Chuyên gia hé lộ 5 cách quản lý tài chính giúp bạn làm giàu ngay từ bây giờ: Càng áp dụng sớm, năm 2025 càng khởi sắc

Tuy rằng còn vài tháng nữa mới đến năm 2025, nhưng đây là 5 cách quản lý tài chính giúp bạn làm giàu đáng kể trong năm tới.

Chi Nguyễn
3 ngày trước Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thật khó tin rằng năm 2025 đã gần kề. Bây giờ, trước năm mới, là thời điểm hoàn hảo để bắt đầu suy nghĩ về các mục tiêu tài chính trong tương lai của bạn. Bằng cách đặt ra các quyết tâm rõ ràng và có thể thực hiện được ngay bây giờ, bạn có thể bước vào năm mới với một kế hoạch giúp bạn xây dựng sự giàu có, giảm căng thẳng về tài chính và tạo tiền đề cho một con người mới thịnh vượng vào năm 2025.

Nhà hoạt động tài chính và người có sức ảnh hưởng, Dasha Kennedy đã dành cả cuộc đời mình để giúp đỡ những người khác đặt ra và đạt được các mục tiêu tài chính của họ. Sau đây là một số động thái tuyệt vời về tiền bạc và các quyết tâm tài chính mà chuyên gia này đã đưa ra.

Lập ngân sách tốt hơn và trở nên hiểu biết hơn về tài chính

Lập ngân sách nghe có vẻ đơn giản, nhưng đây cũng là một trong những công cụ hiệu quả nhất để kiểm soát tài chính của bạn. Một ngân sách vững chắc giúp bạn theo dõi thu nhập, chi phí và tiền tiết kiệm để đảm bảo rằng bạn đang sống trong hoặc thậm chí dưới mức trung bình của mình.

Sau đây là 3 quyết tâm về giáo dục tài chính và lập ngân sách mà Kennedy thề sẽ thực hiện:

  • Lập hai ngân sách — một ngân sách hàng tháng bằng không và một ngân sách khẩn cấp cơ bản cho các tình huống bất ngờ.
  • Thực hiện các bước để quản lý và sắp xếp nợ của bạn, ngay cả khi bạn không thể thanh toán ngay lập tức.
  • Mỗi ngày, hãy đọc một bài viết về tài chính trong ba đến năm phút.

Giữ cho Kế hoạch và Lộ trình Tài chính của Bạn được Sắp xếp

Việc sắp xếp tài chính giúp bạn đi đúng hướng và đạt được mục tiêu bằng cách cho bạn biết mình đang bắt đầu từ đâu. Cho dù đó là các khoản nợ trong quá khứ, giao dịch hiện tại hay các bước tiến trong sự nghiệp trong tương lai, việc sắp xếp tài chính sẽ giúp bạn tiết kiệm khi có thể và chỉ chi tiêu khi cần thiết.

Dưới đây là 2 quyết tâm mà Kennedy khuyên bạn nên thực hiện vào năm 2025:

  • Thiết lập một hệ thống để sắp xếp các tài liệu tài chính để dễ dàng truy cập và tham khảo.
  • Hãy xây dựng lộ trình sự nghiệp có cấu trúc với công ty hiện tại của bạn nếu bạn dự định gắn bó lâu hơn một năm.

Tóm lại là không có thời điểm nào thích hợp hơn hiện tại để lập kế hoạch cho tương lai. Nếu bạn muốn năm 2025 của mình giàu có hơn, thư thái hơn, tốt hơn hết là bạn nên bắt đầu ngay từ bây giờ.

Xem thêm: 

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận