Gợi ý 10+ món quà ý nghĩa nhất dành tặng thầy cô giáo 20/11/2021

Ngày 20/11 là dịp đặc biệt để các thế hệ học trò tri ân tới thầy cô. Trong đó, không thể quên những món quà ý nghĩa nhất dành tặng thầy cô giáo nhân dịp này.

Thùy Nguyễn
19:36 07/11/2021 Thùy Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nghề giáo là nghề “cao quý nhất trong các nghề cao quý”, không chỉ giúp định hướng tư duy, phát triển con người mà còn ở sự tâm huyết của những người thầy cô với biết bao thế hệ học sinh. Nói cách khác, thầy cô chính là người mở ra trí óc và chạm đến trái tim học trò.

Ngày 20/11 là ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày tôn vinh những người lái đò. Thật tuyệt vời nếu bạn gửi đến những người thầy cô của mình những lời chúc cùng những món quà ý nghĩa nhất. Dưới đây là 10+ món quà ý nghĩa nhất dành tặng thầy cô giáo bạn có thể tham khảo. 

Cặp sách

Đây là quà tặng 20/11 được nhiều người lựa chọn. Món đồ này luôn gắn liền với công việc của những người giáo viên. Một chiếc cặp sách mới sẽ thể hiện sự tinh tế, quan tâm của bạn đến thầy cô.

Hoa tươi

Hoa tươi là món quà chưa bao giờ lỗi mốt, đây cũng là quà tặng 20/11 thầy cô nhận nhiều nhất trong dịp đặc biệt. Những bông hoa tươi thắm sẽ thay ngàn lời cảm ơn của học trò nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. 

goi-y-10-mon-qua-y-nghia-nhat-danh-tang-thay-co-giao-2

Những loại hoa bạn có thể lựa chọn gồm hoa hướng dương, hoa cẩm tú cầu, hoa cẩm chướng, hoa lan… Mỗi loài hoa có ý nghĩa khác nhau, cụ thể gồm:

Hoa hướng dương tượng trưng cho sức sống mạnh mẽ, sự trường tồn cùng niềm tin vươn đến ngày mai tươi sáng. 

Hoa lan tượng trưng cho sắc đẹp và sự hoàn hảo.

Hoa cẩm tú cầu tượng trưng cho sự biết ơn chân thành. 

Hoa cẩm chướng thể hiện sự tôn kính, ái mộ cho người được tặng.

Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu, niềm vui và hạnh phúc. 

Hoa ly biểu tượng cho sự cao thượng, tinh khiết và thanh tịnh.  

Đồng hồ

Đồng hồ đeo tay là món quà tặng 20/11 vô cùng ý nghĩa. Đây không chỉ là đồ vật dùng để xem thời gian mà còn là món đồ mang tính thời trang. Càng ý nghĩa hơn nữa khi đồng hồ là món đồ được thầy cô đeo trên tay hàng ngày. 

Cà vạt

goi-y-10-mon-qua-y-nghia-nhat-danh-tang-thay-co-giao-3

Cà vạt cũng là một ý tưởng rất hay cho quà tặng 20/11. Đây là món đồ không thể thiếu với đấng mày râu, giúp tôn lên dáng người vô cùng ấn tượng. Một chiếc cà vạt đẹp mắt, dễ phối đồ là món quà tặng thầy ý nghĩa trong ngày Nhà giáo Việt Nam. 

Bút

Cây bút là món đồ không thể thiếu của những người giáo viên. Món quà là cây bút thể hiện sự trân trọng, giữ gìn nét bút của những người thầy, người cô. Đây chắc chắn là món quà 20/11 được thầy cô yêu quý.

Khăn choàng

Nghề giáo là hình ảnh thân thương nhưng vô cùng trang nghiêm. Do đó, bạn có thể cân nhắc lựa chọn quà tặng 20/11 độc đáo mang hình ảnh, bóng dáng thầy cô trong ngày Nhà giáo Việt Nam. 

Trong đó, khăn choàng là một lựa chọn không thể bỏ qua. Một chiếc khăn sẽ mang lại cảm giác ấm áp trong thời tiết đông se lạnh, vô cùng thiết thực lại ý nghĩa. 

Ví cầm tay

goi-y-10-mon-qua-y-nghia-nhat-danh-tang-thay-co-giao-4

Ví cầm tay thể hiện sự sang trọng đặc biệt đối với phái nữ. Nếu muốn dành sự tri ân sâu sắc đến cô giáo nhân ngày 20/11, bạn có thể tặng một chiếc ví phù hợp, có thể sử dụng hàng ngày hoặc đi tiệc tùng càng tốt. 

Tranh treo tường

Tranh treo tường là lựa chọn của nhiều người khi nói về vật phẩm trang trí nhà và phòng. Tranh treo tường có rất nhiều loại, có thể là tranh sơn dầu của nghệ sĩ nổi tiếng hoặc tranh thêu đính đá mà tự tay bạn làm. Đây là quà tặng 20/11 ý nghĩa mà không lo đụng hàng. Đặc biệt, bạn có thể họa chân dung thầy cô lên tranh để tặng.  

Áo sơ mi

goi-y-10-mon-qua-y-nghia-nhat-danh-tang-thay-co-giao-5

Áo sơ mi cũng là quà tặng ý nghĩa ngày Nhà giáo Việt Nam. Dù là thầy hay cô thì áo sơ mi vẫn rất phù hợp. Nên chọn những chiếc áo sơ mi màu sắc trang nhã, họa tiết đơn giản, dễ phối đồ để các thầy cô dễ sử dụng.  

Set đồ dưỡng da

Đây là một trong các món quà mà mà bạn có thể tham khảo để tặng cô giáo nhân ngày 20/11. Là phái nữ, không ai không muốn làm đẹp cho da, nâng tầm nhan sắc. Do đó, một set đồ dưỡng da sẽ là món quà tinh tế dành tặng cô giáo. Đặc biệt trong khoảng thời gian cuối tháng 11 khi thời tiết đã se lạnh thì các món đồ mang tính dưỡng ẩm cao sẽ là lựa chọn tuyệt vời. 

Xem thêm: Gợi ý 20+ lời chúc 20/11 ý nghĩa nhất dành cho vợ là cô giáo

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận