Gợi ý 10+ món quà thiết thực nhất dành tặng vợ là cô giáo

Ngày Nhà giáo Việt Nam đang đến gần, nếu có vợ là cô giáo thì các đấng mày râu đừng quên dành những món quà tặng 20/11 ý nghĩa cho nửa kia của mình.

Thùy Nguyễn
21:34 08/11/2021 Thùy Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nghề giáo vốn là nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý. Bởi vậy, ngày 20/11 tới đây hãy mua ngay những món quà thiết thực, ý nghĩa dành tặng vợ là cô giáo. Đây là cách để bạn thể hiện sự tôn trọng của mình với vợ và nghề nghiệp của cô ấy, tạo động lực để cô ấy cố gắng nhiều hơn trong công việc. Bạn có thể tham khảo 10+ món quà thiết thực nhất dành tặng vợ là cô giáo dưới đây.

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay là một trong những món quà thiết thực nhất dành tặng vợ trong ngày Nhà giáo Việt Nam. Đây là món đồ không thể thiếu với giáo viên khi đứng lớp, không chỉ tiện theo dõi thời gian mà còn giúp tác phong trở nên chuyên nghiệp, phong cách thanh lịch hơn.

goi-y-10-mon-qua-thiet-thuc-nhat-danh-tang-vo-la-co-giao-1

Lưu ý chọn đồng hồ có kích thước và kiểu sáng phù hợp; nếu nàng có nước da sáng màu thì nên chọn đồng hồ màu tối, dây màu nâu, đen, mạ vàng, mạ bạc. Nếu nước da sẫm màu thì nên chọn đồng hồ mặt màu sáng. Để cẩn thận hơn, nên tìm hiểu sở thích của vợ trước khi chọn mua quà tặng. 

Túi xách

Túi xách là phụ kiện không thể thiếu với phái nữ, có thể dùng cả đi chơi và đi làm. Nếu có vợ là cô giáo, hãy mua món quà tặng 20/11 là một chiếc túi xách xinh xinh, có màu sắc trang nhã như trắng, đen nâu. Chắc chắn nàng sẽ rất hạnh phúc khi nhận món quà thiết thực và tinh tế này.

Son môi

Son môi là món đồ không thể thiếu với mọi cô gái, là vũ khí giúp nàng trở nên xinh đẹp và tự tin hơn. Son môi với đa dạng nhãn hiệu và màu sắc. Để chọn son phù hợp làm quà tặng 20/11, bạn nên chú ý đến màu da của nàng. Nếu nàng có nước da trắng thì chọn hồng san hô, đỏ hồng, đỏ sẫm, đỏ cam cháy, đỏ cam đất… 

Nếu nàng có màu da bánh mật, hơi tối màu thì mua son có màu sẫm, trầm ấm như đỏ rượu, màu nude… Tuyệt đối không mua màu hồng cánh sen, cam chóe, hồng bợt, nude bợt… Ngoài ra, bạn có thể dựa vào sở thích và thói quen của nàng để chọn thỏi son làm món quà tặng ngày Nhà giáo Việt Nam. 

Sách

goi-y-10-mon-qua-thiet-thuc-nhat-danh-tang-vo-la-co-giao-2

Sách chính là món quà vô giá theo thời gian, là quà tặng 20/11 được nhiều cô giáo yêu thích. Món quà này càng có giá trị khi vợ của bạn là người thích đọc sách, thảnh thơi uống trà. Bạn chọn những cuốn sách có nội dung phù hợp tùy theo sở thích và phong cách của vợ. 

Khi tặng sách, các ông chồng đừng quên kẹp thêm một tấm thiệp xinh xắn cùng với lời chúc ý nghĩa nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. 

Nước hoa

Nước hoa không chỉ giúp nàng trở nên thơm tho mà còn là cách để mỗi người thể hiện cá tính, dấu ấn riêng mình. Đây là món đồ được phái nữ yêu thích, là món quà nhiều đấng mày râu lựa chọn để tặng vợ là giáo viên nhân ngày 20/11. 

Khi chọn nước hoa nên ưu tiên những mùi thơm nhẹ nhàng để vợ có thể dùng cả khi đi dạy và khi đi chơi, dã ngoại...

Hoa tươi

Hoa tươi là món quà chưa bao giờ lỗi mốt, có thể tặng trong mọi dịp đặc biệt. Đây là món quà tặng 20/11 được nhiều người lựa chọn dành cho vợ là cô giáo. Những bông hoa tươi thắm sẽ thể hiện sự trân trọng cùng tình cảm yêu thương của bạn dành cho cô ấy.

goi-y-10-mon-qua-thiet-thuc-nhat-danh-tang-vo-la-co-giao-3

Nên lựa chọn những loại hoa như hoa hồng, hoa cẩm tú cầu, hoa baby. Bên cạnh việc tặng trực tiếp, các ông chồng có thể gửi hoa đến nơi làm việc kèm theo tấm thiệp xinh xắn, chắc chắn nàng sẽ vô cùng bất ngờ và hạnh phúc. 

Áo dài

Hình ảnh cô giáo với tà áo dài thướt tha đã trở thành nét văn hóa không thể thiếu ở mọi ngôi trường. Nên chú ý đến chất liệu của áo dài, chọn những loại vải mềm mại, thoáng mát có độ rũ để tạo sự nhẹ nhàng ví dụ như lụa, voan, chiffon… Hoa văn họa tiết trên vải đơn giản, tránh loại vải có họa tiết rườm rà, màu chói mắt...

Khi mua áo dài, nên nhờ nhân viên tư vấn để có được bộ áo dài vừa vặn, hợp với vóc dáng của nàng. 

Máy rửa mặt

Không khí ngày càng ô nhiễm, nhiều chị em gặp phải tình trạng da nhạy cảm, dễ nổi mụn. Do đó, một chiếc máy rửa mặt là món quà tặng 20/11 cho vợ giáo viên vô cùng thiết thực, ý nghĩa. 

Không chỉ làm sạch sâu da từ bên trong, loại bỏ bụi bẩn và tác nhân gây mụn, nhiều máy rửa mặt còn tích hợp chức năng massage, giúp người dùng có được làn da căng bóng, sáng mịn màng, làm chậm quá trình lão hóa da.  Chắc chắn nhận được món quà này ngày Nhà giáo Việt Nam sẽ khiến nàng vô cùng hạnh phúc. 

Máy nghe nhạc

Nhiều khi quá bận rộn với công việc ở trường, ở nhà, nhiều cô giáo không có thời gian tham gia các hoạt động giải trí. Do đó, các ông chồng có thể tặng vợ là giáo viên một chiếc máy nghe nhạc nhân ngày 20/11.

goi-y-10-mon-qua-thiet-thuc-nhat-danh-tang-vo-la-co-giao-4

Máy nghe nhạc sẽ giúp nàng giải trí ngay tại nhà, lắng nghe những bản nhạc yêu thích mỗi khi rảnh rỗi sau thời gian vất vả. Đây là món quà ngày Nhà giáo Việt Nam vô cùng ý nghĩa. 

Đồ dùng nhà bếp

Không chỉ là cô giáo ở trường, ở nhà vợ bạn còn là người mẹ hiền, người vợ đảm đang của gia đình. Cô ấy thường xuyên tất bật dọn dẹp nhà cửa, chuẩn bị những bữa cơm ngon cho chồng con…

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, bạn có thể mua những món đồ như nồi chiên không dầu, máy sinh tố, máy làm bánh, lò vi sóng… làm quà tặng 20/11 cho vợ. 

Xem thêm: Gợi ý 10+ món quà ý nghĩa nhất dành tặng thầy cô giáo 20/11/2021

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận