Cập nhật siêu đám cưới Hyun Bin và Son Ye Jin: Cô dâu rơi nước mắt vì xúc động?

Do hôn lễ tổ chức riêng tư, những hình ảnh từ siêu đám cưới Hyun Bin và Son Ye Jin rất hiếm có, được dân tình vô cùng săn đón.

Chi Nguyễn
15:37 31/03/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngày 31/3/2022, sau 2 năm hẹn hò, cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức về chung một nhà. Đám cưới được tổ chức tại khu Aston House của khách sạn Sheraton Grand Waterhill, quận Gwangjin, Seoul. Các khách mời tham dự được yêu cầu là giữ bí mật về thông tin đám cưới. Chưa kể, đám cưới cũng được đảm bảo an ninh rất cao, không cho phép báo giới tham gia.

cap-nhat-anh-va-clip-moi-nhat-sieu-dam-cuoi-hyun-bin-va-son-ye-jin
Sau 2 năm hẹn hò, cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức về chung một nhà

Dù vậy, những điều đó vẫn không thể ngăn cản các tay "săn" ảnh của truyền thông Hàn Quốc. Mới đây, loạt hình ảnh trong đám cưới thế kỷ này đã được đăng tải, khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Được biết, trước khi làm lễ chính thức, Hyun Bin và Son Ye Jin đã có màn tập dượt trước. Chỉ là khoảnh khắc tập dượt được chụp từ xa và mờ nhòe, nhưng cũng đủ khiến người hâm mộ xúc động. 

cap-nhat-anh-va-clip-moi-nhat-sieu-dam-cuoi-hyun-bin-va-son-ye-jin
Cô dâu nắm chặt tay bố tiến vào lễ đường
cap-nhat-anh-va-clip-moi-nhat-sieu-dam-cuoi-hyun-bin-va-son-ye-jin
Có thời điểm Son Ye Jin không kìm nén được sự xúc động, bật khóc vì hạnh phúc

Khoảng 15h, giới truyền thông đã ghi lại hình ảnh dầy xúc động khi cô dâu Son Ye Jin bước vào lễ đường. Trong ảnh, cô dâu nở nụ cười hạnh phúc, nắm chặt tay bố, từ từ tiến vào. Thậm chí, đã có thời điểm "tình đầu quốc dân" không kìm nén được sự xúc động, bật khóc vì hạnh phúc trước quan khách. 

Khi chú rể Hyun Bin tới đón, cô dâu nắm chặt tay anh không rời, tạo thành khoảnh khắc đầy tình tứ. Dù chỉ nhìn từ xa nhưng ta vẫn thấy được nụ cười tràn đầy viên mãn của nàng tân nương.

cap-nhat-anh-va-clip-moi-nhat-sieu-dam-cuoi-hyun-bin-va-son-ye-jin
Cặp đôi nắm chặt tay không rời

Trong bộ ảnh cưới, cô dâu Son Ye Jin đã diện 2 kiểu váy khác nhau. Đầu tiên là chiếc váy cổ vuông thuộc BST Bridal Summer - Spring 2022 của thương hiệu cao cấp Elie Saab, có giá hơn 524 triệu đồng. Đây là thương hiệu được nhiều ngôi sao Hàn Quốc lựa chọn, cho cả thảm đỏ lẫn váy cưới. 

Chiếc thứ hai là váy cưới sheer bồng bềnh như sương khói lệch vai đến từ thương hiệu không hề xa lạ Vera Wang, mức giá từ 100 - 300 triệu đồng. Để thêm phần kín đáo, Son Ye Jin đã lót thêm một lớp ở dưới thân áo. Hiện vẫn chưa rõ tân nương đang mặc váy cưới nào trong hai chiếc trên, hoặc có thể là một chiếc váy khác. 

cap-nhat-anh-va-clip-moi-nhat-sieu-dam-cuoi-hyun-bin-va-son-ye-jin
Ảnh cưới được tung ra trước giờ G

Được biết, sau khoảnh khắc thể nguyện, cô dâu Son Ye Jin đã tung hoa cưới cho các chị em khách mời. Cuối cùng, người bắt được chính là bạn thân của cô - nữ diễn viên Gong Hyo Jin.

Theo Star News, Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ không đi hưởng tuần trăng mật ngay sau hôn lễ, thậm chí họ còn chưa lên kế hoạch cho việc này. Cả hai được cho là sẽ dành ngày cuối tuần đầu tiên sau khi trở thành vợ chồng tại căn nhà tân hôn ở Guri, tỉnh Gyeonggi. 

Hyun Bin và Son Ye Jin lần đầu tiên hợp tác với nhau trong bộ phim "Negotiation", được phát hành vào tháng 9/2018 và tái hợp trong bộ phim "Hạ cánh nơi anh" (Crash Landing on You) của đài tvN lên sóng năm 2020. Đầu năm 2021, cặp đôi công khai hẹn hò trong sự chúc phúc của người hâm mộ.

Theo Trí thức trẻ

Xem thêm: Rò rỉ ảnh cưới trước thềm đám cưới Hyun Bin và Son Ye Jin: Cả cô dâu lẫn chú rể đều cười "tít mắt"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận