Saymee ME5 & ME6: Tùy chọn data linh hoạt theo nhu cầu của bạn

Nhà mạng Saymee đã đặc biệt cung cấp ra thị trường hai gói cước giúp bạn linh hoạt trong việc sử dụng data theo nhu cầu của bạn. Với ME5 & ME6 bạn có thể tự do lựa chọn dung lượng data mà bạn muốn dùng để phục vụ cho học tập hay giải trí mà không cần lo lắng về tốc độ mạng hay tín hiệu chập chờn không ổn định.

Huy Hoàng
5 ngày trước Huy Hoàng

Bạn có muốn tìm hiểu thêm thông tin về hai gói cước này không, có những ưu đãi gì đặc biệt, cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Ưu điểm nổi bật của 2 gói cước ME5 & ME6:

 

- Ưu đãi nổi bật trong gói ME5: Một trong những gói cước data “chống cháy” đầu tiên phải kể đến gói ME5, cung cấp dung lượng data tốc độ cao 1GB/ 24 giờ giúp bạn tận hưởng những phút giây giải trí đầy màu sắc với những bộ phim truyền hình dài tập, những trò chơi trực tuyến, lướt web đọc báo siêu nhanh mà không bị chập chờn, mạng lag. Đặc biệt, cước phí chỉ 5K có ngay data sẵn sàng kết nối.

- Ưu đãi nổi bật trong gói ME6: Khi đăng ký gói cước ME6, bạn được sở hữu trọn combo ưu đãi bao gồm: 6GB data tốc độ cao đáp ứng nhu cầu kết nối mạng, giải trí số,... trong suốt 6 giờ kèm thêm ưu đãi miễn phí toàn bộ data không giới hạn truy cập TikTok với cước phí “hạt dẻ” chỉ 6K. 

Một vài lưu ý khi bạn sử dụng hai gói cước ME5 & ME6

- Hai gói cước đều có tính năng tự động gia hạn khi hết chu kỳ, thời gian chờ gia hạn  trong vòng 10 ngày. Sau 10 ngày nếu gói cước không được gia hạn thành công hệ thống sẽ tự động hủy gói.

- Được sử dụng song song với các gói 4G khác của nhà mạng MobiFone. Dung lượng còn trong gói sẽ không được bảo lưu sang chu kỳ tiếp theo.

- Tại thời điểm gói cước gia hạn thành công, Tài khoản chính của KH sẽ bị trừ tiền bằng đúng giá cước đã quy định. 

- Sau khi sử dụng hết dung lượng data, hệ thống điều chỉnh hạ băng thông gói cước.

Các cú pháp liên quan đến hai gói cước ME5 & ME6:

- Cú pháp đăng ký, soạn tin: <mã gói> gửi 789. Ví dụ, bạn muốn đăng ký gói cước ME6, bạn soạn tin: ME6 gửi 789.

- Cú pháp hủy gói cước, soạn tin: HUY <mã gói> gửi 789. Ví dụ, bạn muốn hủy gói ME6, soạn tin: HUY ME6 gửi 789.

- Cú pháp hủy gia hạn gói cước, soạn tin: KGH <mã gói> gửi 789. Ví dụ, để hủy gia hạn gói ME6, soạn tin: KGH ME6 gửi 789.

- Cú pháp kiểm tra dung lượng data còn lại trong gói, soạn:: KT ALL gửi 999 (cước phí 200đ/SMS). 

ME5 & ME6 - Tùy chọn data linh hoạt theo nhu cầu

Gói ME5 và ME6 được Saymee triển khai nhằm phục vụ cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng data đột xuất như các gói cước data chính đã hết dung lượng, truy cập internet tại khu vực không có wifi, du lịch hoặc về quê ngắn ngày,...

Các khách hàng không có nhu cầu sử dụng nhiều data thường xuyên, ít truy cập vào internet, việc sử dụng gói ME5 và ME6 giúp tiết kiệm chi phí siêu hiệu quả thay vì phải chi trả chi phí cho các gói cước tháng nhưng không sử dụng.

Nếu bạn đang cần sử dụng một lượng lớn data tốc độ cao để xử lý dữ liệu, gửi các file tài liệu nặng hay làm việc trực tuyến trên các ứng dụng văn phòng thì gói cước ME6 là lựa chọn dành cho bạn.

Là một “fan” hâm mộ của nền tảng giải trí TikTok thì càng không nên bỏ qua gói cước ME6 với ưu đãi miễn phí dung lượng khi truy cập ứng dụng này.

Hướng dẫn đăng ký mua SIM Saymee để đăng ký trải nghiệm và sử dụng gói ME5 & ME6

Để đăng ký và sử dụng thành công gói ME5 và ME6, bạn cần sở hữu SIM Saymee. Các bước để đăng ký và sở hữu SIM Saymee vô cùng đơn giản, bạn cùng theo dõi qua hướng dẫn sau đây nhé.

- Bước 1: Truy cập link website Saymee: https://saymee.vn/mua-sim 

- Bước 2: Chọn số điện thoại Saymee bạn muốn => bấm Mua ngay => chọn gói cước nền phù hợp nhu cầu => bấm Thanh toán.

- Bước 3: Điền đầy đủ Thông tin người mua, chọn Phương thức thanh toán, tích chọn vào ô Tôi đồng ý với điều khoản… => bấm Thanh toán ngay.

Sau khi đã đăng ký mua SIM 4G Saymee thành công, bạn tiến hành đăng ký gói ME5 hoặc ME6 theo cú pháp soạn tin: <mã gói> gửi 789. Ví dụ, để đăng ký gói ME5, hãy soạn: ME5 gửi 789.

Lưu ý: Sau khi đăng ký mua SIM Saymee và thanh toán trực tuyến thành công, bạn cần mang theo CCCD đến cửa hàng MobiFone bất kỳ để hoàn thành thủ tục kích hoạt và nhận SIM.

Lựa chọn hai gói cước ME5 & ME6 là một giải pháp hoàn hảo cho việc linh hoạt sử dụng data của bạn. Hãy nhanh tay sở hữu siêu phẩm SIM Saymee và đăng ký 2 gói cước theo giờ để sử dụng data một cách tiết kiệm chi phí nhất. 

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận