3 quán cà phê ngắm trọn cảnh đồng lúa thẳng cánh cò bay ở Hội An

Cách trung tâm Hội An khoảng 5-7 km, du khách có thể tận hưởng không gian thoáng đãng, trong lành ở 3 quán cà phê giữa đồng này.

Chi Nguyễn
15:26 07/03/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hội An là đô thị cổ nằm ở hạ lưu sông Thu Bồn, thuộc vùng đồng bằng ven biển tỉnh Quảng Nam. Đây là một trong những điểm đến luôn hút khách du lịch ở Việt Nam, là nơi ghi lại dấu ấn của sự giao thoa văn hóa phương Đông và phương Tây. Tháng 12/1999, tổ chức UNESCO đã công nhận đô thị cổ Hội An là di sản văn hóa thế giới.

Không chỉ nổi tiếng bởi nét đẹp cổ kính, nơi đây còn được giới trẻ đặc biệt yêu thích bởi những quán cà phê đa dạng phong cách. Gần đây, Hội An xuất hiện nhiều địa chỉ cà phê với view nhìn ra đồng lúa thẳng cánh cò bay được các bạn trẻ tìm đến:

Roving Chillhouse

dia-chi-3-quan-ca-phe-o-hoi-an-ngam-tron-canh-dong-lua
Roving Chillhouse. Ảnh: FB

Đây là quán cà phê nằm tại đường Nguyễn TRãi, phường Cẩm Châu, cách  trung tâm Hội An khoarnbg 3,5km. Roving Chillhouse phục vụ cả đồ ăn lẫn đồ uống, lại có địa điểm nằm giữa đồng lúa độc đáo. Thiết kế của quán mang đậm nét mộc mạc, gần gũi của thiên nhiên, có cả khuôn viên trong nhà và ngoài trời.

Nhờ vào vị trí độc đáo mà cảnh sắc của quán thay đổi theo mùa, với vô số góc đẹp cho bạn trẻ check-in. hực đơn đa dạng và có các set đồ ăn phục vụ dịp lễ như 14/2, 8/3... từ bánh ngọt, hoa quả, đến hamburger, bít tết, cá hồi... Vào dịp cuối tuần, du khách có cơ hội được thưởng thức nhạc sống, đem lại những trải nghiệm thú vị.

Xóm Chiêu

dia-chi-3-quan-ca-phe-o-hoi-an-ngam-tron-canh-dong-lua
Cà phê Xóm Chiêu

Cà phê Xóm Chiêu nằm trên đường Lê Thánh Tông, cách Roving Chillhouse khoảng 1km. Quán có tầm nhìn ra cánh đồng lúa, phía bên cạnh là vườn hoa và rau rực rỡ. Bên trong quán được trồng và trang trí thêm những loại hoa dại và cây cảnh nhỏ, mang hơi hướng của những ngôi nhà miền quê.

Xóm Chiêu đem lại không gian yên bình, thoáng đãng hơn, giúp du khách tha hồ thư giãn bên cánh đồng lúa. Giá đồ uống bình dân, menu đơn giản với các loại cà phê, nước ép,...

Lò Gạch Cũ

dia-chi-3-quan-ca-phe-o-hoi-an-ngam-tron-canh-dong-lua
Cà phê Lò Gạch Cũ. Ảnh: Duy Hậu

Cà phê Lò Gạch Cũ nằm cách trung tâm phố cỏ Hội An khoảng 7km, thuộc thôn Vĩnh Nam, xã Duy Vinh, huyện Duy Xuyên. Nơi đây ban đầu là một lò gạch cũ bỏ hoang khoảng 20 năm, kể từ đầu năm 2020 có thêm quán cà phê nhỏ ngay gần. Từ lò gạch tới quán có con đường tre uốn lược chạy qua cánh đồng, được nhiều bạn trẻ tìm đến để thư giãn, check-in. 

Du khách có thể ghé thăm vào những thời điểm như tháng 2-3 lúa còn xanh, tháng 4 lúa chín vàng. Đây là điểm đến phù hợp để  thư giãn cuối tuần, ngắm bình minh và hoàng hôn lý tưởng cho những người săn ảnh. Thời gian thích hợp nhất để tới đây là bình minh, khoảng 5h - 6h khi mặt trời vừa lên hoặc 17h - 18h hoàng hôn buông xuống.

Theo Khánh Trần/VnExpress

Xem thêm: Rừng dừa Bảy Mẫu - "miền Tây thu nhỏ" giữa lòng Hội An

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận