12 sự thật về các chàng trai mà con gái nên biết sớm để không rơi vào cảnh "vỡ mộng"

Chắc chắn các cô gái sẽ bớt kì vọng và sẽ không vỡ mộng khi sớm biết được những sự thật trần trụi này từ các chàng, biết sớm ngày nào đỡ vỡ mộng ngày đó.

Minh Hằng
10:30 15/03/2022 Minh Hằng
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. Đối với con trai mà nói, những thứ có sức hấp dẫn mạnh mẽ mãi mãi không thể sánh được với những thứ mang lại lợi ích cho anh ta.

2. Con trai không xóa bạn bè với người yêu cũ thường sẽ có hai nguyên nhân: hoặc là mờ nhạt rồi để cũng không sao, hoặc là vẫn còn chút gì đó, nghĩ xem có còn cơ hội nữa không hay muốn xem người yêu cũ sau này sống như thế nào.

su-that-ve-con-trai-2

3. Con trai mập mờ với bạn là vì không muốn khẳng định mối quan hệ, không tỏ tình, hơn 50% là họ vẫn còn đối tượng mập mờ khác.

4. Thật ra con trai cũng khao khát có một tình yêu đẹp đẽ.

5. Trong mối quan hệ hai người thì con gái chạy, con trai đuổi. Con gái càng thật thà đối phương càng thấy nhàm chán.

6. Con trai họ không phân biệt ra đâu là những em gái trà xanh bởi vì trong mắt họ chỉ có sự khác nhau giữa đẹp và xấu, giữa thích và không thích.

7. Con trai không có EQ, không biết săn sóc, đấy không phải là vấn đề về tính cách, cũng không phải từ nhỏ không được yêu thương nên mới không biết quan tâm người khác, càng không phải anh ta không hiểu biết. Chỉ là EQ của họ không dành cho bạn mà thôi.

8. Tính cách của con trai cũng thất thường như thời tiết.

su-that-ve-con-trai-1

9. Đa số con trai sẽ nghĩ rằng con gái rất vô vị, đặc biệt là những chuyện vụn vặt mà tụi con gái cảm thấy rất ngọt ngào hoặc là những khoảnh khắc thăng bậc tình cảm, con trai cơ bản nuốt không trôi.

10. Bạn càng muốn níu giữ, anh ta càng rời đi, bạn càng tổn thương càng muốn cứu vãn mọi chuyện, anh ta càng muốn một chân sút bạn đi. Một khi con trai chủ động nói chia tay, thì căn bản không có chỗ cho sự níu giữ.

11. Nam giới họ không thích trả lời những câu hỏi về các vấn đề như yêu hay không yêu, ngon hay dở, đẹp hay không, nếu như bạn hỏi, họ sẽ luôn trả lời những mặt tốt, nguyên nhân duy nhất khiến họ đáp lời như vậy là muốn tránh khỏi những phiền phức. Vậy nên, hạn chế hỏi những điều này. Cái mà bạn nhận được không phải là lời nói dối thì là sự qua loa miễn cưỡng.

su-that-ve-con-trai-3

12. Con trai không rep tin nhắn đơn giản là vì họ lười nhắn. 90% lí do mà con gái nghe được là lời nói dối như điện thoại hết pin tắt nguồn, bật chế độ im lặng, đi họp, đêm qua ngủ quên...

Đọc thêm: 5 sự thật cần biết về mối quan hệ tình cảm của bạn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận