Điểm mặt 4 con giáp thu hút tài lộc cuối năm 2022: Tháng 10 giàu có, tháng 11 đại cát, tháng 12 rủng rỉnh

Trong 3 tháng cuối năm 2022, những người thuộc con giáp này có thể gặt hái nhiều tài lộc, túi tiền rủng rỉnh, ăn sung mặc sướng.

Chi Nguyễn
15:00 13/10/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tuổi Dậu

Trời sinh tuổi Dậu là những người chăm chỉ, siêng năng, không ngừng cầu tiến hy vọng có một ngày xây dựng được cuộc sống viên mãn, sung túc. Người thuộc con giáp này thường gặp nhiều khó khăn vào giai đoạn tiền vận. Họ từng rất giàu có đủ đầy nhưng rồi vận may chưa tới khiến bản thân phải đối mặt với nhiều khó khăn thử thách.

Tử vi học có nó, người tuổi Dậu trong những năm gần đây có vận may lội ngược dòng. Đặc biệt vào năm 2022 này, tuổi Dậu lại càng may mắn hơn khi được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu. Không phải vào giai đoạn đầu năm hay giữa năm mà là vào 3 tháng cuối năm nay, tuổi Dậu sẽ tận hưởng phước lành trời ban, tình cảm và tiền bạc đều suôn sẻ thăng hoa.

Những tháng cuối năm này, tuổi Dậu sẽ tìm được cơ hội mới để phát triển sự nghiệp, may mắn hơn họ được công thành danh toại, tài vận mỗi năm mỗi tăng, cuộc sống những năm sau này không cần lo cơm áo gạo tiền mà vẫn sống thoải mái sung túc.

Tuổi Mùi

diem-danh-4-con-giap-tai-loc-ve-nhu-nuoc-cuoi-nam-2022
Trong năm nay, người tuổi Mùi sẽ gặp may mắn nhiều nhất là từ tháng 10 đến tháng 11 và 12 âm

Ưu điểm lớn nhất của người tuổi Mùi là sự bền bỉ, kiên cường, không bao giờ đầu hàng trước khó khăn, do đó, dù có gặp phải những thử thách gì thì họ cũng luôn tìm được cách vượt qua một cách ngoạn mục.

Người tuổi Mùi còn có khả năng quan sát rất tốt, nên dễ dàng nhận ra được những cơ hội tốt trong cuộc sống, từ đó phát huy lợi thế của bản thân để đạt được những thành tựu rực rỡ trong sự nghiệp.

Trong 2 năm trước người tuổi Mùi đã liên tục gặp nhiều sóng gió, nhưng nhờ vào sự kiên cường, họ đã tự tìm được lối đi cho mình và điều tuyệt vời nhất là họ sẽ được đền bù lại gấp bội trong năm 2022.

Tử vi học có nói, trong năm nay, người tuổi Mùi sẽ gặp may mắn nhiều nhất là từ tháng 10 đến tháng 11 và 12 âm. Có thể thấy, một nửa thời gian này đã trôi qua, do đó, họ chỉ còn lại khoảng hơn 2 tháng nữa để tạo nên những bứt phá trong chuyện làm giàu.

Theo các chuyên gia phong thủy, nếu tiếp tục chăm chỉ và nỗ lực hết mình, biết tận dụng tốt các nguồn lực sẵn có, thì người tuổi Mùi có thể kiếm được rất nhiều tiền, hoặc chí ít cũng có cuộc sống dư dả, sung túc vào dịp cuối năm.

Tuổi Tý

Năm 2021, rất nhiều người tuổi Tý rơi vào cảnh lao đao vì có nhiều chuyện không như ý xảy ra. Thế nhưng, nhờ sự chăm chỉ và thông minh, hoạt bát của mình, họ đã phần nào kiểm soát được tình hình và có sự bứt phá ấn tượng trong nửa đầu năm nay.

Theo các chuyên gia phong thủy, ngoài sự thông minh, nhanh nhẹn thì người thuộc con giáp này còn có những đặc điểm trời sinh tuyệt vời giúp họ dễ dàng vượt qua khó khăn. Đó chính là khả năng thích ứng rất nhanh với thời cuộc, cực kỳ thận trọng và có khả năng linh cảm tốt trước các biến cố. Nhờ đó, họ có thể “đi tắt đón đầu” và đưa ra những thay đổi thích hợp.

3 tháng cuối năm 2022, vận may của người tuổi Tý tập trung vào nửa sau của năm, cụ thể là từ tháng 10 đến tháng 12 âm. Đây là lúc mà hầu như họ làm gì cũng có khả năng thành công rất cao, đặc biệt là kinh doanh.

Đặc biệt, nếu họ kinh doanh với người tuổi Thìn, thì khả năng thành công rực rỡ còn cao hơn nữa. Do đó, trong 2 tháng tới, với sự thông minh tuyệt vời của mình, nếu biết tận dụng, người tuổi Tý có thể trở thành quý nhân của chính mình, từng bước xây dựng một nền tảng vững chắc trong sự nghiệp, trở nên giàu có viên mãn khiến người khác phải nể phục.

Tuổi Thân

diem-danh-4-con-giap-tai-loc-ve-nhu-nuoc-cuoi-nam-2022
Trời sinh những người tuổi Thân vốn hiền lành, kiên nhẫn và luôn cố gắng trong cuộc sống để tìm kiếm sự thành công

Trời sinh những người tuổi Thân vốn hiền lành, kiên nhẫn và luôn cố gắng trong cuộc sống để tìm kiếm sự thành công. Đa số những người tuổi Thân đều không sinh ra trong gia đình sung túc nhưng họ hoàn toàn có khả năng tự tạo sự giàu có cho riêng mình nhờ sự bản lĩnh và bền bỉ. Người thuộc con giáp này không ngại gian khó, chỉ sợ vận may không chiếu cố, họ luôn biết mình đang ở đâu và luôn cố gắng học hỏi mọi thứ.

Những năm trước khó khăn thế nào không biết nhưng năm 2022 này, tuổi Thân sẽ gặp được nhiều may mắn. Đặc biệt từ tháng 10 trở đi, tuổi Thân hãy chuẩn bị tinh thần để nghênh đón thần tài, bên cạnh đó tuổi Thân còn được quý nhân chiếu cố. Tháng 11 này, cuộc sống tuổi Thân sẽ thăng hoa bất ngờ, sự nghiệp có hướng đi mới, con đường tài chính cũng được cải thiện đáng kể. Trước khi bước qua năm mới, tuổi Thân ít nhất sẽ được tận hưởng vẹn toàn cả tình lẫn tiền.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo Kiến thức

Xem thêm: Cửu cung phi tinh 2023 là gì và làm sao để hóa cửu cung phi tinh 2023?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận