Những công trình kiến trúc siêu ảo chứng minh trí tưởng tượng phong phú của con người

Một khi những ý tưởng tuôn trào thì kiến trúc sư sẽ cho ra đời những công trình kiến trúc “độc nhất vô nhị” mà không ai ngờ tới.

Thùy Nguyễn
13:44 27/10/2021 Thùy Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Con người luôn có trí tưởng tượng phong phú, vô hạn. Những bộ óc sáng tạo không biết mệt mỏi sẽ cho ra mắt loạt tác phẩm, công trình kiến trúc vượt qua mọi ranh giới.

Thậm chí ngay cả trong phim ảnh cũng không thể mang tới những tòa nhà, công trình kiến trúc độc đáo như loạt ảnh dưới đây. Chúng được xây dựng hoàn toàn bởi bàn tay và khối óc của con người nhưng lại đặc biệt tới nỗi bất kỳ ai nhìn thấy cũng chỉ biết cảm thán mà thôi.  

lac-mat-truoc-nhung-cong-trinh-kien-truc-sieu-ao-1
Một ngôi nhà siêu đặc biệt được mô phỏng theo mô hình mặt hoàng đế khiến ai đi qua cũng phải trầm trồ. Nhìn đúng kiểu không hề "giả trân" chút nào
lac-mat-truoc-nhung-cong-trinh-kien-truc-sieu-ao-2
Bạn không nhìn nhầm đâu, đây chính là kho lưu trữ hạt giống ở Bắc Cực. Đây là nơi lưu trữ hơn 60.000 mẫu hạt giống thực vật trên toàn thế giới, đồng thời là kho dự trữ hạt giống lớn nhất trên toàn cầu để đề phòng thiên tai.
lac-mat-truoc-nhung-cong-trinh-kien-truc-sieu-ao-3
Những kiến trúc thể hiện nhiều sắc thái cảm xúc theo phong cách trừu tượng. Nhìn đi nhìn lại vẫn thấy vô cùng ấn tượng
lac-mat-truoc-nhung-cong-trinh-kien-truc-sieu-ao-4
Cảm giác như tòa nhà này đang dần tan chảy dưới sức nóng khủng khiếp của sức nóng mặt trời, đủ thấy kỹ năng mô phỏng của kiến trúc sư đỉnh cao như thế nào!
lac-mat-truoc-nhung-cong-trinh-kien-truc-sieu-ao-5
Sân bay theo phong cách thiên nhiên với "full option" cây xanh nhìn vô cùng tráng lệ và mãn nhãn; du khách có thể vừa đi vừa ngắm cảnh và hít thở không khí trong lành
lac-mat-truoc-nhung-cong-trinh-kien-truc-sieu-ao-6
Nhìn cũng đủ biết là kỳ công. Trí tưởng tượng và bộ óc sáng tạo của con người quả là siêu phàm
lac-mat-truoc-nhung-cong-trinh-kien-truc-sieu-ao-7
Nếu xây nhà bình thường thì quá phổ thông, chơi kiểu nhà lộn ngược thế này mới đặc biệt và ấn tượng. Tò mò không biết bên trong sẽ như thế nào nhỉ?
lac-mat-truoc-nhung-cong-trinh-kien-truc-sieu-ao-8
Nhà thờ được làm từ những sợi dây kim loại bỗng chốc trở nên thật "siêu thực". Công trình kiến trúc ngoài đời thật nhưng lại mờ ảo như trong cơn mơ
lac-mat-truoc-nhung-cong-trinh-kien-truc-sieu-ao-9
Kiến trúc sư thiết kế tòa nhà này ắt hẳn là tín đồ của túi xách rồi. Làm hẳn quả túi xách khổng lồ thế này mới xịn xò chứ nhỉ?
lac-mat-truoc-nhung-cong-trinh-kien-truc-sieu-ao-10
Những đường nét vô cùng tinh tế, hoàn mĩ. Người tạo ra công trình kiến trúc ngoạn mục thế này chắc chắn không phải người thường
lac-mat-truoc-nhung-cong-trinh-kien-truc-sieu-ao-11
Bên trong cung điện hoành tráng, khiến bất kỳ cô gái nào nhìn thấy cũng mong ước bản thân được trở thành công chúa ngay và luôn.
lac-mat-truoc-nhung-cong-trinh-kien-truc-sieu-ao-12
Nhìn công trình có vẻ lộn xộn nhưng nó lại là thành quả của sức sáng tạo vô biên
lac-mat-truoc-nhung-cong-trinh-kien-truc-sieu-ao-13
Ai bảo giày chỉ để đi thôi, đôi giày khổng lồ này còn ở được nữa

Xem thêm: Chiêm ngưỡng 10 công trình kiến trúc thời cổ đại được phục dựng lại ở dạng 3D

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận