Trắc nghiệm: Chọn một chú mèo yêu thích để khám phá kỹ năng giao tiếp của bản thân

Thông qua bài trắc nghiệm với hình ảnh những chú mèo dưới đây, bài trắc nghiệm sẽ hé lộ tính cách của bạn khi giao tiếp với những người xung quanh.

Hoa Nguyễn
14:00 19/09/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vẻ ngoài bí ẩn của những chú mèo luôn khiến chúng ta cảm thấy tò mò. Nhiều người cho rằng những sinh vật này không chỉ có khả năng giao tiếp với đồng loại mà còn với thế giới linh hồn. Vì vậy, chúng được xem là biểu tượng của sự tương tác. Trong bài trắc nghiệm dưới đây, bạn hãy chọn một chú mèo mà mình cảm thấy ấn tượng nhất để khám phá kỹ năng giao tiếp của bản thân với những người xung quanh.

Chú mèo số 1

trac-nghiem-kha-nang-giao-tiep-chu-meo-1

Nếu yêu thích chú mèo số 1, bạn là người luôn muốn giữ hòa khí với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, bạn lại luôn giữ trong lòng những cảm xúc tiêu cực của quá khứ, và những điều này đang làm ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại của bạn. Bạn có nhiều điều muốn chia sẻ với mọi người thế nhưng lại chẳng biết bắt đầu từ đâu. Cuối cùng lại đành giữ trong lòng. Bạn còn là kiểu người rất hay tự nhìn lại và tìm cách hợp lý hóa suy nghĩ của bản thân. Dù vậy, bạn giỏi nhất là tự giao tiếp với bản thân mình và cũng tự biết cách kiểm soát cảm xúc của mình bất cứ khi nào bạn muốn.

Chú mèo số 2

trac-nghiem-kha-nang-giao-tiep-chu-meo-2

Kết quả của lần lựa chọn này cho thấy bạn là người có tâm hồn rộng mở, thích giúp đỡ người khác. Bạn sẵn lòng chào đón bất kỳ ai vào bước vào cuộc sống của mình mà không cần do dự. Bạn là một người rất tự tin, năng động và không ngần ngại tiến về phía trước, cũng không sợ hãi bất cứ điều gì. Bạn tin rằng, cần phải tự mình đối mặt với những thương đau thì mới có thể trưởng thành được.

Chú mèo số 3

trac-nghiem-kha-nang-giao-tiep-chu-meo-3

Những người lựa chọn chú mèo số 3 là người rất tỷ mỉ. Bạn muốn trở thành phiên bản tốt nhất của mình. Chính vì vậy bạn luôn đặt trọn trái tim và công sức vào những việc bạn làm, kể cả khi đó không phải việc của bạn. Chú mèo số 3 trong bài trắc nghiệm này cho thấy bạn là một người rất tinh tế. Bạn nhận ra xung quanh toàn là đau khổ, bất công và bạn thì đang cố gắng tranh đấu với chúng mỗi ngày. Bởi bạn không muốn tim mình bị vấy bẩn.

Chú mèo số 4

trac-nghiem-kha-nang-giao-tiep-chu-meo-4

Những người chọn chú mèo số 4 là người có suy nghĩ và lập luận sâu sắc và đầy tính triết lý. Bạn tận hưởng cuộc đời theo cách của riêng mình, coi thế giới như một mê cung rộng lớn. Bạn mong muốn tìm kiếm ý nghĩa sâu sắc ẩn sau những câu chuyện diễn ra trong cuộc sống của mình. Bạn cũng rất giỏi trong việc che giấu sự sự do dự của bản thân trước mọi người.

Chú mèo số 5

trac-nghiem-kha-nang-giao-tiep-chu-meo-5

Bài trắc nghiệm tiết lộ bạn là người có một tâm hồn nhạy cảm. Bạn có thể cảm nhận mọi thứ và sẽ không quên bất cứ điều gì. Khả năng này giúp bạn tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn, vui vẻ và sảng khoái. Tuy nhiên, nó cũng khiến bạn dễ bị ảnh hưởng bởi những chi tiết nhỏ. Trong khi giao tiếp với người khác, bạn sẽ giấu kín sự mong manh của mình, nhưng việc ấy không khiến bạn cảm thấy lạc lõng. Bạn cũng rất giỏi dự đoán những chuyện sắp xảy đến trong tương lai.

Chú mèo số 6

trac-nghiem-kha-nang-giao-tiep-chu-meo-6

Chú mèo số 6 nói rằng cuộc sống của bạn phức tạp và khó hiểu, nhưng bạn vẫn tận hưởng nó và không cần quan tâm người khác nghĩ gì về mình. Bạn là một người có cuộc sống bí ẩn với nội tâm đầy mâu thuẫn. Tâm trạng của bạn thường không ổn định, lúc nắng lúc mưa, lúc vui vẻ hoạt bát, lúc lại trầm mặc như "tự kỷ". Vì thế, một vài người cảm thấy khó khăn khi giao tiếp với bạn. Nhìn chung, bạn không thích bộc lộ quá nhiều điều về bản thân với mọi người xung quanh, nhất là với những người bạn xã giao.

Chú mèo số 7

trac-nghiem-kha-nang-giao-tiep-chu-meo-7

Nếu yêu thích chú mèo số 7, bạn là một người độc đáo. Từ tư duy cho đến hành động, bạn đều thích những gì mới lạ và khác thường. Bạn làm mọi việc theo cách của riêng mình mà không cần nghe theo bất cứ ai, cũng chẳng sợ mình sẽ gặp phải hậu quả gì. Trong giao tiếp, bạn không che giấu điều gì và cũng không để tâm đến người khác nghĩ gì về mình. Bạn có sao sống vậy, theo quan điểm của bạn, hãy cứ sống là mình với một tinh thần tự do nhất, ai hiểu được sẽ bên bạn, ai không hiểu được bạn cũng chẳng muốn để tâm đến họ.

Chú mèo số 8

trac-nghiem-kha-nang-giao-tiep-chu-meo-8

Kết quả trắc nghiệm này cho thấy bạn sống thiên về cảm xúc và bản năng. Dường như giác quan thứ 6 giúp bạn thấu hiểu mọi người xung quanh hơn. Bạn có thể đoán biết rất nhiều điều về một người chỉ qua lời nói và biểu cảm trên gương mặt của họ. Nhiều người cảm thấy không dễ dàng khi nói chuyện với bạn. Bởi ngay khi phát hiện "có mùi" nguy hiểm, bạn sẽ lập tức tránh xa họ và có thái độ lạnh nhạt ra mặt. Mặt khác, bạn là người biết lắng nghe. Bạn cũng nhận thức được mình đang ở đâu và muốn gì trong cuộc sống.

Chú mèo số 9

trac-nghiem-kha-nang-giao-tiep-chu-meo-9

Chú mèo cuối cùng trong bài trắc nghiệm cho thấy bạn là một người vô cùng nhiệt huyết, năng động và đầy tình yêu thương đối với mọi người. Bạn thường đưa ra quyết định một cách nhanh chóng và quyết đoán. Điều này không phải bạn là một người bốc đồng. Thực chất, bạn cũng thường lo nghĩ về nhiều vấn đề nhưng bạn lại rất giỏi việc che giấu nỗi lo của mình. Đôi khi, bạn khiến những cuộc hội thoại trở nên đi vào ngõ cụt khi 1 trong 2 không biết phải nói tiếp như thế nào.

Xem thêm: Trắc nghiệm: Chọn 1 màu iPhone 13 yêu thích để giải mã tính cách thật của bạn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận