Đàn ông lấy một cô vợ lùn lợi thế đủ đường, gia đình hạnh phúc, con cái giỏi giang

“Chồng cao + vợ lùn” là công thức hoàn hảo của 1 gia đình hạnh phúc. Đây là kết quả đã được các nhà khoa học chứng minh rồi đấy.

Nguyễn Thanh Thủy
10:49 28/04/2021 Nguyễn Thanh Thủy
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trên tạp chí Journal of Personality and Individual Differences các nhà khoa học Hàn Quốc đã phân tích ữ liệu thu thập được từ 7.580 người trong một cuộc điều tra dân số toàn quốc kéo dài và phát hiện ra chênh lệch chiều cao của hai vợ chồng có liên quan đến chỉ số hạnh phúc gia đình. Thật bất ngờ rằng những cặp chồng cao – vợ lùn lại có chỉ số hạnh phúc khá cao và họ rất hài lòng về nhau.

Lấy được cô vợ lùn là một may mắn

Không phủ nhận những người cao ráo, sở hữu vóc dáng đẹp sẽ dễ thu hút người đối diện hơn về giá trị thẩm mỹ. Song trái với họ, người lùn lại sở hữu vẻ đẹp tiềm ẩn riêng, các пhà khoa học đã nghiên cứu và chỉ ra rằng, đàn ông lấy được vợ lùn là hồng phúc 3 đời, làm đâu thắng đó, gia đình xung túc, con cái lớn lên cũng công thành danh toại hơn người.

dung-che-vo-nam-lun-lay-mot-co-nang-chan-ngan-chong-loi-du-duong
Cô vợ chân ngắn với vóc dáng nhỏ bé cũng sẽ thường là người nhanh nhẹn, tháo vát

Khoa học chứng minh, những người cao thường có xu hướng “hiểu” về thế giới xung quanh với tốc độ chậm hơn so với những người thấp hơn. Chính xác là, những người cao hơn mất nhiều hơn ít nhất 1/10 giây để nhận dữ liệu qua các giác quan như mắt, tai, lưỡi và da.

Như vậy, cô vợ chân ngắn với vóc dáng nhỏ bé cũng sẽ thường là người nhanh nhẹn, tháo vát. Đó là một trong những ưu điểm cực kì quan trọng giúp họ quán xuyến các công việc trong gia đình và “truyền” gen, giúp sinh ra những đứa con thông minh, nhanh nhẹn.

Vợ lùn có sức khỏe tốt hơn

Theo nghiên cứu, những người sở hữu chiều cao khiêm tốn thường có sức khoẻ dẻo dai, bền bỉ và ít bệnh tật hơn so với những người cao. Tuổi thọ của những người thấp bé cũng thường dài hơn và họ ít có khả năng mắc ung thư hơn người cao.Các anh chồng cao có thể yên tâm rằng những cô vợ “lùn” của mình sẽ khỏe mạnh và có thể chăm sóc cho bạn đến hết cuộc đời.

Vợ trẻ lâu hơn

Những cô vợ vóc dáng nhỏ bé một chút cũng thường trẻ lâu hơn so với những phụ nữ “chân dài” cùng độ tuổi. Nếu biết cách ăn mặc, những bà vợ U30 hoàn toàn có thể bị nhầm với những cô gái ngoài hai mươi.Khi ngoại hình của vợ không bị thay đổi nhiều theo thời gian, tình cảm vợ chồng cũng ít bị tàn phai theo sự “xuống cấp nhan sắc” của vợ. Đi ra ngoài, chồng cũng được dịp “phổng mũi” khi người khác khen vợ trẻ. Nếu như vợ chồng bạn mới ở độ tuổi 20 -30 thì ưu điểm này chưa bộc lộ rõ đâu. Bước vào tuổi 30, 40, điều này sẽ thể hiện một cách rõ ràng nhất.

Cô nàng “chân ngắn” thường sẽ chung tình

Thực tế đã chứng minh những nàng chân ngắn có khả năng gắn bó với bạn hơn những cô gái chân dài. Họ sẽ yêu bạn vì con người thật của bạn, và vì họ tin rằng bạn yêu họ cũng với một tình yêu chân thành như thế mà không màng đến chuyện “chân ngắn” – “chân dài”.

dung-che-vo-nam-lun-lay-mot-co-nang-chan-ngan-chong-loi-du-duong
Cô nàng “chân ngắn” thường sẽ chung tình

Đơn giản bởi hơn ai hết, họ ý thức được mình không phải mẫu người ai gặp cũng mê nên không lợi dụng nhan sắc của mình để quyến rũ các chàng trai. Chắc chắn chàng trai nào cũng mong mỏi được ở bên một cô gái chung tình đúng không nào?

Các ông chồng luôn được trở thành người hùng

Một cô vợ có chiều cao khiêm tốn sẽ khiến chồng cảm thấy tự tin và mình chính là “đàn ông đích thực”. Đứng cạnh cô vợ nhỏ bé, người chồng thường có thói quen che chở cho vợ theo bản năng của phái mạnh, đồng thời cũng có chút tự hào vì cảm giác mình chính là đàn ông “đầu đội trời, chân đạp đất”, là chỗ dựa vững chắc cho vợ con.

Còn những cô vợ chân ngắn, sẽ luôn có cảm giác được chở che, bảo vệ. Khi ôm nhau, đầu vợ sẽ dựa vào lồng ngực của chồng, đúng vị trí của trái tim. “Vợ lùn” sẽ dễ dàng cảm nhận được sự ấm áp và nhịp đập tình yêu từ trái tim của chồng cao mà không cần chồng thể hiện bằng lời nói, từ đó mà hạnh phúc gia đình ngày càng bền chặt, gắn bó.

Nhưng tất nhiên, điều này không có nghĩa là các cặp đôi cao ngang bằng nhau, hoặc lệch theo kiểu chồng thấp – vợ cao sẽ không hạnh phúc và ngược lại. Các nhà nghiên cứu cho biết, điều làm nên một mối quan hệ trường tồn còn nằm ở nhiều yếu tố, trong đó có sự gắn kết và chia sẻ cuộc sống giữa hai người.

Phụ nữ khôn ngoan hãy lấy đàn ông lùn: Vừa yêu chiều vợ vừa giỏi kiếm tiền 

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận