Nếu bạn có thể trả lời được 1/3 số câu đố này thì xin chúc mừng, bạn chính là thiên tài giải đố

Bộ não của chúng ta cần tập thể dục liên tục để duy trì sự sắc bén và khỏe mạnh, giống như chúng ta cần các cơ trong cơ thể luôn khỏe mạnh và khỏe mạnh.

Minh Hằng
14:00 26/02/2022 Minh Hằng
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hãy có một buổi CrossFit cho chất xám của bạn và xem liệu bạn có thể được gọi là nhà vô địch hay không. Một số câu đố có thể trông đơn giản nhưng đừng quá tự tin vì những câu đố khác có thể hơi rắc rối. Nhưng dù sao, hãy xem bạn có thể trả lời tất cả chúng.

Sống Đẹp yêu thích các câu đố và câu đố và đã chuẩn một list những câu đố hay ho cho những độc giả thông minh nhất của chúng tôi.

1. Ai nghèo?

Cả hai người phụ nữ này đều độc thân nhưng một người trong số họ đã sống trong cảnh nghèo khó nhiều năm và vừa đi cướp ngân hàng để trả nợ. Bạn có thể đoán là ai không?

cau-do-1

Đáp án:

cau-do-2

2. Bạn có thể tìm thấy 3 từ?

cau-do-3

Đáp án:

cau-do-4

3. Anh ấy nên chọn cách nào?

Một người đàn ông đang khám phá Nam Cực khi một cơn bão mạnh bắt đầu. Anh ta đã tìm được 2 hang động để có thể trú ẩn, nhưng anh ta nhận thấy một con gấu Bắc Cực đang đói trong hang và hang còn lại chứa đầy chất thải phóng xạ. Anh ta nên chọn hang động nào?

cau-do-5

Đáp án:

cau-do-6

4. Lối ra ở đâu?

Một công chúa bị nhốt trong một tòa tháp. Cô phát hiện ra rằng cô có thể trốn thoát qua cánh cửa thứ tư. Nhưng chỉ có 3 cửa. Làm thế nào cô ấy có thể tìm thấy cửa số 4?

cau-do-7

Đáp án:

cau-do-8

5. Bạn có thể tìm thấy 3 từ?

cau-do-9

Đáp án:

cau-do-10

6. Anh ta nên chọn lối thoát nào?

Một người đàn ông đã bị bắt, có 3 cách có thể để anh ta trốn thoát. Một lối ra có những con chó dữ. Quả bom thứ hai có một quả bom với bộ đếm thời gian 5 phút và nó đã được bật. Chiếc thứ ba có một người bảo vệ có vũ trang. Anh ta nên chọn cái nào?

cau-do-11

Đáp án:

cau-do-12

7. Thang máy nào an toàn hơn?

Tom nhận được một tin nhắn nói rằng một kẻ giết người hàng loạt vừa được phát hiện vào tòa nhà của anh ta và anh ta quyết định cố gắng thoát ra ngoài. Trong lúc chờ đợi, 2 chiếc thang máy cùng lúc đến tầng của Tom và trong cả 2 có một anh chàng trông rất khả nghi. Anh ta nên đi thang máy nào?

cau-do-12

Đáp án:

cau-do-13

8. Có gì sai với bức tranh này?

cau-do-15

Đáp án:

cau-do-16

9. Ai là kẻ nói dối?

Một doanh nhân đến văn phòng của anh ta và thấy rằng một số tài liệu rất quan trọng đã biến mất khỏi bàn làm việc của anh ta. Cảnh sát nghi ngờ 3 người và mỗi người trong số họ nói rằng họ thậm chí còn chưa đến văn phòng. Ai đang nói dối?

cau-do-17

Đáp án:

cau-do-18

10. Làm sao anh ta có thể trốn thoát?

Một người đàn ông bị bắt cóc và nhốt trong một ngôi nhà. Ngôi nhà có 4 cánh cửa và anh có thể thoát ra ngoài bằng một trong số chúng. Có một nhiệt độ cực kỳ lạnh sau cánh cửa đầu tiên có thể khiến anh ta chết cóng. Có những con cá mập rất đói phía sau cánh cửa thứ hai. Căn phòng phía sau thứ ba chứa đầy khí độc. Thứ tư có một mặt trời mạnh đến mức nó thiêu rụi mọi thứ. Làm sao anh ta có thể trốn thoát?

cau-do-17

Đáp án:

cau-do-18

Bạn đã làm đúng bao nhiêu câu? Hãy cho chúng tôi biết về nó và đảm bảo rằng bạn gửi nó cho bạn bè của bạn để so sánh.

Đọc thêm: Câu hỏi Olympia: "Làm thế nào chia đều 7 quả táo cho 8 người?", người thông minh chỉ cần 2 giây để giải

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận