Cặp vợ chồng fashionista U80 khiến giới mộ điệu thời trang thế giới phải "đứng hình": Đúng là "gừng càng già càng chất"

Cặp đôi fashionista lớn tuổi Britt Kanja và Günther Krabbenhöft là minh chứng cho việc tuổi tác chỉ là con số, muốn mặc đẹp thì tuổi nào cũng có thể.

Minh Hằng
16:22 16/05/2022 Minh Hằng
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tại Đức, khi nhắc đến những fashionista nổi tiếng nhất, trong hàng loạt những cái tên gen Y, gen Z có 2 nhân vật rất đặc biệt. Đó là cặp vợ chồng U80 - bà Britt Kanja và ông Günther Krabbenhöft.

Đơn giản, sành điệu nhưng vẫn cực “chất chơi” và mang đậm dấu ấn cá nhân là những tính từ miêu tả chính xác nhất về phong cách thời trang của cặp đôi “đầu bạc” nổi tiếng người Đức. Họ không chỉ định nghĩa lại những quy định “ngầm” về tuổi tác của “sân chơi” thời trang thế giới mà còn là hình mẫu lý tưởng các cặp đôi trẻ tuổi hướng đến. Günther mỗi lần xuất hiện đều khiến mọi người trầm trồ với gu ăn mặc vô cùng có chất riêng và ton sur ton của mình. Không hề chạy theo xu hướng của giới trẻ như nhiều người nghĩ, cặp đôi mix tủ quần áo của mình với những bộ trang phục mang đầy chất hoài cổ đúng thế hệ của họ. Nhưng với gu thời trang siêu đỉnh, ông bà đã biến chúng thành trở nên vô cùng đặc biệt, vượt thời gian và thời thượng.

cap-doi-u80-gay-sot-lang-mot-the-gioi-voi-gu-thoi-trang-cuc-dinh-1

Nhìn những hình ảnh trên trang Instagram cá nhân của cặp đôi fashionista cao tuổi, bất cứ ai cũng sẽ trầm trồ và ngưỡng mộ trước sự tươi trẻ, năng động và yêu đời của hai vợ chồng. Họ đã thành công chứng minh rằng tuổi tác chỉ là những con số và không bao giờ là quá muộn để mặc đẹp và yêu thương bản thân mình.

cap-doi-u80-gay-sot-lang-mot-the-gioi-voi-gu-thoi-trang-cuc-dinh-2

Theo chia sẻ của cặp đôi trong một cuộc phỏng vấn, ban đầu, bà Britt chỉ muốn mở một tài khoản mạng xã hội bình thường như bạn bè chứ không có ý định chăm chút để thu hút nhiều người theo dõi đến vậy. Sau đó, những người bạn cao tuổi của cặp đôi cảm thấy vô cùng hứng thú với gu thời trang táo bạo và sự tự tin, phong thái tuyệt vời của ông bà nên đã khích lệ họ trở thành cặp đôi influencer.

cap-doi-u80-gay-sot-lang-mot-the-gioi-voi-gu-thoi-trang-cuc-dinh-3

Chẳng mất quá nhiều thời gian, chỉ sau khoảng 2 năm kể từ đăng tải ảnh lên Instagram, hai vợ chồng đã trở nên nổi tiếng. Hiện họ còn nhận được cả những lời mời tham gia sự kiện và đóng quảng cáo.

cap-doi-u80-gay-sot-lang-mot-the-gioi-voi-gu-thoi-trang-cuc-dinh-4

Không những vậy phong cách thời trang của cặp vợ chồng U80 này mang đậm dấu ấn riêng của Britt và Günther được ví như “những chai rượu vang càng ủ lâu thì mùi vị càng hảo hạng” bởi sự nổi bật nhưng vẫn vô cùng tinh tế và sang trọng. Sẽ không nói ngoa nếu phong cách thời trang của đôi vợ chồng người Đức này khiến giới trẻ gen Y, gen Z cũng phải học tập.

cap-doi-u80-gay-sot-lang-mot-the-gioi-voi-gu-thoi-trang-cuc-dinh-5

Không chạy theo xu hướng số đông hoặc tính phong trào, bà Britt và ông Günther thường chọn lựa những cách phối đồ mang đầy tính chất quý tộc, lịch lãm và cá tính, phù hợp với tuổi tác của mình. Ông Günther luôn lịch lãm trong những bộ suit may đo hoàn hảo cùng phụ kiện nón phớt và nơ cài đặc trưng. Cụ ông U80 cũng không ngại làm mới mình với những lựa chọn sắc màu và chất liệu trẻ trung.

cap-doi-u80-gay-sot-lang-mot-the-gioi-voi-gu-thoi-trang-cuc-dinh-6

Trong khi đó, bà Britt lại luôn nổi bật với những thiết kế mang đậm chất truyền thống phương Đông như cổ áo Mandarin, nút cài vải kiểu Trung Quốc và cả tà áo dài thanh lịch Việt Nam. Các bản phối của bà thường có màu sắc nổi bật và chất liệu sang trọng như lụa hoặc satin bóng.

cap-doi-u80-gay-sot-lang-mot-the-gioi-voi-gu-thoi-trang-cuc-dinh-7

Không ít các trang phục của cả hai là do chính tay bà Britt thiết kế. Ngoài ra, quý bà người Đức cũng không quên sử dụng các phụ kiện như kính mát to bản, mũ có kiểu dáng độc đáo và trang sức statement để hoàn thiện các bản phối của mình.

cap-doi-u80-gay-sot-lang-mot-the-gioi-voi-gu-thoi-trang-cuc-dinh-8

Những trang phục ông bà Britt và Günther lựa chọn thường mang phong cách sang trọng, cổ điển. Trong khi ông Günther trung thành với vest lịch sự, bà Britt không ngại diện nhiều kiểu quần áo cũng như váy vóc quý phái.

cap-doi-u80-gay-sot-lang-mot-the-gioi-voi-gu-thoi-trang-cuc-dinh-10

Được biết trước đây, bà Britt là stylist chuyên nghiệp và ông Günther là vũ công. Vì vậy, cả hai rất tự tin vào bản thân, mong muốn tiếp tục lan tỏa cái đẹp tới xã hội ngay cả khi đã nghỉ hưu. Họ đã thành công chứng minh rằng tuổi tác chỉ là những con số và không bao giờ là quá muộn để mặc đẹp và yêu thương bản thân mình.

cap-doi-u80-gay-sot-lang-mot-the-gioi-voi-gu-thoi-trang-cuc-dinh-11

Trên trang cá nhân của cặp đôi này, hai ông bà thường chia sẻ những cách phối đồ vô cùng ấn tượng, khiến ai đã lỡ nhấp chuột vào thì khó có thể bước chân ra. Tuy nhiên, điều khiến cặp đôi này trở nên được yêu thích là nhờ nguồn năng lượng tích cực, sự tựn tin và phong thái tuyệt vời.

cap-doi-u80-gay-sot-lang-mot-the-gioi-voi-gu-thoi-trang-cuc-dinh-9

Điểm thú vị trong cách phối đồ của bà Britt chính là bà toàn diện những màu sắc sặc sỡ, những màu sắc tưởng chừng tối kị với người lớn tuổi nhưng qua tay bà Britt có vẻ chẳng gì là khó khăn. Đặc biệt, bà Britt luôn sử dụng phụ kiện đi kèm vô cùng ấn tượng, hầu như chưa biết trùng nhau bao giờ.

cap-doi-u80-gay-sot-lang-mot-the-gioi-voi-gu-thoi-trang-cuc-dinh-12

Nhờ phong cách thời trang nổi bật, ông bà Britt và Günther luôn trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện trên phố hoặc tại sự kiện. Họ cũng trở thành khách mời danh dự trong nhiều show trình diễn quốc tế tại Milan (Italy), London (Anh), Berlin (Đức)… 

Đọc thêm: Hậu đám cưới bạc tỷ, Ngô Thanh Vân không đi "honeymooon" mà rủ chồng làm từ thiện

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận