"Bóc tem" địa điểm check - in mới toanh của giới trẻ: Hầm chui có giếng trời độc lạ ở Đà Nẵng

Hầm chui tại Dự án cải tạo cụm nút giao thông phía Tây cầu Trần Thị Lý (TP Đà Nẵng) có chiều dài 900m, được thiết kế các ô vuông giếng trời độc đáo, có thể lấy ánh sáng tự nhiên từ trên xuống. Đây đang là địa điểm hấp dẫn giới trẻ Đà Nẵng.

Minh Hằng
16:00 09/04/2022 Minh Hằng
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hầm chui tại Dự án cải tạo cụm nút giao thông phía Tây cầu Trần Thị Lý (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) thông nối đường Duy Tân lên cầu Trần Thị Lý để giảm áp lực giao thông cho đường 2 tháng 9 và cải tạo cảnh quan khu vực ven sông đường Bạch Đằng, khớp nối các hạ tầng kỹ thuật tạo sự đồng bộ giao thông thành phố. Hầm chui 3 tầng có tổng chiều dài gần 903m, chiều rộng từ 14,5m-15,5m, với kinh phí xây dựng 723 tỷ đồng.

ham-chui-co-gieng-troi-o-da-nang-1

Hơn 1 tháng gần đây, tuy chưa hoàn thành nhưng hầm chui “giếng trời” có không gian sang chảnh không khác gì ở trời Âu nơi này đã thu hút đông đảo sự quan tâm chú ý của các bạn trẻ đến check-in, săn ảnh đẹp.

ham-chui-co-gieng-troi-o-da-nang-2
Giếng trời dưới hầm chui độc lạ không khác gì châu Âu. Ảnh: báo Tiền Phong

Hầm chui được thiết kế các ô vuông giếng trời độc đáo, có thể lấy ánh sáng tự nhiên từ trên xuống, không khác gì ở trời Âu. Đây là hầm chui dài nhất tại Đà Nẵng

ham-chui-co-gieng-troi-o-da-nang-3
ham-chui-co-gieng-troi-o-da-nang-4
Giới trẻ tranh thủ đến chụp ảnh đẹp kỷ niệm trước khi công trình thông xe. Ảnh: báo Tiền Phong

Phía bên trên giếng trời, dải lan can cứng được rào chắn đảm bảo an toàn cho người và phương tiện di chuyển khi qua nút giao. Dọc trần hầm chui còn được lắp đặt hệ thống chiếu sáng.

ham-chui-co-gieng-troi-o-da-nang-6

Ông Lê Trung Chinh, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cho biết: Cùng với dự án mở rộng Công viên APEC vừa khánh thành, cụm nút giao thông này đánh dấu sự trở lại của các hoạt động kinh tế, văn hóa, xã hội trên địa bàn TP, tạo sức bật mới để Đà Nẵng phục hồi, phát triển kinh tế, trong đó có sự kích hoạt trở lại các dự án phát triển hạ tầng đô thị, phục hồi du lịch...

Đọc thêm: Chính điện Lam Kinh - công trình gỗ lim lớn nhất Việt Nam chính thức mở cửa đón khách

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận