5 sự thật cần biết về mối quan hệ tình cảm của bạn

Người ta đã tốn rất nhiều giấy mực để viết về các mối quan hệ đến nỗi rất khó xác định đâu là thật, đâu là giả.

Minh Hằng
15:00 27/02/2022 Minh Hằng
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sống Đẹp đã tập hợp một số định kiến ​​về mối quan hệ mà bạn có thể loại bỏ ngay lập tức.

1. Phải có đam mê khi bắt đầu

5-su-that-ve-moi-quan-he-1

Không phải tất cả các mối quan hệ đều bắt đầu bằng sự mê đắm lạ thường. Vì vậy, điều đáng chú ý không chỉ là niềm đam mê và sự bùng nổ mà còn là cảm giác an toàn và thoải mái mà bạn cảm thấy (hoặc không) bên cạnh một người. Đối với một mối quan hệ bền chặt, điều đó quan trọng hơn nhiều nếu bạn có thể cười cùng nhau và tin tưởng lẫn nhau.

2. Các đối tác hạnh phúc có cùng lợi ích

5-su-that-ve-moi-quan-he-2

Mỗi người có những sở thích và thú vui riêng. Đừng nghĩ rằng nếu bạn yêu opera và người yêu tiềm năng của bạn thích chèo bè thì bạn sẽ không có gì để nói và sẽ không hạnh phúc khi ở bên nhau. Ngược lại, những sở thích cá nhân sẽ khiến bạn trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người bạn đời.

3. Những cặp đôi hạnh phúc không bao giờ cãi nhau

5-su-that-ve-moi-quan-he-3

Những người không bao giờ tranh luận thường không quan tâm. Những cặp đôi không gặp rắc rối thường sắp chia tay. Chúng tôi không nói rằng cãi nhau là tốt, nhưng những cuộc cãi vã nhỏ không nên làm bạn lo lắng. Chúng xảy ra với tất cả mọi người, và đây là cách bạn và đối tác của bạn học cách hiểu nhau hơn. 

4. Đối tác vui vẻ quý mến người thân và bạn bè của nhau

5-su-that-ve-moi-quan-he-4

Đừng mong đợi đối tác của bạn yêu thương gia đình và bạn bè của bạn vô điều kiện. Bạn cũng không cần phải là một fan hâm mộ của gia đình đối tác của bạn. Bạn chọn nhau cho mối quan hệ chứ không phải chọn gia đình nhau. Sau đó, bạn chỉ cần tổ chức tương tác với những người khác để không ai bị cảm thấy thiếu tôn trọng. Chìa khóa là truyền đạt hy vọng và ranh giới của bạn cho đối tác và gia đình của bạn.

5. Hạnh phúc lứa đôi luôn bên nhau

5-su-that-ve-moi-quan-he-5

Nếu bạn nghĩ rằng những người bạn đời trong các cặp đôi hạnh phúc không bao giờ chia tay thì đó là một ảo tưởng. Dù sớm hay muộn, mỗi người đều muốn dành một khoảng thời gian cho riêng mình. Trong sự kết hợp hài hòa, các đối tác hiểu điều này và bình tĩnh cho nhau không gian cá nhân. Bạn đừng bao giờ tự trách mình vì ham muốn điều này. Một số phần còn lại từ các nhiệm vụ gia đình là cần thiết. Điều đó không có nghĩa là bạn đã ngừng yêu đối tác của mình. Ngược lại, nó giúp duy trì tình cảm hoặc thậm chí thổi luồng sinh khí mới vào mối quan hệ.

5 Simple Relationship Truths You Need to Know

Chúng ta thường dành rất nhiều thời để tìm hiểu các đặc điểm của một mối quan hệ "hoàn hảo" từ phim ảnh hoặc quảng cáo. Nhưng chúng ít liên quan đến thực tế. Hãy nhớ những điều trên khi nhận thấy những khuyết điểm nhỏ của đối tác. Chúng không thực sự ảnh hưởng đến mối quan hệ tình cảm của bạn.

Đọc thêm: Cách hôn có thể tiết lộ điều gì về mối quan hệ của bạn?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận