Có gì bên trong khách sạn "hàn gắn" trái tim tan vỡ vì thất tình giá 67 triệu ở Anh?

Chỉ trong 3 ngày lưu trú tại đây, khách hàng có thể được đặc trị nỗi đau sau khi thất tình mang lại.

Minh Hằng
15:00 01/05/2022 Minh Hằng
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Khách sạn Heartbreak chính thức đi vào hoạt động vào cuối năm 2021 nhằm phục vụ những phụ nữ muốn hàn gắn sau các cuộc chia tay. Trong ba ngày ở đây, khách lưu trú sẽ được tham gia nhiều chương trình kết hợp giữa nghỉ ngơi, thư giãn hay tập yoga trong những khung cảnh tuyệt đẹp. Bên cạnh một liệu pháp trị liệu tâm hồn theo nhóm lành mạnh.

chi-67-trieu-dong-vao-khach-san-de-giam-dau-that-tinh-1
Khách sạn nằm tại một bờ biển Norfolk nước Anh. Ảnh: Msn

Khách sạn này được chính nhà tâm lý học Alice Haddon và life coach Ruth Field điều hành. Dịch vụ của nơi này chính là cung cấp kỳ nghỉ cuối tuần ba đêm cho những phụ nữ gần đây đã bị bạn đời làm tan nát trái tim.

"Nếu bạn bị lừa dối và không biết quay đầu hay mối quan hệ của bạn đã rạn nứt, khiến bạn đang đau đớn và cảm thấy bị tổn thương, hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẵn sàng trợ giúp", hai nhà tâm lý học Alice và Ruth chia sẻ.

chi-67-trieu-dong-vao-khach-san-de-giam-dau-that-tinh-2
Khách hàng tham gia khóa học không được sử dụng đồ công nghệ. Ảnh: Msn

"Tất nhiên là không thể tránh khỏi một số nỗi đau, nhưng khi chúng ta vò đầu bứt tai, nhai đi nhai lại sự đau khổ và cố gắng trả lời những điều không thể trả lời được; khi chúng ta đổ lỗi cho bản thân hoặc cố chấp tìm hiểu về người yêu mới của người yêu cũ, chúng ta sẽ kéo dài và làm gia tăng sự đau khổ của mình. Và điều này là không hề cần thiết và không nên chút nào", trang web của khách sạn Heartbreak viết.

chi-67-trieu-dong-vao-khach-san-de-giam-dau-that-tinh-3
Alice Haddon là một trong những người điều hành của khách sạn. Ảnh: Ecoled

Để đảm bảo chất lượng đào tạo, khóa học chỉ nhận học viên từ 6-8 người phụ nữ. Khi đến với khách sạn những thành viên sẽ không được sử dụng điện thoại hay các đồ công nghệ khác, càng không được sử dụng các thức uống có cồn. Việc của họ là ngắm không gian thiên nhiên tươi đẹp và tham gia các liệu trình của khóa học đưa ra.

chi-67-trieu-dong-vao-khach-san-de-giam-dau-that-tinh-4
Không gian khách sạn nhẹ nhàng, tối giản. Ảnh: Ecoled

Tại đây, những người phụ nữ sẽ được hướng dẫn cách biến những cơn tức giận thành tự chủ; xác định được giá trị thực sự của tình yêu và phong cách của riêng mình; xác định được ngôn ngữ tình yêu và nhận biết những người không thật lòng để tránh xa. Sẽ có một đội ngũ chuyên gia tư vấn tại khách sạn để cùng khách hàng trao đổi 1:1. Họ còn có cơ hội gặp gỡ và trao đổi với các nhà văn, diễn giả,… cùng nói chuyện và nghe những mẩu chuyện cười hài hước.

chi-67-trieu-dong-vao-khach-san-de-giam-dau-that-tinh-5
Mỗi phòng ngủ sẽ được thiết kế theo một phong cách khác nhau. Ảnh: Ecoled

Một chuyên gia luôn xử lý và nghiên cứu những ký ức đau buồn sẽ giúp chị em giải phóng nỗi đau của mình trong quá khứ. Với những chị em không kiểm soát được cân nặng sau chia tay, tại khách sạn The Heartbreak sẽ có đầu bếp chuyên nghiệp thiết kế cho bạn thực đơn riêng tùy vào tình trạng sức khỏe của mỗi người.

chi-67-trieu-dong-vao-khach-san-de-giam-dau-that-tinh-6
Mỗi sáng thức dậy, họ sẽ ngắm cảnh và bắt đầu khóa học. Ảnh: Msn
chi-67-trieu-dong-cao-khach-san-de-giam-dau-that-tinh-8
Thực đơn món ăn sẽ tùy theo tình trạng của mỗi người. Ảnh: Msn

Khách sạn chỉ phục vụ những đối tượng là phụ nữ với mong muốn giúp các chị em được hàn gắn vết thương sau một mối tình tan vỡ. The Heartbreak đang ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ để ngày càng đến gần hơn với khách hàng.

chi-67-trieu-dong-vao-khach-san-de-giam-dau-that-tinh-7
Bạn sẽ chi trả 67 triệu đồng trong khóa điều trị 3 ngày. Ảnh: Ecoled

Nhằm đẩy nhanh quá trình hồi phục tổn thương của khách, khách sạn yêu cầu một liệu trình phải kéo dài trong 3 ngày. Chi phí cho khóa học 3 ngày này khoảng 2.250 bảng Anh (tương đương 67 triệu đồng).

Tình yêu luôn là liều thuốc tinh thần giúp chúng ta thêm yêu cuộc sống, nhưng không đồng nghĩa khi chia tay chúng ta phải trở nên đau buồn và quỵ lụy. Các chị em phải học cách yêu thương chính bản thân mình, hạnh phúc sẽ đợi ta ở phía trước. Chúc cho những trái tim tan vỡ sẽ sớm trở nên ấm áp. Bạn nghĩ sao về khóa học hàn gắn trái tim tan vỡ này?

Đọc thêm: Trùng Khánh - Thành phố "mê cung" với hệ thống giao thông ảo mộng 8D

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận