Đà Lạt lọt top 3 điểm đến ngắm hoa đẹp nhất thế giới

Đà Lạt lọt top 3 điểm đến ngắm hoa đẹp nhất thế giới được du khách đánh giá đẹp nhất thế giới.

Minh Hằng
16:40 28/03/2022 Minh Hằng
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Đà Lạt là điểm đến ngắm hoa đứng thứ 3 thế giới được du khách toàn cầu yêu thích. Đây là kết quả do Booking.com thực hiện khảo sát du khách ở 28 quốc gia trên thế giới.

Đà Lạt, Việt Nam

Được mệnh danh là “thành phố ngàn hoa,” Đà Lạt có nhiều công viên, trang trại và lễ hội hoa. Tất cả đều tô điểm thêm cho vùng đất này những bông hoa rực rỡ và cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp.

Tới đây, bạn dễ dàng bị hàng trăm hương thơm đến từ những vườn hoa khác nhau mê hoặc, trong đó có vườn hoa hồng, loa kèn, hoa cúc và nhiều loại hoa lan đa dạng khác mà thành phố nổi tiếng này sở hữu.

da-lat-lot-top-3-thanh-pho-hoa-dep-nhat-the-gioi

Khu vườn nổi tiếng thu hút nhiều du khách tham quan quanh năm nhất là vườn hoa ở trung tâm Đà Lạt với những vòm hoa xinh đẹp được xếp thành chiếc cổng độc đáo, hướng ra hồ Xuân Hương hữu tình.

Ngoài ra, vườn hoa Oải hương ở hồ Tuyền Lâm, cánh đồng hoa hướng dương ở Dalat Milk Farm, cánh đồng hoa cẩm tú cầu Trại Mát và các con đường hoa anh đào là những địa điểm tuyệt vời khác mà du khách không nên bỏ lỡ khi ghé thăm Đà Lạt.

Amsterdam, Hà Lan

Amsterdam là thành phố được đánh giá cao nhất để ngắm hoa. Điều đó không có gì đáng ngạc nhiên bởi khách du lịch có thể tìm thấy vô số cửa hàng trưng bày các loại hoa tulip và búp hoa đầy màu sắc trên khắp thành phố. Để có trải nghiệm ngắm hoa tulip tuyệt vời hơn, du khách có thể khám phá hơn 7 triệu bông hoa tulip cùng những loại hoa khác, tất cả được trồng thành từng thảm, trải ra bạt ngàn vô tận tại Vườn hoa Tulip Keukenhof nổi tiếng thế giới, chỉ cách Amsterdam một đoạn đường lái xe ngắn.

da-lat-lot-top-3-thanh-pho-hoa-dep-nhat-the-gioi-1
Hà Lan nổi tiếng với loài hoa tulip. (Ảnh: CTV)

Để có trải nghiệm ngắm hoa tuyệt vời hơn, du khách có thể khám phá hơn 7 triệu bông hoa tulip cùng những loài hoa khác được trồng bạt ngàn như trải dài tới tận chân trời tại Vườn hoa Tulip Keukenhof nổi tiếng thế giới, ngay gần Amsterdam.

Bên cạnh những con suối trong veo quanh co uốn lượn, những tán cây, các bãi cỏ mướt xanh, những bông hoa xinh đẹp lộng lẫy này sẽ khiến bạn phải dừng chân lưu luyến để ghi lại những khoảnh khắc rực rỡ sắc màu cùng hương thơm đầy sống động và khó quên.

Funchal, Bồ Đào Nha

Đứng thứ 2 trong danh sách này là thành phố Funchal, Bồ Đào Nha. Funchal là thành phố nổi tiếng với nhiều khu vườn và hầm rượu. Trong đó, vườn bách thảo Madeira là điểm đến đáng chú ý mà du khách có thể tới tham quan quanh năm.

da-lat-lot-top-3-thanh-pho-hoa-dep-nhat-the-gioi-2
Thành phố Funchal, Bồ Đào Nha. (Ảnh: DW)

Không chỉ có tầm nhìn toàn cảnh ra thành phố, khu vườn còn là nơi sinh sống của hơn 2.000 loại thực vật và có một khu vực riêng dành cho việc nghiên cứu và bảo tồn, cùng với Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên dành cho những ai muốn tìm hiểu thêm thông tin khoa học về các loài thực vật.

Đọc thêm: Hội An lọt top 21 điểm đến lãng mạn nhất thế giới dành cho các cặp đôi trong dịp Valentine tới đây

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận