Bộ phận cơ thể chạm nước đầu tiên khi tắm hé lộ điều thú vị về tính cách của bạn

Bạn làm sạch bộ phận cơ thể nào đầu tiên khi tắm, điều này liên quan đến tiềm thức và tiết lộ nhiều điều về tính cách của bạn.

Minh Hằng
18:43 25/10/2021 Minh Hằng
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Có thể bạn chưa biết, não bộ của mỗi người vận hành theo cách riêng của nó, và nó quyết định đến cách chúng ta suy nghĩ, hành động, và cả thói quen của mình nữa. Chính vì thế, thói quen tắm rửa cũng thể hiện tính cách của mỗi người nữa đấy.

Hãy cùng xem bạn có những tính cách tiềm ẩn nào thông qua việc ưu tiên tắm rửa bộ phận cơ thể nào trước tiên khi vào nhà tắm.

1. Nếu bạn rửa mặt trước

Phan-co-the-ban-rua-dau-tien-khi-tam-tiet-lo-tinh-caach-cua-ban-1

Nếu bạn rửa mặt trước, về cơ bản bạn đang chăm sóc cả 5 giác quan - khứu giác, thị giác, vị giác, xúc giác và thính giác. Nó có nghĩa là bạn rất quan tâm đến cách bạn được nhìn nhận. Do đó bạn muốn chăm sóc tối đa những gì được người khác chú ý đầu tiên - khuôn mặt.

Bạn luôn lo lắng về những gì người khác nghĩ về mình và đôi khi, bạn cảm thấy thất vọng hoặc căng thẳng thậm chí xấu hổ. Những người này khó chấp nhận những lời nói không hay về mình.

2. Nếu bạn rửa tay hoặc chân trước

Phan-co-the-ban-rua-dau-tien-khi-tam-tiet-lo-tinh-caach-cua-ban-2

Nếu bạn là một trong số những người chú ý đến đôi chân trước tiên, bạn có thể tự gọi mình là người khiêm tốn và bình thường. Tuy nhiên, có một mặt khác của điều này. Cánh tay hay đôi chân cũng là biểu tượng của sức mạnh và ý chí. Vì vậy, việc rửa sạch chúng trước hết cho thấy rằng bạn không sợ phải bày tỏ quan điểm của mình. Bạn là người yêu ghét rõ ràng

Nếu bạn có xu hướng rửa nách trước, bạn rất có thể nổi tiếng trong giới xã hội như một người đáng tin cậy và không ngại vất vả.

3. Nếu bạn rửa vùng kín trước

Phan-co-the-ban-rua-dau-tien-khi-tam-tiet-lo-tinh-caach-cua-ban-3

Nếu bạn rửa vùng kín trước, có lẽ bạn là một người rất nhút nhát. Bạn có thể tự gọi mình là người hướng nội hoặc người có lòng tự trọng thấp. Bạn không được chú ý nhiều trong các nhóm xã hội. Tuy nhiên, những người gần gũi cạnh bạn sẽ nói rằng bạn là người chân thành nhất trên trái đất. Bạn chăm chỉ đấu tranh để giữ vững lập trường của mình và có thể thường xuyên bỏ cuộc. Nhưng bạn có thể khiến những người thân thiết với bạn cảm thấy thoải mái.

4. Nếu bạn rửa ngực trước

Phan-co-the-ban-rua-dau-tien-khi-tam-tiet-lo-tinh-caach-cua-ban-4

Nếu bạn nhận thấy mình tự chà xát ngực trước khi tắm, bạn hoàn toàn có thể tự tin và thoải mái với làn da của chính mình. Bạn là người thực tế và rất thẳng thắn. Bạn khá kiên quyết và sự nhầm lẫn hầu như không ảnh hưởng đến bạn. Bạn độc lập và mọi người ngưỡng mộ bạn vì điều này.

5. Nếu bạn gội đầu trước

Phan-co-the-ban-rua-dau-tien-khi-tam-tiet-lo-tinh-caach-cua-ban-5

Nếu đầu hoặc tóc là phần cơ thể bạn gội đầu tiên khi tắm, bạn là người kỷ luật và ngăn nắp. Phần trên cùng của cơ thể bạn thường biểu thị sức mạnh và việc rửa sạch nó trước hết cho thấy rằng bạn có quan điểm vững chắc về mọi thứ và bạn là người sống thực tế. Bạn cũng quản lý thời gian rất tốt và nổi tiếng là người đúng giờ. Bạn thường đặt bộ não lên trên sự giàu có khi lựa chọn bạn bè của mình.

6. Nếu bạn rửa vai và cổ trước

Phan-co-the-ban-rua-dau-tien-khi-tam-tiet-lo-tinh-caach-cua-ban-6

Những người chăm chỉ nhất thường rửa sạch vùng cổ vai gáy trước. Đôi vai biểu thị gánh nặng mà bạn luôn muốn thoát khỏi gánh nặng để đạt được mọi thứ một cách hoàn hảo. Bạn là một người tích cực và luôn cầu tiến, đồng thời cũng mong đợi điều tương tự từ những người khác. Bạn rất thích cạnh tranh và muốn đi trước người khác một bước.

7. Nếu bạn rửa lưng trước

Phan-co-the-ban-rua-dau-tien-khi-tam-tiet-lo-tinh-caach-cua-ban-7

Lưng của bạn phản ánh ý thức của bạn. Lưng liên quan đến cột sống và hệ thống thần kinh, đóng một vai trò lớn trong hoạt động của não bộ. Việc rửa lưng trước tiên nói lên rất nhiều điều về bản chất dè dặt của bạn. Bạn luôn rất thận trọng và không dễ tin người.

Bạn có thói quen nghiên cứu sâu mọi thứ và đưa ra quyết định một cách cẩn thận. Ở một mình không phải là điểm tắt đối với những người như bạn, mà là cơ hội để tận hưởng khoảng thời gian đó.

Lưu ý: Xin lưu ý rằng bài viết này chỉ dành cho mục đích vui vẻ và nó không thể được coi là một ý kiến ​​chuyên môn.

(Theo Bright Side)

Đọc thêm: Trắc nghiệm: Chọn một chú mèo yêu thích để khám phá kỹ năng giao tiếp của bản thân

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận