Trắc nghiệm: Chọn 1 màu iPhone 13 yêu thích để giải mã tính cách thật của bạn

Chưa có tiền mua iPhone 13 nhưng cứ chọn màu trước đã nhé. Hãy xem lựa chọn này giúp bạn khám phá được những điều thú vị gì của bản thân trong tính cách và tâm hồn?

Hoa Nguyễn
10:00 16/09/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Iphone 13 của Apple đã ra mắt vào 0h ngày 15/9 (theo giờ Việt Nam) khiến dân tình đứng ngồi không yên. Đây là thương hiệu luôn khiến người mua phải háo hức và chờ đợi bởi nó thực sự có sức hút.Tạm bỏ qua các thông số kỹ thuật sang một bên thì một trong số những điểm được bàn tán rôm rả nhất chính là màu sắc của những chiếc iphone.

iphone 13

Theo đó, iPhone 13 ra mắt với combo 5 màu gồm có đen, trắng, đỏ, xanh dương và hồng.Và tất nhiên, màu sắc mà bạn yêu thích có thể phản ánh phần nào tính cách của bạn. Tuy chưa có tiền để mang em ấy về, nhưng bạn hãy thử chọn màu sắc mà đang ao ước xem có đúng với tính cách của mình không nhé! 

Màu hồng

iphone 13 2

Màu hồng mà bạn chọn hiển nhiên là màu tượng trưng cho tình yêu và sự nữ tính rồi. Đây chắc chắn là màu sắc được các chị em phụ nữ yêu thích khi iphone 13 ra mắt. Việc chọn một chiếc điện thoại có màu hồng cho thấy bạn là một người nhẹ nhàng và rất nữ tính. Trong chuyện tình cảm, bạn khó mà che giấu cảm xúc của bản thân với người đối diện nên hay bị nhận xét là quá ngây thơ. Tuy nhiên, điều này không hề ảnh hưởng gì tới cuộc sống của bạn bởi vì bạn còn bận dành tình yêu cho gia đình và người người thân yêu.

Xanh dương

iphone 13 3

Yên bình chính là biểu tượng cho màu xanh của chiếc iPhone 13 blue, nó cho thấy bạn là một người hoà nhã và dịu dàng. Ngoài ra, bạn còn là người rất thông minh, hoạt bát, đôi khi hơi láu cá và hấp tấp. Mỗi khi gặp tình huống bất ngờ xảy ra, bạn luôn có cách giải quyết và có cách xử lý rất nhanh chóng. Vì vậy mà bạn bè hay đồng nghiệp luôn tìm đến sự giúp đỡ của bạn khi gặp khó khăn.

Màu đen

iphone 13 4

Màu đen là màu tượng trưng cho sự sang trọng, quyền lực. Nếu bạn sở hữu chiếc iphone có màu đen thì cũng là người sở hữu đủ hai yếu tố đó. Điều này cũng cho thấy bạn là người có xu hướng đòi hỏi sự phục tùng của những người xung quanh, trong cả công việc lẫn tình cảm. Khi mong muốn điều gì đó, bạn sẽ luôn cố gắng để đạt được và không bao giờ bỏ cuộc giữa chừng. Tuy nhiên tính cách này đôi khi cũng khiến bạn trở nên cứng nhắc và dễ gây mất lòng người xung quanh. 

Màu trắng

iphone 13 5

Như bạn đã biết, màu trắng thể hiện sự thuần khiết và trong sạch. Nếu bạn chọn màu trắng cho chiếc iphone 13 thì có vẻ như bạn là một người cầu toàn trong cả công việc lẫn cuộc sống,bạn luôn muốn mọi thứ phải gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ. Trong tình cảm, bạn là người rất đáng tin cậy đối với cả tình yêu cũng như tình bạn. Ngược lại bạn cũng dành trọn vẹn sự tin tưởng vào đối phương nên nếu có chuyện không hay xảy ra thì bạn sẽ rất đau lòng và phải mất rất nhiều thời gian để lấy lại được tinh thần.

Màu đỏ

iphone 13 6

Màu đỏ là màu sắc thể hiện sự quyến rũ, tự tin cùng với nguồn năng lượng dồi dào, điều đó giúp bạn có thể trở nên nổi bật ở bất cứ đâu. Vì vậy nếu bạn chọn màu đỏ cho chiếc điện thoại của mình thì tính cách của bạn có phần hướng ngoại, bạn thích thể hiện bản thân và luôn muốn mình nổi bật trong đám đông. Với những tính cách này bạn luôn muốn trở thành lãnh đạo khi có mặt trong bất cứ hội nhóm nào. 

Sau khi chọn xong bạn đã biết thêm vài phần về các màu sắc rồi chứ? Vậy thì xin tiết lộ với mọi người một sự thật hiển nhiên nhưng không phải ai cũng nhận ra, đó là chọn màu cho cố rồi cuối cùng bạn cũng sẽ mua 10 cái ốp với màu sắc sặc sỡ về dùng mà thôi.

Xem thêm: Trắc nghiệm: Con vật bạn chọn sẽ lý giải điều gì giúp bạn nổi bật trước đám đông

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận