Giải mã sức hút của Lat Valley - resort "ẩn mình" giữa rừng thông khiến vợ chồng Hà Tăng mỗi năm ghé vài lần

Mỗi khi ghé thăm Đà Lạt, gia đình ngọc nữ thường chọn resort giữa rừng thông làm nơi nghỉ dưỡng quen thuộc.

Minh Hằng
16:01 13/04/2022 Minh Hằng
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mặc dù đã không còn hoạt động trong showbiz nhưng Tăng Thanh Hà vẫn luôn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm. Bà mẹ ba con hiện có cuộc sống viên mãn bên ông xã doanh nhân.

Bên cạnh thời gian dành cho gia đình và công việc thì sở thích lớn nhất của Tăng Thanh Hà là đi du lịch. Người đẹp vẫn đều đặn vi vu cùng gia đình khi có thời gian rảnh. Đặc biệt, với những ai là fan ruột của Tăng Thanh Hà thì hẳn đều biết Đà Lạt chính là điểm check-in “ruột" người đẹp. 

kham-pha-resort-yeu-thich-cua-vo-chong-ha-tang-1
Tăng Thanh Hà vừa có chuyến du lịch Đà Lạt với gia đình.

Trong chuyến du lịch Đà Lạt mới đây, Tăng Thanh Hà đi cùng với ông xã, đây cũng là lần hiếm hoi Louis Nguyễn xuất hiện cùng vợ, những chuyến du lịch trước người đẹp chủ yếu vi vu cùng ba mẹ hoặc bạn bè. 

kham-pha-resort-yeu-thich-cua-vo-chong-ha-tang-2
Ông xã doanh nhân cũng xuất hiện cùng người đẹp trong chuyến du lịch lần này

Vi vu Đà Lạt đã rất nhiều lần nên Tăng Thanh Hà rất thông thạo những điểm ăn ngon, những resort, khu nghỉ dưỡng đẹp nơi đây. Đặc biệt, cô dành nhiều sự ưu ái cho Lat Valley. Nơi đây được Hà Tăng yêu thương gọi là “ngôi làng cổ tích”. Nó nằm trong thung lũng yên bình, thơ mộng thuộc xã Lát, huyện Lạc Dương, Lâm Đồng.

Du khách phải đáp máy bay tại sân bay Liên Khương hoặc đi xe khách đến Đà Lạt rồi di chuyển khoảng 25 km về hướng Suối Vàng mới đến nơi.

kham-pha-resort-yeu-thich-cua-vo-chong-ha-tang-3

Lần gần nhất Hà Tăng lựa chọn nơi đây làm điểm nghỉ ngơi là cuối tháng 3 vừa qua. Trước đó, trong lần ghé thăm vào tháng 9/2020 cùng bố mẹ, người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân: "Vừa đặt chân tới đã có suy nghĩ sẽ quay lại! Mỗi lần đi lại yêu nơi này nhiều hơn".

Lat Valley sở hữu không gian yên bình, tách biệt hoàn toàn với bên ngoài. Khu nghỉ có tổng cộng 6 loại phòng, bao gồm nhà gỗ mái vòm lớn, nhà gỗ mái vòm nhỏ, nhà vàng Yellow House to và nhỏ, villa nhỏ, villa lớn với view đồi, hồ, suối.

kham-pha-resort-yeu-thich-cua-vo-chong-ha-tang-4

Dạo bước dọc theo con đường mòn, những căn biệt thự tựa như ngôi nhà cổ tích dần hiện ra trước mắt với điểm nhấn là những món đồ trang trí bằng gỗ, cánh cửa cao đón nắng và những tấm thảm treo đầy sặc sỡ.

kham-pha-resort-yeu-thich-cua-vo-chong-ha-tang-5

Những căn nhà với phong cách cổ điển, bao quanh là núi rừng thơ mộng mang lại cảm giác an yên giữ đời, chỉ cần mở cửa sổ là bạn cảm nhận ngay không khí trong lành, tươi mát, hệt như khung cảnh của một xứ sở thần tiên.

Đặc biệt hơn, điều tạo nên sự khác biệt ở xứ sở cổ tích này chính là dù vào sáng sớm tinh mơ hay hoàng hôn chiều muộn thì Lat Valley đều được bao phủ bởi sương mù. Do đó, chỉ cần du khách muốn “sống ảo”, săn sương hay săn mây, thì dù ở bất cứ nơi nào tại Lat Valley, bạn đều có thể ngắm nhìn khung cảnh phố núi đẹp mơ màng trong màn sương.

kham-pha-resort-yeu-thich-cua-vo-chong-ha-tang-6
Khung cảnh bình yên được Hà Tăng chia sẻ

Đó cũng là một trong những điều mà ngọc nữ Tăng Thanh Hà thích nhất khi nghỉ dưỡng ở resort này. Trong những chuyến đi của mình tại Lat Valley, Tăng Thanh Hà chia sẻ rằng thường dậy từ 6h30, dùng bữa sáng rồi sau đó đi bộ, tận hưởng không khí trong lành.

Được biết, các villa đều có 3 phòng ngủ, hợp với nhóm đông người. Bên trong nội thất được trang trí tối giản song vẫn tiện nghi. Giá thuê villa nhỏ từ 4,5 triệu đồng một đêm, villa lớn từ 5,4 triệu một đêm. Hạng phòng có giá thấp nhất nhà gỗ mái vòm nhỏ và lớn, từ 1 triệu đồng một đêm, nằm ở trung tâm khu nghỉ dưỡng, nhìn ra hồ nước.

kham-pha-resort-yeu-thich-cua-vo-chong-ha-tang-8
Hà Tăng check-in trước nhà gỗ mái vòm

Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ ăn uống thì cũng đừng âu lo vì Lat Valley có nhà hàng với hầu hết thực phẩm, rau củ đều do khu nghỉ dưỡng tự trồng, có hầm rượu và có cả phòng karaoke cho những người vẫn muốn tìm kiếm chút gì sôi động.

kham-pha-resort-yeu-thich-cua-vo-chong-ha-tang-9
Hai vợ chồng Hà Tăng hẹn hò lãng mạn dưới ánh nến

Chỉ cần đặt chân tới đây, bạn sẽ chẳng cần phải lo lắng gì cả. Tạm gạt bỏ mọi nỗi lo của cuộc sống thường nhật và đắm mình vào không gian thơ mộng của một ngôi làng cổ tích Đông Âu để tìm những giây phút yên bình trên đời.

Lat Valley thiết kế đơn giản nhưng rất chỉn chu và có gu riêng. Cũng chính vì thế mà ngọc nữ Tăng Thanh Hà vừa đặt chân tới là đã có suy nghĩ sẽ quay lại. Lat Valley quả thực là một chốn bình yên sau những stress, ồn ã nơi phố thị mà bạn nên tìm tới trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 lần này.

Đọc thêm: Du dịch Bình Ba 2022 từ A đến Z: Dịp lễ 30/4 - 1/5 đi quá hợp lý!

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận