Có nên mua Merryland Quy Nhơn hay không?

Merryland Quy Nhơn là một trong những dự án của tập đoàn Hưng Thịnh nổi bật về mọi mặt. Vậy có nên mua Merryland Quy Nhơn hay không thắc mắc của các gia chủ, nhà đầu tư tài ba, muốn đầu tư dòng tiền một cách thông minh. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để đưa ra quyết định chính xác nhé

Chi Nguyễn
20:53 15/05/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tham khảo thông tin dự án: MerryLand Quy Nhơn Website chính thức Hưng Thịnh SR

MerryLand Quy Nhơn có vị trí đắc địa

Lý do đầu tiên thuyết phục bạn nên mua biệt thự, Shophouse, nhà phố Merryland Quy Nhơn đó là vị trí siêu đẹp. Dự án ở tại Bán đảo Hai Giang, thôn Hải Giang, xã Nhơn Hải, TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Con đường này được các chuyên gia đánh giá là trung tâm sôi động, sầm uất nhất huyện.

co-nen-mua-merryland-quy-nhon-hay-khong
Merryland Quy Nhơn được đánh giá là nơi có vị trí đẹp, thuận lợi

Vị trí MerryLand Quy Nhơn còn ẩn chứa ý nghĩa phong thủy lớn lao. Khi lưng tựa vào núi núi Phương Mai hùng vĩ, mặt hướng ra phía biển đảo cát trắng Hải Giang. Tạo nên một khu sống thoải mái, yên bình, tách cuộc sống xô bồ. Vì thế không có gì làm lạ khi chúng được giới thượng lưu, nhà đầu tư săn lùng ráo riết.

Dự án sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp quốc tế

Bên cạnh sức hấp dẫn đến từ vị trí thì những tiện ích 5 sao cũng là động lực để khách hàng đầu tư vào dự án Merry Land Quy Nhơn. Hiểu được mong muốn của người dùng, tập đoàn Hưng Thịnh đã mang đến nhiều tiện ích hiện đại xứng tầm đẳng cấp quốc tế. Có thể kể đến như: quảng trường hạnh phúc, khách sạn 5 sao, bến du thuyền, khu vui chơi, sân golf, công viên xanh, rạp chiếu phim… Sinh sống và kinh doanh tại đây bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt, mới mẻ mà không dự án nào sánh bằng.

co-nen-mua-merryland-quy-nhon-hay-khong
Hệ thống tiện ích tại dự án Merryland Quy Nhơn

Không gian nghỉ dưỡng xanh mát

Đặt chân đến MerryLand Quy Nhơn các bạn sẽ thấy bất ngờ trước lối thiết kế hướng theo tiêu chuẩn xanh của Singapore. Do được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho địa hình đồi núi đẹp, với nhiều canh xanh, bờ biển cát trắng đã làm cho không gian nghỉ dưỡng tại đây được tối ưu hơn. Du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, tầm riew thông thoáng, bao trọn toàn bộ bãi biển.

co-nen-mua-merryland-quy-nhon-hay-khong
Không gian sống, nghỉ dưỡng xanh mát, bình yên

Ngoài ra, nội thất trong các căn hộ cũng được bố trí một cách chỉn chu làm nổi bật nét sang trọng, đẳng cấp. Kiến tạo nên một khu nghỉ dưỡng 5 sao ngay giữa thành phố biển miền Trung.

Ngoài ra, nội thất trong các căn hộ cũng được bố trí một cách chỉn chu làm nổi bật nét sang trọng, đẳng cấp. Kiến tạo nên một khu nghỉ dưỡng 5 sao ngay giữa thành phố biển miền Trung.

Chủ đầu tư uy tín đảm bảo chất lượng

Có nên mua Merryland Quy Nhơn hay không thì đa số trả lời là có. Với sự uy tín đến từ ông trùm trong làng bất động sản Hưng Thịnh thì khách hàng đã không ngần ngại xuống tiền đầu tư ngay các sản phẩm. Tất cả loại hình sản phẩm khi được tung ra bán đã được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng đi kèm với nhiều chính sách có lợi khác. Đặc biệt bạn không phải lo lắng vấn đề “sổ hồng”, tiến độ thi công, vi phạm quy hoạch…

Mặt bằng dự án MerryLand Quy Nhơn lớn

So với các đối thủ khác trên thị trường, dự án MerryLand Quy Nhơn sở hữu diện tích quy hoạch khủng lên đến 623 ha. Cùng với đó là tổng số vốn đầu tư lên đến con số 4000 tỷ. Dự kiến khi hoàn thiện sẽ tung ra thị trường Việt hơn 1000 căn shophouse, nhà phố, khách sạn, biệt thự ven đồi và căn hộ biển cao cấp.

Còn các bất động sản liền thổ sẽ được chủ đầu tư xây dựng với diện tích từ 108m2 đến 300 m2, thậm chí có sản phẩm lên đến 560 m2. Mật độ xây dựng được các chuyên gia đầu ngành nước ngoài tính toán một cách lý tưởng, chỉ 30% và phần lớn để đầu tư cho phát triển các tiện ích, hệ thống cây xanh.

MerryLand Quy Nhơn đa dạng loại hình sản phẩm

Một thế mạnh vượt trội giúp MerryLand Quy Nhơn thu hút khách nước ngoài đó là sự đa dạng về loại hình sản phẩm. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn nhà phố, nhà phố thương mại (shophouse), biệt thự…. Mỗi sản phẩm đều đi kèm với mức giá phải chăng tương ứng với tính năng nhà ở, thiết kế. Do đó, khả năng tiếp cận khách hàng đến với dự án biển này là vô cùng lớn.

Tham khảo thông tin sản phẩm đang bán tại Merryland Quy Nhơn: Shophouse MerryLand Quy Nhơn - Phân tích & Giá 2022

Dự tính năm 2029 dự án MerryLand Quy Nhơn sẽ chính thức đi vào hoạt động. Thời điểm này được xem là thích hợp, sáng suốt khi bạn đầu tư vào. Mặc dù chịu ảnh hưởng lớn từ dịch bệnh Covid-19 nhưng nhờ vào vị trí “kim cương”, hệ thống giao thông phát triển…chắc chắn sẽ mang đến khả năng sinh lời cao cho giới đầu tư.

Thông tin liên hệ: CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MERRYLAND QUY NHƠN

Địa chỉ: Bán đảo Phương Mai, Thôn Hải Giang, Xã Nhơn Hải, TP. Quy Nhơn

Hotline: 0938.00.77.78Email: pingnhadat@gmail.com

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận