Phụ nữ khôn ngoan hãy lấy đàn ông lùn: Vừa yêu chiều vợ vừa giỏi kiếm tiền

Bởi vì bị hạn chế về ngoại hình nên đàn ông lùn thường được bù đắp bằng một hoặc nhiều tài năng nào đó. Có thể bạn chưa tin nhưng đàn ông lùn rất yêu chiều vợ và kiếm tiền giỏi.

Nguyễn Thanh Thủy
16:33 16/04/2021 Nguyễn Thanh Thủy
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Một nghiên cứu gần đây cho thấy đàn ông hạn chế về chiều cao sẽ có hôn nhân lâu bền hơn. Họ chăm chỉ kiếm tiền để vợ con có cuộc sống đầy đủ.

Những người đàn ông cao ráo có thể kết hôn sớm hơn, nhưng cuộc hôn nhân của họ sẽ không bền vững bằng những anh chàng có chiều cao khiêm tốn. Kết quả của nghiên cứu cho thấy tỷ lệ ly hôn trung bình ở nhóm đàn ông lùn thấp hơn đáng kể so với đàn ông cao. Đàn ông lùn thường kết hôn với phụ nữ trẻ tuổi hơn. Họ cũng có khả năng kiếm được tiền tốt hơn vợ.

6-ly-do-phu-nu-nen-lay-mot-nguoi-dan-ong-lun
Đàn ông hạn chế về chiều cao sẽ có hôn nhân lâu bền

Các nhà nghiên cứu nhận thấy, đàn ông cao thường dùng lợi thế thể chất của mình để thu hút những người phụ nữ có thu nhập tốt hơn mình. Còn trong khi đó, những người đàn ông lùn lại đầu tư thời gian, tâm sức để học hành cao hơn bạn đời của họ và bù đắp thiếu hụt về tầm vóc của mình. Từ đó mang đến người phụ nữ của họ bằng điều kiện sống tốt hơn.

Hai tác giả Abigail Weitzman và Dalton Conley đến từ ĐH New York cho biết: “Điều này khẳng định thu nhập có mối liên quan với chiều cao cơ thể. Người đàn ông lùn thường có thu nhập cao hơn, trong khi đàn ông cao ráo lại có xu hướng sử dụng vẻ bề ngoài của mình để thu hút người nữ có thu nhập cao hơn”. Các nhà nghiên cứu đã kiểm tra đối chiếu dữ liệu này từ Bảng Thu nhập Dynamics được khảo sát từ những gia đình Mỹ kể từ năm 1968.

Mới đây, một trang hẹn hò cũng đưa ra một số liệu "giật mình" việc trên. Khi nhìn vào hơn 50.000 cuộc trò chuyện tương tác giữa các thành viên trong vòng 2 tháng, họ phát hiện ra rằng cơ hội để một người đàn ông cao dưới 1,8m có thể hẹn hò với một cô gái đến từ Manhattan hoặc Bronx (những quận giàu có của New York, Mỹ) chỉ là 1,2%.

Lý do bạn nên yêu và cưới người đàn ông lùn

 1. Luôn tập trung cho mục tiêu

Người sở hữu chiều cao khiêm tốn lại thường có sức chịu đựng tốt và khả năng tập trung cao độ cho mục tiêu đã vạch ra. Một khi đã quyết tâm, chẳng gì có thể làm cho chàng thay đổi.

2. Mang sự bình yên

Nếu để ý bạn sẽ thấy ở chốn đông người hay trong các cuộc họp mặt, chàng “nấm” thường ít sôi nổi. Không phải chàng mất tự tin mà là đang quan sát, dò xét cục diện để đưa ra ý kiến khiến người khác bất ngờ. Sự trầm tĩnh của chàng sẽ mang đến cho bạn cảm giác bình yên.

6-ly-do-phu-nu-nen-lay-mot-nguoi-dan-ong-lun
Họ luôn bù đắp cho người phụ nữ của mình điều kiện kinh tế tốt hơn

3. Ít mắc sai lầm

Với đầu óc biết tổ chức, chàng “nấm” ít khi mắc sai lầm trong công việc cũng như cuộc sống. Nhận thức được điểm yếu của mình nên chàng luôn cư xử đẹp với người xung quanh để “lấy điểm”.

4. Là người rất phóng khoáng

Đàn ông có chiều cao khiêm tốn thường phóng khoáng và chẳng bận tâm các chi phí trong đời sống hằng ngày. Đặc biệt với người mình yêu thương, họ sẽ hết lòng chiều chuộng và không bao giờ tính toán thiệt hơn. Đó là cách họ yêu vợ để bù lại khuyết điểm của mình.

5. Sống thọ hơn, khỏe mạnh hơn

Theo nghiên cứu khoa học thì những người đàn ông có chiều cao dưới 1m6 sẽ có tuổi thọ cao hơn so với đàn ông trên 1m6 là 2 năm.Bởi vậy, sức khỏe thể chất và tinh thần của đàn ông “chân ngắn” được đảm bảo hơn, nhờ đó mà tuổi thọ cũng dài hơn.

6. Thông minh, nhanh nhạy

Một số nhà khoa học đã chỉ ra rằng những người cao hơn thường có tốc độ tiếp nhận và xử lý thông tin từ các giác quan chậm hơn. Điều này là sự thật hiển nhiên, bởi các bộ phận trong cơ thể càng dài thì thời gian để thông tin truyền từ các bộ phận đến các nơ ron thần kinh và từ các nơ ron đến các cơ quan trong cơ thể cũng dài hơn.Thêm vào đó, người có chiều dài cổ và đầu thấp hơn thì máu lên não cũng nhanh hơn. 

Bí quyết vàng để có một cuộc sống hạnh phúc

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận