Giỗ Tổ Hùng Vương 2022 nên đi du lịch ở đâu?

Hãy bỏ túi ngay những điểm đến đầy hấp dẫn dưới đây để vi vu trong dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương 2022 sắp tới nhé!

Minh Hằng
22:00 06/04/2022 Minh Hằng
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Núi Bà Đen, Tây Ninh

Núi Bà Đen tọa lạc ở phía Đông Bắc TP Tây Ninh, nằm cách TP HCM khoảng 100km. Không chỉ sở hữu độ cao ấn tượng mà địa danh này còn hấp dẫn khách du lịch bởi núi non hùng vĩ, thiên nhiên hữu tình cùng những công trình kiến trúc đặc sắc. 

gio-to-hung-vuong-2022-di-dau-1

Nếu lựa chọn núi Bà Đen là địa điểm tham quan, hành hương dịp Giỗ tổ Hùng Vương, bạn có thể lựa chọn leo bộ hoặc di chuyển bằng cáp treo tới đỉnh núi. 

Đà Lạt, Lâm Đồng

Đà Lạt là một trong những địa điểm du lịch không hề xa lạ với khách du lịch trong và ngoài nước. Dịp lễ giỗ tổ Hùng Vương 2022 năm nay, Đà Lạt hứa hẹn sẽ là địa điểm được nhiều người lựa chọn bởi sự mát mẻ về điều kiện khí hậu lẫn các địa điểm du lịch vừa đậm chất thiên nhiên, vừa không kém phần hiện đại.

gio-to-hung-vuong-2022-di-dau-2

Đến Đà Lạt trong dịp nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương, du khách không nên bỏ qua những địa điểm du lịch nổi tiếng như Thung Lũng Tìh Yêu, Đồi Thông Hai Mộ, đỉnh Langbiang… Bên cạnh những địa điểm du lịch nổi tiếng, nhiều du khách còn thích thú ghé lại tham quan những vườn dâu, vườn cà chua, vườn hoa,... Du khách cũng có thể đi xa hơn, khám phá Ma Rừng Lữ Quán, Thung Lũng Vàng, đồi chè Cầu Đất,…

Mũi Né, Bình Thuận

Trong số những địa điểm du lịch không thể không nhắc đến bãi biển Mũi Né xinh đẹp thuộc tỉnh Bình Thuận. Đến với biển Mũi Né trong dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương, du khách sẽ được thoải mái vui chơi trên những bãi cát vàng óng ánh, làn nước biển trong xanh, mát lạnh.

gio-to-hung-vuong-di-dau-3

Ngoài biển, Mũi Né còn có khu vực đồi cát cũng là nơi vui chơi dã ngoại của các bạn trẻ trước khi xuống tắm biển. Du khách có thể thuê ván trượt và trượt từ trên đồi cát xuống. Đồi cát vàng ở Mũi Né còn là địa điểm chụp ảnh sống ảo của các bạn trẻ khi đặt chân đến đây.

Quần đảo Nam Du, Kiên Giang

Quần đảo Nam Du cách Sài Gòn 250km, là thiên đường du lịch nhiệt đới mới của biển Đông bởi nơi đây có những hòn đảo du lịch đẹp hoang sơ với những bãi biển đầy cát trắng và nắng vàng.

gio-to-hung-vuong-2022-di-dau-4

Đi du lịch Nam Du, du khách sẽ có dịp được khám phá vẻ đẹp của bãi biển Cây Mến, bãi Đá Đen, hòn Ngang, hòn Mấu, bãi Ngự… Đặc biệt, du khách đến Nam Du còn có cơ hội khám phá vẻ đẹp của hải đăng Nam Du – một trong những ngọn hải đăng già nhất Việt Nam vẫn còn hoạt động trên biển Đông.

Phú Quốc, Kiên Giang

Được biết đến với tên gọi hòn ngọc viễn đông, đảo Phú Quốc chính là một điểm đến lý tưởng dành cho những du khách muốn thư giãn trên bãi biển xinh đẹp trong dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương 2022. Đảo Phú Quốc nổi tiếng với những bãi biển xinh đẹp có làn nước trong vắt và bãi cát trắng tinh.

gio-to-hung-vuong-2022-di-dau-5

Đặt chân lên đảo Phú Quốc, du khách không thể không đến những bãi biển xinh đẹp trên đảo như: Bãi Sao, Bãi Dài, Bãi Khem hay Bãi Trường… Không chỉ nổi tiếng với những bãi biển xinh đẹp, đảo Phú Quốc còn có nhiều hoang đảo có vẻ đẹp hoang sơ, khiến du khách tò mò muốn khám phá như Hòn Thơm, Hòn Móng Tay, Hòn Mây Rút,…

Đọc thêm: Top 5 điểm du lịch trải nghiệm tại TP.HCM dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương 2022 vui "quên lối về"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận