Cách hôn có thể tiết lộ điều gì về mối quan hệ của bạn?

Nụ hôn không chỉ đẹp và thú vị mà nó còn đóng một vai trò quan trọng trong việc giữ cho mối quan hệ lãng mạn bền chặt.

Minh Hằng
08:00 24/02/2022 Minh Hằng
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Có nhiều kiểu hôn với nhiều hàm ý khác nhau. Một nụ hôn nhẹ nhàng nói lên: “Bạn cảm thấy thoải mái” trong khi nụ hôn Người nhện thể hiện sự tự nhiên. Vì vậy, điều này có nghĩa là cách bạn hôn đối phương thực sự có thể giải mã mối tình của bạn.

Chúng tôi luôn yêu thích những cặp đôi đang yêu và hạnh phúc, vì vậy chúng tôi đã tập hợp một danh sách gồm 7 kiểu hôn khác nhau, cho thấy chúng có thể chỉ ra điều gì về mối quan hệ của bạn.

1. Nụ hôn nhẹ nhàng

nu-hon-1

Đây là một nụ hôn tinh tế trong đó hai đối tác chạm nhẹ vào môi của nhau. Đó là một cử chỉ thể hiện mức độ gần gũi của bạn với người thân và bạn cảm thấy thoải mái như thế nào trong mối quan hệ này. Nếu bạn là một người thích hôn nhẹ nhàng, bạn chắc chắn thích một số trò chọc ghẹo và kích động đối tác của mình mong muốn được gần gũi thể xác hơn.

2. Nụ hôn má

nu-hon-2

Trao cho người thân yêu của bạn những nụ hôn nhẹ nhàng trên má có nghĩa là mối quan hệ của bạn đang ở mức tốt đẹp. Nó thể hiện tình cảm và niềm vui đơn giản đối với nhau. Đó cũng có thể là một dấu hiệu cho thấy mối quan hệ lãng mạn của bạn vẫn có một tình bạn vững chắc.

3. Nụ hôn của người nhện

nu-hon-3

Một khoảnh khắc mang tính biểu tượng của bộ phim bom tấn Người Nhện là “nụ hôn của Người nhện”, cảnh Peter (Tobey Maguire) bị treo ngược và Mary (Kirsten Dunst) đã trao cho anh một nụ hôn say đắm.

Mặc dù kiểu âu yếm này khá phi thực tế, nhưng việc làm đó là dấu hiệu của sự tự nhiên trong mối quan hệ của bạn và nó có nghĩa là bạn thích ứng biến và tìm ra những cách mới để thêm gia vị cho cuộc sống tình yêu của mình.

4. Nụ hôn thiên thần

nu-hon-4

Nếu bạn thấy mình đang hôn nhẹ lên mí mắt nhắm nghiền của đối tác, bạn có thể nói rằng bạn đang trao “nụ hôn thiên thần”. Đây là một hành động thân mật tượng trưng cho tình yêu thương mãnh liệt và mang lại cho người thân yêu của bạn cảm giác bình yên và an toàn. Nếu bạn thích kiểu hôn ngọt ngào này, điều này có nghĩa là bạn yêu sâu sắc nửa kia của mình và bạn thích làm cho người ấy cảm thấy được trân trọng.

5. Nụ hôn phớt qua

nu-hon-5

Đây là dạng son tiệp vào môi nhẹ và nhanh chóng. Mặc dù nó đơn giản, ngây thơ và không quá lãng mạn nhưng bạn có thể sử dụng nó để nói “xin chào” hoặc “tạm biệt” với đối tác của mình. Nếu bạn đang ở giai đoạn đầu của một mối quan hệ mới, nụ hôn phớt qua là một cách tuyệt vời để khám phá và kiểm tra phản ứng cơ thể bạn. Nhưng nếu bạn hôn như vậy hàng ngày, điều đó có thể có nghĩa là bạn muốn giữ mọi thứ vui vẻ và bình dị trong mối quan hệ của mình.

6. Nụ hôn kín miệng

nu-hon-6

Điều này tương tự như nụ hôn phớt qua, nhưng nó kéo dài hơn. Nếu đây là kiểu hôn của bạn, nó có thể cho thấy mối quan hệ của bạn đang gặp một số khó khăn. Nụ hôn khép miệng là một dấu hiệu cho thấy bạn có thể không cảm thấy thoải mái cho lắm khi ở bên đối tác của mình và do đó bạn đang đặt ra rào cản tình cảm. Nếu không chắc chắn về cảm xúc của mình, bạn nên nói chuyện với đối phương và cố gắng giải quyết mọi việc.

7. Nụ hôn kiểu Pháp

Phong cách hôn của bạn có thể tiết lộ điều gì về mối quan hệ của bạn

A, bậc thầy của mọi nụ hôn, nụ hôn kiểu Pháp! Nó thể hiện sự gợi cảm, ham muốn và lãng mạn. Nếu Frenching là phong cách của bạn, thì bạn chắc chắn là một người yêu thích sự đam mê và mạo hiểm. Nó có thể tiết lộ sự thật rằng có rất nhiều sự hấp dẫn về thể chất đang diễn ra trong mối quan hệ của bạn và cũng có một số hoạt động khám phá mãnh liệt, có thể dẫn đến mối liên kết sâu sắc hơn giữa bạn và đối tác của bạn.

Bạn thích kiểu hôn nào? Có kiểu hôn nào mà bạn chưa thử nhưng bạn muốn không?

(Theo Bright Side)

Đọc thêm: 6 bí mật các đấng mày râu hiếm khi chịu kể

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận