Lịch trực tiếp của tuyển Scotland tại EURO 2020 theo giờ Việt Nam mới nhất

Sống Đẹp xin gửi đến người hâm mộ lịch trực tiếp của tuyển Scotland tại EURO 2020 theo giờ Việt Nam mới nhất.

Chi Nguyễn
22:23 05/06/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau hơn 1 năm tạm hoãn vì đại dịch COVID-19, Giải vô địch bóng đá châu Âu 2020 (UEFA EURO 2020) sẽ chính thức diễn ra từ ngày 12/6 - 12/7 (giờ Việt Nam) tới đây.

Bảng D của giải EURO 2020 năm nay gồm các đội tuyển: Anh, Scotland, CH Séc, Croatia. Theo đó, lịch trực tiếp của tuyển Scotland tại EURO 2020 theo giờ Việt Nam mới nhất gồm các trận:

lich-truc-tiep-cua-scotland-tai-euro-2020-theo-gio-viet-nam-moi-nhat
Scotland vs Czech

- Ngày 14/6 lúc 20h00: Scotland vs Czech.

- Ngày 19/6 lúc 02h00: Scotland vs Anh.

- Ngày 23/6 lúc 02h00: Scotland vs Croatia.

Trong đó, trận đấu đầu tiên của tuyển Scotland tại EURO 2020 tới đây được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV6, còn 2 trận đấu còn lại của đội tuyển sẽ được chiếu trên kênh VTV3 theo giờ Việt Nam.

Danh sách các cầu thủ tuyển Scotland tham dự EURO 2020 bao gồm:

Thủ môn: Craig Gordon (Hearts), David Marshall (Derby), Jon McLaughlin (Rangers).

Hậu vệ: Liam Cooper (Leeds), Declan Gallagher (Motherwell), Grant Hanley (Norwich), Jack Hendry (Celtic), Scott McKenna (Nottingham Forest), Stephen O'Donnell (Motherwell), Nathan Patterson (Rangers), Andy Robertson (Liverpool), Greg Taylor (Celtic), Kieran Tierney (Arsenal).

Tiền vệ: Stuart Armstrong (Southampton), Ryan Christie (Celtic), John Fleck (Sheffield United), James Forrest (Celtic), Ryan Fraser (Newcastle United), Billy Gilmour (Chelsea), John McGinn (Aston Villa), Callum McGregor (Celtic), Scott McTominay (Manchester United), David Turnbull (Celtic).

Tiền đạo: Ché Adams (Southampton), Lyndon Dykes (QPR), Kevin Nisbet (Hibernian).

lich-truc-tiep-cua-scotland-tai-euro-2020-theo-gio-viet-nam-moi-nhat
Danh sách các cầu thủ tuyển Scotland tham dự EURO 2020

Được biết, đây là danh sách cuối cùng của đội tuyển Scotland do HLV Steve Clarke quyết định. Tuy nhiên, danh sách này vẫn có thể thay đổi trước ngày 10/6 nếu có trường hợp cầu thủ chấn thương nghiêm trọng hoặc nhiễm COVID-19.

John McGinn là một tiền vệ có lói chơi "cổ điển", với khả năng chuyền bóng ấn tượng. Sự nhiệt tình và tinh thần bền bỉ của anh đã thúc đẩy cả đội thi đấu, đồng thời anh cũng là một mối đe dọa với thủ môn khi có cơ hội xâm nhập vòng cấm địa. Bên cạnh đó, tiền đạo Lyndon Dykes - người đã quyết định chọn Scotland thay vì Australia cũng gây nhiều ấn tượng mạnh với 2 bàn thắng trong 5 trận ra quân đầu tiên. 

Xin lưu ý, đây là lịch thi đấu bảng D Vòng chung kết EURO 2020 của tuyển Scotland nhưng lịch thi đấu này có thể thay đổi. Sống Đẹp sẽ liên tục cập nhật thông tin mới nhất để phục vụ người hâm mộ. 

Lịch trực tiếp bảng D EURO 2020 theo giờ Việt Nam mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận