Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, lần đầu tiên nhận được chứng nhận cấp châu lục “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu Á”, thành công tiến vào vòng sâu hơn của chứng nhận "Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025”. Đây là lần đầu tiên Amway Việt Nam giữ thứ hạng top 9 trong danh sách này.
97% nhân viên khảo sát đánh giá Amway Việt Nam là nơi làm việc tuyệt vời
Dựa trên dữ liệu khảo sát bảo mật từ hơn 3,2 triệu tiếng nói và đại diện cho trải nghiệm của 7,5 triệu người lao động, danh sách năm nay tôn vinh các tổ chức tiên phong trong xây dựng sự tin cậy, tinh thần đổi mới, giá trị và khả năng lãnh đạo.
Để được cân nhắc vào bảng xếp hạng, các công ty trước tiên phải được công nhận là nơi làm việc xuất sắc tại quốc gia của mình bằng cách xuất hiện trong một hoặc nhiều danh sách Best Workplaces tại Bahrain, Trung Hoa Đại Lục (bao gồm Trung Quốc, Hồng Kông và Đài Loan), Ấn Độ, Indonesia, Israel, Nhật Bản, Kuwait, Oman, Philippines, Qatar, Ả Rập Saudi, Singapore, Hàn Quốc, Sri Lanka, UAE và Việt Nam trong năm 2024 hoặc đầu năm 2025.
Amway được công nhận là một Nơi làm việc xuất sắc (Great Place to Work®), với 97% nhân viên tham gia khảo sát đánh giá Amway là nơi làm việc tuyệt vời, vượt xa mức trung bình toàn cầu chỉ 59% của các công ty khác (theo nghiên cứu Gắn kết Nhân viên Toàn cầu 2021 của Great Place to Work®). Đến năm 2025, Amway tiếp tục khẳng định vị thế này khi tự hào đạt 100% (25/25) tiêu chí với kết quả xuất sắc từ 92% nhân viên hài lòng trở lên, đặc biệt có đến 23/25 tiêu chí đạt từ 95% trở lên. Bên cạnh đó, chỉ số Năng lực của lãnh đạo và Hình ảnh và danh tiếng công ty cũng có kết quả ấn tượng lần lượt là 97% và 95%
Thành tựu này không chỉ khẳng định Amway Việt Nam là một trong những nơi làm việc hàng đầu, mà còn phản ánh vị thế vững chắc của Amway trên hành trình hơn 65 năm toàn cầu. Với nền tảng giá trị bền vững, chiến lược phát triển con người lấy nhân viên làm trung tâm và tầm nhìn hướng đến tương lai, Amway tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong việc kiến tạo môi trường làm việc xuất sắc, truyền cảm hứng và tạo dấu ấn mạnh mẽ tại khu vực châu Á cũng như trên toàn thế giới
Nhà phân phối và người lao động là trọng tâm phát triển
Với sứ mệnh toàn cầu là ‘Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn’, Amway Việt Nam hiện có đội ngũ gần 300 nhân viên làm việc tại 13 chi nhánh và văn phòng đại diện trên toàn quốc. Trên nền tảng tinh thần cộng tác, tin tưởng và trao quyền, công ty còn khuyến khích sự linh hoạt, tinh thần dám thay đổi và sẵn sàng chấp nhận thách thức để thích ứng với bối cảnh mới. Trong chiến lược vận hành, Amway không chỉ tập trung đồng hành cùng đội ngũ nhà phân phối mà còn đặt người lao động là trọng tâm phát triển. Chính cách tiếp cận này đã giúp Amway Việt Nam đạt được những kết quả ấn tượng trong khảo sát nội bộ, với chỉ số Năng lực của lãnh đạo đạt 97% và Hình ảnh, danh tiếng công ty đạt 95%.
Một trong những tiêu chí nổi bật thể hiện sự hài lòng cao của nhân viên là Môi trường thân thiện, hỗ trợ (98%). Tại Amway, tinh thần hỗ trợ này được thể hiện rõ nét qua việc học tập không chỉ là một hoạt động mà còn là một phần trong ADN văn hóa doanh nghiệp. Lộ trình đào tạo được thiết kế bài bản, phù hợp cho từng cấp độ từ nhân viên, quản lý, cho đến việc xây dựng nhân tài cấp cao, ở quy mô trong nước và khu vực. Nhờ vậy, công ty khuyến khích mỗi cá nhân không ngừng phát triển bản thân, học hỏi để thích ứng và dẫn dắt sự thay đổi.
Trong năm 2025, Amway Việt Nam đã cụ thể hóa cam kết này bằng việc triển khai hơn 260 chương trình đào tạo, ghi nhận 800 giờ học tập với cam kết tham gia của hơn 80% nhân viên. Các chương trình được thiết kế đa dạng, từ các khóa học trực tuyến được cá nhân hóa theo nhu cầu phát triển của từng nhân viên, đến các lớp đào tạo trực tiếp nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, xây dựng lộ trình nghề nghiệp và thúc đẩy ứng dụng công nghệ, đặc biệt là Trí tuệ nhân tạo (AI), vào công việc hằng ngày.
Tiêu chí "Nhân viên cảm thấy được quan tâm, chăm sóc" đạt mức cao 96% là minh chứng rõ ràng cho chiến lược nhân sự lấy con người làm trọng tâm của Amway Việt Nam. Trong năm qua, công ty đã tập trung triển khai các hoạt động gắn kết nhằm kiến tạo một không gian làm việc xanh – khỏe – vui, nuôi dưỡng tinh thần đồng đội và lan tỏa năng lượng tích cực trong tổ chức. Sự quan tâm toàn diện này được thể hiện cụ thể thông qua hai sáng kiến chính liên quan trực tiếp đến việc xây dựng lối sống.
Với chiến dịch Tắt nhựa – Bật xanh văn phòng thúc đẩy trách nhiệm xã hội và lối sống bền vững bằng cách khuyến khích nhân viên giảm thiểu rác thải nhựa và làm mới không gian làm việc. Chuỗi chương trình “Better & Healthier You”, bao gồm Buổi sáng dinh dưỡng và Cộng đồng thể thao đã góp phần quan trọng trong việc hình thành thói quen sống lành mạnh, giúp nhân viên đạt được sự cân bằng tối ưu về thể chất và tinh thần.
"Việc được công nhận là một trong những nơi “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu Á” là niềm tự hào to lớn của toàn thể Amway Việt Nam. Thành tích này không chỉ là một chứng nhận, mà là sự ghi nhận cho chính nỗ lực hàng ngày của chúng tôi trong việc kiến tạo và xây dựng một văn hóa doanh nghiệp nơi mọi nhân viên đều cảm thấy được trân trọng, trao quyền và có cơ hội phát triển tối đa. Đây chính là minh chứng cho thấy chúng tôi đang thực hiện đúng sứ mệnh 'Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn' ngay từ nội bộ tổ chức." – Bà Lê Thị Kim Hoa, Giám đốc Nhân sự Amway Việt Nam cho biết.
Tin liên quan
Giữa lúc giao thông tê liệt và đời sống bị đảo lộn, những hình ảnh thầy cô lội nước, nấu từng suất cơm nóng gửi đến sinh viên xa nhà đã sưởi ấm lòng người.
Nghe tin hàng trăm người mắc kẹt hai ngày qua do đèo Lò Xo sạt lở, gia đình ông Lý Minh Tám – chủ nhà hàng ở thị trấn Khâm Đức (Đà Nẵng) đã nấu 300 suất cơm, băng rừng, lội suối mang vào cứu trợ.
Từ bản làng xa xôi ở Tuyên Quang đến Bắc Ninh đi làm, chàng trai người H’Mông Sùng Mí Sính (18 tuổi) không may gặp tai nạn khiến cả khuôn mặt bị biến dạng. Người mẹ H’Mông chỉ biết bất lực nhìn con rơi nước mắt.
Bài mới
Ngày 16/10, tại Hà Nội, Viện Nghiên cứu và Đào tạo Doanh nhân APEC đã chính thức phát động Cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo sinh viên - APEC Innovation” lần thứ hai, năm 2025 - 2026. Sự kiện hướng đến mục tiêu khơi dậy và thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp trong cộng đồng sinh viên, đồng thời xây dựng cầu nối hiệu quả giữa những ý tưởng tiềm năng với các doanh nghiệp, chuyên gia và quỹ đầu tư.
Trong thế giới smartphone hiện đại, iPhone 17 Pro Max của Apple không chỉ nổi bật về thiết kế và camera mà còn được đánh giá là chiếc điện thoại chơi game mạnh mẽ nhất. Với chip A19 Pro, GPU 6 nhân, Neural Engine 16 nhân và màn hình OLED 6.9 inch ProMotion 120Hz, iPhone 17 Pro Max mang đến trải nghiệm chơi game và AR sống động, đồ họa 3D mượt mà và khả năng đa nhiệm vượt trội. Đây là chiếc iPhone lý tưởng cho cả game thủ, nhà sáng tạo nội dung và những người yêu thích trải nghiệm giải trí di động chất lượng cao.
Giấc ngủ đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe thể chất và tinh thần. Tuy nhiên, nhịp sống hối hả khiến nhiều người gặp khó khăn đi vào giấc ngủ sâu, dẫn đến mệt mỏi và giảm hiệu quả làm việc. Chỉ với vài thói quen nhỏ mỗi tối, giấc ngủ có thể cải thiện đáng kể, đồng thời mang lại năng lượng và tinh thần minh mẫn cho ngày mới.
Giữa mảnh đất miền Trung đầy nắng gió, nơi hun đúc nên những con người mang trong mình Ý Chí – Nghị Lực kiên cường, có một cậu học trò nhỏ tên Võ Hồng Đông. Tuổi thơ của cậu gắn liền, với những giọt mồ hôi của cha mẹ và một ước mơ giản dị nhưng cháy bỏng: Vươn lên để thay đổi cuộc sống, để một ngày nào đó có thể góp một viên gạch nhỏ xây dựng quê hương. Ước mơ đó đã trở thành hành trang quý giá nhất để cậu khăn gói lên thành phố, bước chân vào giảng đường Đại học Công nghiệp Hà Nội với chuyên ngành Công nghệ Ô tô.
Khi nhắc đến dòng bếp từ cao cấp, Bosch là một cái tên không thể bỏ qua nhờ công nghệ vượt trội và thiết kế hiện đại. Tuy nhiên, một câu hỏi thường được đặt ra khi chọn mua bếp từ Bosch là: "Bếp từ Bosch có kén nồi không?". Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết thắc mắc này và cung cấp những thông tin hữu ích để bạn sử dụng bếp từ Bosch hiệu quả nhất.













