Vinpearl Land Nha Trang từ A đến Z: Ăn - chơi - ở, dịch vụ nào cũng "xịn"

Khu du lịch nhân tạo Vinpearl Land Nha Trang từ lâu đã nổi tiếng là địa điểm du lịch hấp dẫn với những dịch vụ giải trí và hệ thống trò chơi vô cùng thú vị, hiện đại bậc nhất Việt Nam.

Minh Hằng
16:51 02/01/2022 Minh Hằng
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Khái quát thông tin về khu du lịch Vinpearl Land Nha Trang

Vinpearl Land Nha Trang thuộc hệ thống Vinpearl Land – thương hiệu về dịch vụ giải trí, bao gồm hệ thống khu vui chơi, công viên giải trí hấp dẫn và hiện đại bậc nhất được đặt tại các dự án du lịch nghỉ dưỡng và khu đô thị phức hợp của Vingroup trên cả nước. Hệ thống Vinpearl Land có quy mô và hiện đại ngang tầm tới các công viên giải trí trong khu vực cũng như trên thế giới.

Vinpearl-Land-Nha-Trang-1
Phong cảnh hứa hẹn nhiều điều thú vị tại khu du lịch Vinpearl Land Nha Trang

Vinpearl Land Nha Trang còn có tên gọi khác là Hòn Ngọc Việt, nằm trong quần thể dự án nghỉ dưỡng ven biển Vinpearl Nha Trang Resort & Villas. Đây là điểm đến du lịch phức hợp kết hợp giữa vui chơi giải trí và tham quan nghỉ dưỡng. Đạt tiêu chuẩn 5 sao mang đẳng cấp quốc tế, không phải tự nhiên mà mọi du khách khi du lịch đến Vinpearl Land Nha Trang đều trầm trồ ca ngợi nơi đây là thiên đường du lịch.

Khu du lịch nằm tách biệt trên hòn đảo xinh đẹp Hòn Tre – hòn đảo lớn nhất trong vịnh Nha Trang. Bất kỳ ai khi đến đây cũng bị thu hút bởi dòng chữ trắng VINPEARL được gắn trên đỉnh hòn đảo theo phong cách của bảng hiệu HOLLYWOOD thuộc dãy núi Santa Monica.

Vinpearl-Land-Nha-Trang-2
Bảng hiệu đặc trưng của khu giải trí hiện đại Vinpearl

Nếu bảng hiệu HOLLYWOOD là biểu tượng cho sự tráng lệ của thành phố Los Angeles – kinh đô điện ảnh thế giới thì VINPEARL lại là biểu tượng thể hiện sự đẳng cấp, hiện đại của khu vui chơi giải trí và resort mang đẳng cấp quốc tế. Với tổng diện tích lên đến gần 200.000 m2, bạn sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo với các dịch vụ giải trí và vui chơi với chất lượng vô cùng tuyệt vời khi đến với Vinpearl Land Nha Trang.

Di chuyển đến Vinpearl Land Nha Trang bằng cách nào?

Trung tâm thành phố Nha Trang cách nhà ga Vinpearl Land khoảng 5km, để đi đến đó bạn có thể tham khảo các phương tiện sau để di chuyển sao cho thuận tiện nhất:

  • Xe taxi: Có rất nhiều hãng taxi để bạn lựa chọn nhưng trước khi đi hãy hỏi giá trước để tránh bị “chém” vì mình là khách du lịch nhé!
  • Xe bus: Bạn có thể bắt tuyến bus số 4, xe chạy liên tục trong khoảng thời gian 5h10 – 10h10.
  • Xe máy: Có rất nhiều địa điểm cho thuê xe máy với chi phí rất hợp lý, bạn có thể thuê luôn xe của khách sạn hoặc homestay để tiện di chuyển, giá xe thuê giao động từ 50.000 – 100.000 VNĐ tùy loại xe.

Để di chuyển tới Vinpearl Land Nha Trang, bạn có thể chọn đi phà, cano, tàu cao tốc hoặc đi cáp treo. Trong đó, phương tiện cáp treo được ưu tiên hơn cả vì giúp tiết kiệm thời gian và giúp bạn ngắm nhìn vịnh Nha Trang xinh đẹp, mộng mơ trong quá trình di chuyển.

Để đi cáp treo ra đảo Hòn Tre, bạn cần tới cảng cầu đá Vĩnh Nguyên ở cuối đường Trần Phú để mua vé, làm thủ tục check – in và đi cáp treo ra đảo.

Vinpearl-Land-Nha-Trang-3
Vào ban đêm, hệ thống cáp treo được thắp sáng bằng đèn laser

Giờ mở cửa và giá vé tham quan Vinpearl Land Nha Trang

Khu vui chơi mở cửa từ 8h00 – 21h00 hàng ngày. Nhiều khách hàng băn khoăn đi Vinpearl Nha Trang hết bao nhiêu tiền? Tham khảo giá vé tham quan có nhiều loại, cụ thể giá vé niêm yết hiện như sau:

Giá vé cho trẻ em, áp dụng cho trẻ cao từ 1m – 1,39m

Giá vé cho trẻ em, áp dụng cho trẻ cao từ 1m – 1,39m

Giá vé cho người lớn, áp dụng cho người cao từ 1,4m

Giá vé cho người lớn, áp dụng cho người cao từ 1,4m

Giá vé cho người già

Giá vé cho người già

Giá vé tham quan đã bao gồm tất cả các trò chơi tại Vinpearl Land Nha Trang, bạn có thể trải nghiệm các trò chơi và dịch vụ sau:

  • Các trò chơi cảm giác mạnh
  • Các trò chơi ngoài trời
  • Các trò chơi trong nhà
  • Vui chơi ở công viên nước
  • Đi vòng quay mặt trời
  • Tham quan Thủy Cung Vin Wonders Nha Trang
  • Check – in quảng trường Thần Thoại và vùng đất yêu thương
  • Xem các chương trình biểu diễn nhạc nước, cá heo, chim,…
  • Xem phim tại lâu đài phim Đại Dương
  • Chương trình biểu diễn Tata Show
  • Tham quan đồi Vạn Hoa, vườn hoa Quý Vương

Trải nghiệm trò chơi nào hấp dẫn tại Vinpearl Land Nha Trang?

Dưới đây là một vài khu vực vui chơi giải trí đặc sắc nhất ở Vinpearl Land Nha Trang mà bạn nên thử một lần khi đến thăm.

Công viên nước

Vinpearl-Land-Nha-Trang-4
Thời gian mở cửa: 9h00 – 18h00

Công viên nước tại có tổng diện tích lên đến 50.000 m2 , đây là công viên nước ngọt trên bãi biển đầu tiên ở Việt Nam. Tại đây có hệ thống núi nhân tạo hùng vĩ được bao bọc bởi bãi biển dài đến hàng trăm mét, có thể nói khung cảnh ở đây rất đẹp và có sức hút.

Công viên nước được chia làm 3 khu vực gồm khu vực cho trẻ em, khu vực cho gia đình và khu trò chơi mạo hiểm dành cho những ai thích trải nghiệm cảm giác mạnh với các trò chơi như rơi tự do, phao bay, sóng thần,…

Thủy cung

Vinpearl-Land-Nha-Trang-5
Thời gian mở cửa: 9h00 – 19h00

Thủy cung tại Vinpearl Land là một trong những thủy cung hiện đại bậc nhất nước ta với diện tích 3.400 m2. Tại đây nuôi dưỡng và trưng bày hơn 300 loài sinh vật biển quý hiếm và kỳ lạ được nhập khẩu từ nhiều khu vực khác nhau trên thế giới như Bắc Á, Nam Á, Amazon,…

Tại thủy cung có rất nhiều chương trình thú vị hấp dẫn không chỉ các bé mà cả người lớn như Nàng tiên cá, cho cá ăn. Vì thủy cung nằm trong lòng núi nhân tạo nên sẽ di chuyển bằng thang máy, trong đây rất mát mẻ và rộng rãi nên hãy ghé qua một lần để khám phá nhé!

Khu trò chơi trong nhà

Vinpearl-Land-Nha-Trang-6
Thời gian mở cửa: 8h30 – 20h45

Khu trò chơi trong nhà cũng nằm trong lòng núi nhân tạo với hệ thống âm thanh, ánh sáng, trò chơi hiện đại và đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng du khách. Một số trò chơi rất được yêu thích có thể kể đến như xe điện đụng, boxing, cưỡi bò tót, xem phim 4D,…

Khu trò chơi ngoài trời

Vinpearl-Land-Nha-Trang-7
Thời gian mở cửa: 9h00 – 20h45

Trò chơi ngoài trời được chia làm 3 khu bao gồm khu tham quan, khu cảm giác mạnh, khu vui chơi gia đình và trẻ em.

Khu tham quan rất đa dạng và thú vị với nhiều địa điểm hấp dẫn. Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên, cây cỏ thì hãy tới đồi Vạn Hoa, bạn muốn ngắm nhìn toàn cảnh khu du lịch và phong cảnh rừng biển thì hãy tới Bánh xe bầu trời. Vườn quý vương là địa điểm lý tưởng nếu bạn muốn khám phá thế giới động vật,…

Bạn thích trải nghiệm những cảm giác mạnh thì hãy thử sức với các trò như tàu lượn siêu tốc, đu quay dây văng, cốc xoay, bật nhảy Bungee,… tại khu cảm giác mạnh.

Cuối cùng là khu vui chơi dành cho gia đình và trẻ em, các trò chơi ở đây hầu như rất nhẹ nhàng, dễ chơi và giúp gắn kết các thành viên trong gia đình như đu quay thú nhún, đu quay bóng bay,…

Khu biểu diễn

Vinpearl-Land-Nha-Trang-8
Thời gian biểu diễn: 19h00 – 20h00

Các chương trình nhạc nước ở đây là địa điểm hấp dẫn rất nhiều du khách khi đến tham quan, nhất là đối với những người yêu thích nghệ thuật và văn hóa. Các chương trình tại khu biểu diễn tiêu biểu như ảo thuật, biểu diễn cá heo,… hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn du khách với sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố âm thanh, ánh sáng, nước và lửa.

Phố mua sắm

Vinpearl-Land-Nha-Trang-9
Thời gian hoạt động: 9h00 – 21h00

Phố mua sắm nằm trong khuôn viên rộng hơn 6.000 m2, ở đây bày bán các sản phẩm như đồ thời trang, đồ lưu niệm, đồ thủ công mỹ nghệ, đặc sản truyền thống của các vùng miền trên đất nước,… Bạn có thể ghé thăm để mua quà cho người thân, bạn bè hay đơn giản là mua món đồ nào đó làm kỷ niệm cho chuyến đi ý nghĩa này.

Ăn gì ở Vinpearl Land Nha Trang?

Vinpearl-Land-Nha-Trang-10
Các món ăn với hương vị hấp dẫn, đẹp mắt

Khi tham quan tại Vinpearl Land Nha Trang, tại đây không cho phép mang theo đồ ăn và nước uống (tối đa 1 chai) nên nhân dịp này hãy trải nghiệm các không gian ẩm thực đặc sắc tại khu giải trí. Các món ăn ở đây rất đa dạng và hấp dẫn du khách từ món ăn truyền thống, hải sản tươi ngon đến các món fastfood,… được chế biến dưới bàn tay khéo léo của các đầu bếp tài ba. Mỗi khu trò chơi đều có những quán ăn, nhà hàng, quầy nước phục các món ăn thức uống ngon nên hãy lấp đầy khoảng trống trong dạ dày để lấy sức tiếp tục vui chơi nhé!

Một số lưu ý khi tham quan Vinpearl Land Nha Trang

Khi đi chơi tại Vinpearl Land Nha Trang, bạn hãy lưu ý một số vấn đề sau:

  • Hãy mang trang phục đơn giản, nhẹ nhàng, đi giày thể thao và chuẩn bị các món đồ cần thiết khác như mũ, ô, kính râm, kem chống nắng để có thể bảo vệ cơ thể cũng như tham gia các hoạt động một cách thoải mái và dễ chịu nhất.
  • Nếu bạn không đủ can đảm thì không nên thử sức với các trò chơi mạo hiểm. Các trò chơi tại đây rất đa dạng và được thiết kế phù hợp với những sở thích khác nhau nên hãy để ý kỹ đặc điểm của từng trò để chọn được trò chơi phù hợp với mình nhất.
  • Không mang theo thức ăn lên đảo, bạn sẽ bị phạt hoặc hủy vé tham quan Vinpearl Land Nha Trang.
  • Trong quá trình tham quan, hãy có ý thức giữ gìn vệ sinh công cộng và bảo vệ môi trường nhé!

Có thể nói, khu vui chơi Vinpearl Land Nha Trang chính là một điểm đến tuyệt vời mà bất kỳ ai cũng nên trải nghiệm một lần khi đặt chân đến thành phố xinh đẹp này. Bạn có thể đi Vinpearl Land Nha Trang tự túc hoặc đặt mua Combo trọn gói giá tốt hơn từ Vntrip.

Hy vọng với những kinh nghiệm đi Vinpearl Land Nha Trang vừa rồi sẽ giúp bạn có một chuyến đi thật trọn vẹn và có nhiều kỷ niệm bên cạnh người thân và bạn bè nhé!

Đọc thêm: Các lễ hội đặc sắc du khách không thể bỏ qua ở Nha Trang - Khánh Hòa

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận