List những địa điểm vui chơi lý tưởng dịp Tết dương lịch 2022 nội thành Hà Nội

Chỉ còn chưa tới 10 ngày nữa là Tết dương lịch, Thủ đô Hà Nội luôn là điểm đến hấp dẫn cho du khách cả nước mỗi dịp Xuân về. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết Tết dương nên đi đâu ở Hà Nội. Hôm nay, Sống Đẹp sẽ gợi ý cho bạn các địa điểm vui chơi lý tưởng dịp Tết dương lịch tới nhé!

Minh Hằng
07:47 23/12/2021 Minh Hằng
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. Phố cổ Hà Nội

Tết dương lịch này, hãy cùng gia đình và bạn bè khám phá một Hà Nội xưa với những trải nghiệm độc đáo. Mang lối kiến trúc Pháp, phố cổ Hà Nội hiện lên với nét cổ kính và quyến rũ riêng biệt, tạo sự tò mò, thích thú cho du khách khi ghé thăm nơi đây. Từng ngôi nhà, từng con phố đều khoác lên mình nét đẹp thời gian đặc trưng của Thăng Long ngàn năm văn hiến. Ngoài lối kiến trúc độc đáo, phố cổ Hà Nội còn hút khách du lịch bởi tinh hoa ẩm thực truyền thống rất đa dạng và phong phú. Cùng khám phá và thưởng thức ngay bạn nhé. 

dia-diem-vui-choi-noi-thanh-HN-tet-duong-1
Phố cổ Hà Nội là gọi ý hay cho mọi người chơi tết dương lịch ở Hà Nội 

2. Phố đi bộ bờ hồ

Đây là địa điểm tham quan, vui chơi vô cùng thú vị và lãng mạn cho các bạn trẻ cũng như du khách mỗi dịp ghé thăm Hà Nội. Nằm men theo ven hồ Gươm và tuyến phố lân cận, phố đi bộ tuy mới được thành phố triển khai những năm gần đây nhưng lại là địa điểm hot nhất Hà Nội không chỉ vào Tết dương lịch mà còn vào mỗi dịp cuối tuần. Nếu ở xa, sẽ thuận tiện hơn khi bạn có thể đặt phòng quanh khu vực bờ hồ để tiện dịp thưởng ngoạn phong cảnh và ẩm thực nơi đây đấy. 

dia-diem-vui-choi-noi-thanh-HN-tet-duong-2
Địa điểm đi chơi tết dương lịch ở Hà Nội được nhiều người gợi ý là phố đi bộ bờ hồ

3. Bãi đá sông Hồng

Mở cửa từ 7h-21h hằng ngày, Bãi đá sông Hồng tọa lạc tại ngõ 26 Âu Cơ, phường Nhật Tân, quận Tây Hồ. Nơi đây cách trung tâm Hà Nội khoảng 30 phút lái xe. Đây là một địa điểm thu hút được nhiều du khách đến tham quan và check – in. Nơi đây luôn mang trong mình một vẻ đẹp thuần khiết và trong lành. Tuy nằm ngay trung tâm của chốn đô thị phồn hoa nhưng nó lúc nào cũng yên bình và ảm đạm. Ta không nên bỏ lỡ vườn hoa bãi đá sông Hồng này. Vì ở đây nhiều hoài hoa đua nhau nở rộ. Loài hoa hồng, phương linh, thượng uyển, … đã giúp cho nơi đây tràn ngập sắc màu. 

dia-diem-choi-tet-duong-noi-thanh-ha-noi-8
Bãi đá sông Hồng là địa điểm vui chơi lý tưởng dịp Tết dương này

4. Đài quan sát Sky Walker Lotte Tower Hà Nội

Nằm trên tầng 65 của trung tâm thương mại Lotte có địa chỉ tại số 54 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội, đài quan sát Sky Walker Lotte Tower Hà Nội thu hút khách du lịch bởi độ cao choáng ngợp cùng khu vực sàn kính nhìn thẳng xuống dưới vô cùng độc đáo. Sky Walk được thiết kế cả ở hai phía của tòa nhà, chính vì thế bạn có thể nhìn thấy Hà Nội theo đúng 04 phương 08 hướng. Rất thú vị và đúng không nào? Hãy rủ bạn bè và người thân của mình đến đây ngay dịp Tết dương lịch bạn nhé.

dia-diem-vui-choi-noi-thanh-HN-tet-duong-4
Đài quan sát Sky Walker Lotte Tower Hà Nội được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn là địa điểm chơi tết dương lịch ở Hà Nội

5. Trung tâm thương mại 

Nếu là một tín đồ shopping, chắc chắn không thể bỏ qua các trung tâm thương mại với cả ngàn lựa chọn về sản phẩm và dịch vụ mua sắm. Nội thành Hà Nội có rất nhiều trung tâm thương mại lớn dành cho bạn và gia đình dịp Tết dương lịch năm nay như  Royal City, Time City, Big C, Lotte,...Đây đều là những tổ hợp thương mại quy mô và hiện đại nhất Thủ đô với chuỗi siêu thị, nhà hàng, rạp chiếu phim, khu giải trí... đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm và vui chơi của tất cả mọi người.

dia-diem-vui-choi-noi-thanh-HN-tet-duong-5
Các khu trung tâm thương mại vui chơi, mua sắm trở thành địa điểm lý tưởng chơi tết dương lịch ở Hà Nội
dia-diem-vui-choi-noi-thanh-HN-tet-duong-6
Khi được hỏi tết dương lịch đi đâu chơi ở Hà Nội thì trung tâm mua sắm luôn là địa điểm lý tưởng được mọi người chọn đầu tiên

Hà Nội - với những nét đặc trưng riêng biệt, là sự pha trộn hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, là nét đẹp riêng không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào. Nếu bạn đang ở Hà Nội hoặc có dịp ghé thăm Hà Nội vào Tết dương lịch này, rất hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn chọn ra được địa điểm vui chơi phù hợp nhất với sở thích, điều kiện và hoàn cảnh thực tế của mình. Một năm mới nhiều dự định và kế hoạch, chúc bạn và gia đình gặp nhiều may mắn, an khang, hạnh phúc. 

Đọc thêm: List những địa điểm vui chơi và nghỉ dưỡng lý tưởng cho dịp Tết dương 2022 ngoại thành Hà Nội

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận