Nghỉ lễ 30/4 và 1/5 đi chơi đâu ở Hà Nội?

Sống Đẹp xin tổng hợp và chia sẻ các địa điểm di chơi 30/4 và 1/5 ở Hà Nội, các bạn có thể tham khảo và lựa chọn, lên kế hoạch cho chuyến đi sắp tới của mình cùng người thân và bạn bè.

Minh Hằng
16:32 23/04/2022 Minh Hằng
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. Khu phức hợp Complex 01

  • Địa chỉ: Ngõ 167 Ngách 31 Tây Sơn, Đống Đa,Hà Nội (cổng sau trường Đại Học Công Đoàn)
  • Vé tham quan miễn phí, gửi xe máy 5k/xe
nghi-le-30-4-va-1-5-di-choi-dau-o-ha-noi-1
Khu phức hợp Complex 01

Complex 01 là địa điểm vui chơi ở Hà Nội đang gây sốt MXH. Khu tổ hợp này gồm các shop quần áo, nội thất, studio chụp hình đến các quán cafe, đồ ăn nhanh, đặc biệt có cả spa, nail, mi cho chị em nữa đấy.

Điều khiến Complex 01 thu hút nhất chính là cảnh quan cá đẹp, chỉ cần biết cách tạo dáng là bạn đứng ở bất cứ đâu cũng có thể trở thành background “sống ảo” quá hoàn hảo. Complex 01 mới chỉ đang dần hoàn thiện nên chỉ có hơn 20 gian hàng nhưng vẫn thú vị vô cùng, vì vậy hãy lên lịch để tới khám phá ngay dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 thôi nào.

2. Khu tổ hợp Gather Vietnam

  • Địa chỉ: 28A Xóm Hà Hồi, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
nghi-le-30-4-va-1-5-di-choi-dau-o-ha-noi-2.
Khu tổ hợp Gather Vietnam

Gather Vietnam là khu tổ hợp bao gồm các nhà hàng, quán cafe, spa, studio mới nổi của giới trẻ, nhưng nó “đốn tim” mọi người lại chính bằng vẻ đẹp dịu dàng màu xanh ngọc tươi mát, khiến mọi người kéo đến đây check in và chụp được biết bao nhiêu ảnh đẹp.

3. Khu vui chơi Kubo

  • Địa chỉ: Tầng 1, Big C Thăng Long (khu trẻ em), 222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Giá vé: 60k ngày thường, 80k cuối tuần. 1 vé trẻ em sẽ được đi kèm 1 người lớn, không giới hạn thời gian.
nghi-le-30-4-va-1-5-di-choi-dau-o-ha-noi-3
Khu vui chơi Kubo

Nếu bạn đang muốn tìm một khu vui chơi trong nhà cho bé ở Hà Nội thì không đâu phù hợp bằng khu vui chơi KUBO vừa mới khai trương vào cuối năm 2020. Ở nơi đây có rất nhiều hoạt động thú vị khiến các bé thích mê như: hệ vận động liên hoàn, nhà bóng tích hợp công nghệ, bạt nhún, các trò chơi đóng vai, hướng nghiệp…

4. Khu vui chơi bạt nhún Jump Arena

  • Địa chỉ 1:  1A Tăng Bạt Hổ, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Địa chỉ 2: Tầng 3 TTTM Big C, 222 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
nghi-le-30-4-va-1-5-di-choi-dau-o-ha-noi-4
Khu vui chơi bạt nhún Jump Arena. Ảnh: Klook

Nhắc đến các địa điểm vui chơi ở Hà Nội đang được ưa chuộng hiện nay, có lẽ cái tên Jump Arena – khu vui chơi bạt nhún là không thể thiếu.

Jump Arena là khu vui chơi ở Hà Nội được tích hợp các sân chơi bạt nhún, phòng gym, phòng thể dục thể thao… cùng nhiều hoạt động hấp dẫn khác. Có rất nhiều trò chơi thú vị đang chờ bạn khám phá:  nhảy tự do, lộn nhào, bật xa, leo núi, bóng né, đu dây, thử thách ninja..

5. We Escape, địa điểm vui chơi thú vị ở Hà Nội

Nếu bạn đã từng xem bộ phim Escape Room – căn phòng từ thần thì có lẽ cũng hiểu được phần nào về địa điểm vui chơi ở Hà Nội này.

nghi-le-30-4-va-1-5-di-choi-dau-o-ha-noi-5

We Escape là nơi giúp bạn trải nghiệm trò chơi nhập vai thực tế với công nghệ 5D hiện đại. Có tới 7 phòng chơi khác nhau cho bạn lựa chọn và bạn phải tìm cách giải đáp các câu đố hóc búa để thoát khỏi căn phòng cùng bạn bè trong 60 phút. Hãy rủ ngay cạ cứng đến đây dịp 30/4 và 1/5 sắp tới thôi.

Tham khảo giá vui chơi và các tựa game ở: weescape.vn

Địa chỉ của WE ESCAPE Hà Nội:

  • Tầng 3, 168 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
  • Tầng 8, 195 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
  • Tầng 3, TTTM Sun Plaza Ancora, số 3 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Tầng 4 , Số 54 Lê Thanh Nghị , Hai Bà Trưng, Hà Nội

6. Westlake Mini Golf

  • Địa chỉ: 79 Võ Chí Công, Tây Hồ
  • Giá vé: Người lớn 120k, trẻ em 100k
nghi-le-30-4-va-1-5-di-choi-dau-o-ha-noi-6

Một trong những địa điểm vui chơi ở Hà Nội mới nổi trong thời gian gần đây là sân gôn mini ở Hồ Tây. Chẳng cần phải di chuyển xa xôi mà bạn cũng có thể thử sức chơi golf ngay giữa lòng thủ đô, chơi cả chiều cũng không thấy mệt.

Đừng lo lắng nếu không biết chơi, bởi sẽ được các bạn nhân viên hướng dẫn chi tiết từ cách cầm gậy, đánh bóng đến cách tính điểm. Chắc hẳn bạn cùng bạn bè sẽ có một buổi vui chơi cực thú vị, và đừng quên chụp thật nhiều ảnh đẹp ở muôn vàn góc sống ảo nơi đây nhé.

7. Trải nghiệm đua xe F1 Go Kart 

Go Kart Vietnam đã trở thành một trong những bộ môn thể thao hấp dẫn giới trẻ mê tốc độ. Ở Thủ đô cũng có một sân đua xe Go Kart Hà Nội cho team mê tốc độ. Địa điểm chơi Go Kart được đông đảo các bạn trẻ truyền tai nhau ở khu chợ Ngũ Hiệp, Thanh Trì. 

nghi-le-30-4-va-1-5-di-choi-dau-o-ha-noi-7
Chỉ với một chiếc xe trần không mui, 4 bánh, nhưng mang lại cảm giác như đang đua F1 thật vậy

Xe Go Kart được vận hành bằng động cơ 2 thì, có trọng tâm thấp tránh cho trường hợp bị lật xe khi không có cân bằng điện tử. Chiếc xe này được thiết kế phù hợp cho người “chân ướt chân ráo”, mới tiếp xúc với tốc độ. Độ tuổi phù hợp để chơi bộ môn thể thao này sẽ là tuổi vị thành niên 13 tuổi trở lên.

Vận tốc của xe dao động từ 50km/h đến 70km/h, tùy thuộc vào diện tích sân đua. Không kém công thức F1, Go Kart cũng có những giải đua hằng năm trên thế giới.

nghi-le-30-4-va-1-5-di-choi-dau-o-ha-noi-8

Giá tham khảo đua xe Go Kart ở Hà Nội:

  • Giá vé: 390.000VND/người (chơi trong 1 tiếng với nhóm từ 6 đến 8 người)

  • Giá vé này đã bao gồm đồ bảo hộ: giáp chân, giáp tay, mũ bảo hiểm

  • Hotline: 0969760550

8. Trải nghiệm bắn cung ở Hà Nội Target Archery

Từ sau giãn cách, xuất hiện một câu lạc bộ bắn cung tên là Target Archery tọa lạc ở Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội. Mục tiêu thành lập câu lạc bộ bắn cung này là tạo ra một sân chơi mới để mọi người có thể trải nghiệm hình thức thể thao mới, rèn luyện sức khỏe. 

nghi-le-30-4-va-1-5-di-choi-dau-o-ha-noi-9
Câu lạc bộ bắn cung Target Archery

Target Archery nằm không quá xa trung tâm, gần Aeon Mall Long Biên. Sân cung Target Archery rộng 2.500m2 với những khu vực tập bắn riêng biệt dành cho cung thủ nghiệp dư. Target Archery hướng đến những người chưa có kinh nghiệm bắn cung. Tất cả sẽ được hướng dẫn vô cùng chi tiết và cẩn thận bởi các huấn luyện viên và nhân viên.

nghi-le-30-4-va-1-5-di-choi-dau-o-ha-noi-10

Mức giá tại Target Archery:

  • Giá thuê sân cung 150.000Đ giờ đầu, 100.000Đ giờ thứ 2, 50.000Đ giờ thứ 3.

  • Giá thuê cung từ 100.000 – 300.0000Đ/buổi tuỳ loại.

  • Bạn có thể book chỗ trực tiếp tại sân hoặc đặt lịch online trước. Toàn bộ cung và dụng cụ bổ trợ đã có sẵn và thuê được theo giờ.

9. Hanoi Creative City – khu vui chơi giải trí ở Hà Nội

Mặc dù ở Hà Nội không có quá nhiều khu tổ hợp vui chơi giải trí như trong Sài Gòn thế nhưng có lẽ chính vì điều này mà ngay từ khi Hanoi Creative City được thành lập nơi đây đã trở thành một địa điểm tụ tập của đông đảo các bạn trẻ. Rất hợp lí để bạn tới đây vào những ngày nghỉ 30/4 và 1/5 này.

nghi-le-30-4-va-1-5-di-choi-dau-o-ha-noi-11

Đúng như tên gọi, khu tổ hợp này được xây dựng nhằm mang đến cho các bạn trẻ những hoạt động và dịch vụ của ngành công nghiệp sáng tạo. Là một tòa nhà có tới 20 tầng, tại đây không thiếu để bạn có thể tìm thấy cho mình một cửa hàng ăn uống, tiệm quần áo hay một khu vui chơi giải trí đầy hấp dẫn.

Đặc biệt tại đây còn thường xuyên diễn ra các hội chợ nổi tiếng và vô cùng đình đám như The New Dictric, Hoa học trò Garage Sale… tha hồ để bạn ghé tới tham quan, mua sắm hay thưởng thức những món ăn hấp dẫn. 

10. Khu tổ hợp Gather Vietnam

Gather Vietnam là địa điểm vui chơi Hà Nội nổi tiếng về sự đông đúc lẫn cảnh quan đẹp, hiện đại. Khu tổ hợp này bao gồm các nhà hàng, quán cafe, spa, studio, phòng gym,… “Hot” nhất hiện nay. Đặc điểm khiến Gather Vietnam “đốn tim”du khách tham quan chính vẻ đẹp dịu dàng của màu xanh ngọc tươi mát và trắng trẻ trung cùng view chụp ảnh “siêu ảo”.

nghi-le-30-4-va-1-5-di-choi-dau-o-ha-noi-12
Gather Vietnam một địa điểm vui chơi Hà Nội lý tưởng để hưởng thụ các dịch vụ phong phú và check in sống ảo cực đẹp khi đến với Thủ đô

Thông tin địa điểm:

  • Địa chỉ: 28A Xóm Hà Hồi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Đọc thêm: Gợi ý 10 điểm du lịch gia đình cho dịp lễ 30/4 và 1/5 năm 2022

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận