Lịch trực tiếp của tuyển Hà Lan tại EURO 2020 theo giờ Việt Nam mới nhất

Sống Đẹp xin gửi đến người hâm mộ lịch trực tiếp của tuyển Hà Lan tại EURO 2020 theo giờ Việt Nam mới nhất.

Chi Nguyễn
21:33 05/06/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Phải tạm hoãn vì đại dịch COVID-19, Giải vô địch bóng đá châu Âu 2020 (UEFA EURO 2020) sẽ chính thức diễn ra từ ngày 12/6 - 12/7/2021 (giờ Việt Nam). Hai đội đứng đầu mỗi bảng, cùng 4 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất sẽ giành tấm vé vào vòng knock-out.

Bảng C của giải EURO 2020 gồm các đội tuyển: Áo, Bắc Macedonia, Hà Lan, Ukraine. Theo đó, lịch trực tiếp của tuyển Hà Lan tại EURO 2020 theo giờ Việt Nam mới nhất gồm các trận:

lich-truc-tiep-cua-ha-lan-tai-euro-2020-theo-gio-viet-nam-moi-nhat
Ngày 14/6 lúc 02h00: Hà Lan vs Ukraine

- Ngày 14/6 lúc 02h00: Hà Lan vs Ukraine.

- Ngày 18/6 lúc 02h00: Hà Lan vs Áo.

- Ngày 21/6 lúc 23h00: Hà Lan vs Bắc Macedonia.

Theo đó, cả 3 trận đấu của tuyển Hà Lan tại tại EURO 2020 tới đây được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 (giờ Việt Nam).

Danh sách các cầu thủ tham dự EURO 2020 bao gồm:

Thủ môn: Marco Bizot (AZ), Tim Krul (Norwich), Maarten Stekelenburg (Ajax).

Hậu vệ: Nathan Aké (Manchester City), Daley Blind (Ajax), Jurriën Timber (Ajax), Matthijs de Ligt (Juventus), Stefan de Vrij (Inter Milan), Denzel Dumfries (PSV), Patrick van Aanholt (Crystal Palace), Joël Veltman (Brighton), Owen Wijndal (AZ).

Tiền vệ: Frenkie de Jong (Barcelona), Marten de Roon (Atalanta), Ryan Gravenberch (Ajax), Davy Klaassen (Ajax), Teun Koopmeiners (AZ), Quincy Promes (Spartak Moskva), Donny van de Beek (Manchester United), Georginio Wijnaldum (Liverpool).

Tiền đạo: Steven Berghuis (Feyenoord), Luuk de Jong (Sevilla), Memphis Depay (Lyon), Cody Gakpo (PSV), Donyell Malen (PSV Eindhoven), Wout Weghorst (Wolfsburg).

lich-truc-tiep-cua-ha-lan-tai-euro-2020-theo-gio-viet-nam-moi-nhat
Danh sách các cầu thủ tham dự EURO 2020

Đây là danh sách cuối cùng của đội tuyển Hà Lan tham gia VCK EURO 2020 tới đây. Tuy nhiên, danh sách này vẫn có thể thay đổi trước ngày 10/6 nếu có trường hợp cầu thủ chấn thương nghiêm trọng hoặc nhiễm COVID-19.

Bảng C Euro 2020 cũng có thể coi là một bảng đấu khó đoán, tức là tấm vé thứ hai dành cho đội bóng nào. "Cơn lốc màu da cam" Hà Lan dưới sự dẫn dắt của HLV Frank de Boer quá mạnh so với các đối thủ Áo, Bắc Macedonia, Ukraine.

Đội trưởng đội Hà Lan Georginio Wijnaldum đã nhiều lần thể hiện sự xuất sắc trong các màn trình diễn tại CLB cũng như đội tuyển quốc gia. Những pha bứt tốc của anh trong vòng cấm địa và dứt điểm xuất sắc đã khiến anh trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai của "cơn lốc màu da cam" với 22 bàn.

Bên cạnh đó, cầu thủ trẻ Matthijs de Ligt với màn trình diễn ấn tượng tại UEFA Champions League tại mùa giải 2018/19 cũng khiến nhiều người chú ý.

Xin lưu ý, đây là lịch thi đấu bảng C Vòng chung kết EURO 2020 của tuyển Hà Lan nhưng lịch thi đấu này có thể thay đổi. Sống Đẹp sẽ liên tục cập nhật thông tin mới nhất để phục vụ người hâm mộ. 

Lịch trực tiếp bảng C EURO 2020 theo giờ Việt Nam mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận