Chuyện tình lãng mạn giữa người đẹp nhảy xa và bạn trai khuyết tật khiến hàng vạn khán giả cảm động

Năm nay, Hunter Woodhall - nam VĐV điền kinh chạy nước rút Paralympic cùng bạn gái Tara Davis - VĐV nhảy xa Olympic cùng nhau hoàn thành giấc mơ tới Tokyo thi đấu.

Thùy Nguyễn
15:16 24/08/2021 Thùy Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trong thế vận hội Olympic vừa qua có rất nhiều cặp đôi tham dự. Và trong đó, không thể thiếu Hunter Woodhall - nam VĐV điền kinh chạy nước rút Paralympic và bạn gái Tara Davis - VĐV nhảy xa Olympic. Trước khi Thế vận hội dành cho người khuyết tật (Paralympic) diễn ra tại Nhật Bản (24/8 tới 5/9), chuyện tình của cặp đôi lại được nhiều người nhắc lại và vô cùng ngưỡng mộ.

xuc-dong-chuyen-tinh-olympic-cua-nu-vdv-nhay-xa-va-ban-trai-khuyet-tat-1

Chuyện tình yêu lãng mạn giữa Tara Davis và Hunter Woodhall bắt đầu từ một sự kiện thể thao cách đây 4 năm, trong một cuộc gặp trên đường chạy năm 2017 tại Idaho. Khi đó, họ mới học lớp 12, Davis học ở California còn Hunter học ở Utah.

Davis bồi hồi nhớ lại: “Tôi đang khởi động thì thấy Hunter và cảm thấy anh ấy thật dễ thương”. Cảm phục trước tài năng và nghị lực của chàng trai bằng tuổi, dù lúc đó chưa hề quen biết nhưng Davis vẫn tiến lại ôm chúc mừng Hunter và bắt đầu trò chuyện.

Kể từ đó, họ giữ liên lạc với nhau và hẹn hò sau vài tháng. Tuy nhiên, do cả hai theo đuổi sự nghiệp điền kinh của 2 trường đại học khác nhau nên họ phải yêu xa. Hunter mắc chứng u nang máu dạng sợi, từ khi sinh ra đã không có xương cẳng chân. Tuy nhiên, anh xuất sắc ghi dấu ấn lịch sử khi trở thành người cụt hai chân đầu tiên nhận được học bổng điền kinh Division I tại Đại học Arkansas.

xuc-dong-chuyen-tinh-olympic-cua-nu-vdv-nhay-xa-va-ban-trai-khuyet-tat-2

Lần đầu tiên tham dự một kì Olympic tại Tokyo, Nhật Bản 2021, Davis đã giành quyền vào vòng chung kết. Người đẹp xếp hạng thứ 5 chung cuộc với thành tích nhảy 6m84. Tại kỳ Olympic này, Hunter là cổ động viên nhiệt tình nhất cho Davis tại quê nhà. Dù bạn gái không đạt được kết quả như mong đợi, anh vẫn đứng ra bảo vệ và động viên cô bằng những lời lẽ ngọt ngào nhất.

Sau khi Hunter cổ vũ Davis thi đấu môn nhảy xa này tại Olympic Tokyo từ quê nhà, vai trò này sẽ đảo ngược sau khi Hunter tham dự dự điền kinh tại Paralympic Tokyo vào tháng tới.

Dù bằng tuổi bạn gái nhưng Hunter đã có kinh nghiệm tham dự 1 kỳ Paralympic, tại Rio 2016. Tại thời điểm đó, chàng trai này đã xuất sắc giành được một huy chương bạc và 1 huy chương đồng ở nội dung chạy 200m và 400m nam. Trong sự kiện năm nay, anh chàng 22 tuổi muốn bổ sung thêm tấm huy chương vàng vào bộ sưu tập Thế vận hội của mình.

xuc-dong-chuyen-tinh-olympic-cua-nu-vdv-nhay-xa-va-ban-trai-khuyet-tat-3

Không ngoa khi nói, thể thao chính là cầu nối giúp Davis và Hunter đến gần nhau hơn và tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình. Cũng chính tình yêu giúp họ thêm yêu thể thao và thi đấu tốt hơn, hướng tới mục tiêu giành được nhiều kỷ lục, thành tích mới.

Được biết, cặp đôi sẽ tốt nghiệp đại học sau khi trở về từ Tokyo và dự định sống chung một nhà tại Fayetteville, Arkansas. Bên cạnh đó, hai người đã ký hợp đồng quảng cáo cho một thương hiệu thời trang thể thao.

Xem thêm: BTC Olympic dùng ca khúc "đếm số" của Soytiet để vinh danh huyền thoại Michael Phelps

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận