bořil (Slavia Praha), Jakub Brabec (Viktoria Plzeň), Ondřej Čelůstka (Sparta Praha), Vladimír Coufal (West Ham), Pavel Kadeřábek (Hoffenheim), Tomáš Kalas (Bristol City), Tomáš Holeš (Slavia Praha), Aleš Matějů (Brescia), David Zima (Slavia Praha).

Tiền vệ: Antonín Barák (Verona), Vladimír Darida (Hertha Berlin), Jakub Jankto (Sampdoria), Alex Král (Spartak Moskva), Lukáš Masopust (Slavia Praha), Jakub Pešek (Sparta Praha), Michal Sadílek (Liberec), Petr Ševčík (Slavia Praha), Tomáš Souček (West Ham).

Tiền đạo: Adam Hložek (Sparta Praha), Michael Krmenčík (PAOK), Tomáš Pekhart (Legia), Patrik Schick (Leverkusen), Matěj Vydra (Burnley).

lich-truc-tiep-cua-ch-sec-tai-euro-2020-theo-gio-viet-nam-moi-nhat

Đây là danh sách cuối cùng của đội tuyển CH Séc dưới sự dẫn dắt của HLV Jaroslav Šilhavý tham gia VCK EURO 2020 tới đây. Tuy nhiên, danh sách này vẫn có thể thay đổi trước ngày 10/6 nếu có trường hợp cầu thủ chấn thương nghiêm trọng hoặc nhiễm COVID-19.

Thành tích tốt nhất của CH Séc tại EURO là chức vô địch vào năm 1976 (với tư cách là Tiệp Khắc). HLV Jaroslav Šilhavý là người giữ kỷ lục ra sân nhiều nhất ở CH Séc với 465 lần, từng giành hai danh hiệu về HLV trước khi bắt đầu cầm quân đội tuyển quốc gia nước này vào tháng 9/2018. Cầu thủ chủ chốt của đội tuyển Czech hiện nay là Vladimír Darida - một tiền vệ toàn năng. Anh là người đã dẫn dắt và truyền cảm hứng cho đội qua chiến thắng bất ngờ ở vòng loại trước đội tuyển Anh.

Xin lưu ý, đây là lịch thi đấu bảng D Vòng chung kết EURO 2020 của tuyển CH Séc nhưng lịch thi đấu này có thể thay đổi. Sống Đẹp sẽ liên tục cập nhật thông tin mới nhất để phục vụ người hâm mộ. 

Lịch trực tiếp bảng D EURO 2020 theo giờ Việt Nam mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận