Cư dân mạng bất ngờ phát hiện ca sĩ Phi Nhung từng đóng phim hot của Châu Tinh Trì

Cùng với những lùm xùm gần đây, những thông tin về đời tư của ca sĩ Phi Nhung cũng liên tục được cư dân mạng đào lại, trong đó, một số người hâm mộ phim Châu Tinh Trì mới đây đã phát hiện mẹ nuôi Hồ Văn Cường vào khoảng 10 năm trước đã góp mặt vào siêu phẩm “Trạng sư Trần Mộng Cát” - 1 dự án phim Hoa ngữ được đầu tư khá khủng.

Thái An
07:49 15/06/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cụ thể, vào năm 2010, hãng phim Việt Nam hợp tác với hai công ty sản xuất Nghiệp Thắng, Tùng Lôi quay bộ phim truyền hình “Trạng sư Trần Mộng Cát” (Tên đầy đủ: “Cát tinh cao chiếu 2: Trần Mộng Cát và liên hoàn 36 kế”).

Theo kế hoạch hợp tác ban đầu, phía Việt Nam đã lựa chọn ca sĩ Phi Nhung và Nguyên Vũ là hai gương mặt đại diện để tham gia vào dự án này, tuy nhiên, sau đó vì những bất đồng trong quan điểm làm việc, Nguyên Vũ đã xin rút khỏi đoàn làm phim. Riêng ca sĩ Phi Nhung vẫn tiếp tục ở lại để hoàn thành vai trò nhân tố đại diện của Việt Nam trong dự án này.

Trong phim, Phi Nhung đảm nhiệm vai diễn ca sĩ Mộng Phi Phi - một bóng hồng thường xuyên kề cạnh nam chính Trần Mộng Cát (Trương Đạt Minh - một ngôi sao được coi trọng trong vũ trụ phim Châu Tinh Trì).

Cư dân mạng bất ngờ phát hiện ca sĩ Phi Nhung đóng phim hot của Châu Tinh Trì
Vai diễn của Phi Nhung trong "Trạng sư Trần Mộng Cát" là ca sĩ Mộng Phi Phi

Trong “Trạng sư Trần Mộng Cát”, Phi Nhung lên hình lần đầu vào tập 3, khi cô bắt gặp Trần Mộng Cát ngủ vạ vật ngoài đường vì không thể tìm ra cách thu về bức tranh bị đánh cắp. Tại thời điểm đó, với suy nghĩ "có thực mới vực được đạo", Phi Phi cô nương đã mời anh hùng một phần bánh thố. Bất ngờ thay, Trần Mộng Cát sau khi ăn no bụng đã nghĩ ra kế sách giải quyết vấn đề.

Có thể nói, mặc dù chỉ có duy nhất bản thân là người Việt trong đoàn làm phim và gặp phải nhiều trở ngại, trong đó, nghiêm trọng nhất là sự khác biệt ngôn ngữ đã khiến Phi Nhung phải khá vất vả trong suốt quá trình thực hiện dự án phim. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã cố gắng luyện tập hết mình để hoàn thành tốt vai diễn Mộng Phi Phi đã được giao phó. 

Cư dân mạng bất ngờ phát hiện ca sĩ Phi Nhung đóng phim hot của Châu Tinh Trì
Dù là người Việt duy nhất và không hiểu tiếng Hoa nhưng Phi Nhung vẫn hoàn thành tốt vai diễn

"Khó nhất là trong phim trường các diễn viên đều nói tiếng Hoa, kịch bản thoại cũng toàn tiếng Hoa, nên Phi Nhung có hiểu được gì đâu. Đoàn làm phim cũng rất chuyên nghiệp, cứ mỗi ngày là quay xong một tập, đâu thể dừng lại để chờ mình được", Phi Nhung chia sẻ.

Cư dân mạng bất ngờ phát hiện ca sĩ Phi Nhung đóng phim hot của Châu Tinh Trì

Kết quả, những sự nghiêm túc và nỗ lực của ca sĩ Phi Nhung trong đoàn phim “Trạng sư Trần Mộng Cát” đã được ghi nhận. Sau đó, ca sĩ Việt Nam thậm chí còn được tin tưởng giao phó thể hiện nhạc phim “Cười nhạo người đời” bằng tiếng Hoa. 

Cư dân mạng bất ngờ phát hiện ca sĩ Phi Nhung đóng phim hot của Châu Tinh Trì
Phi Nhung vô cùng thân thiết cùng các diễn viên Hoa ngữ ở hậu trường "Trạng sư Trần Mộng cát"

"Trạng Sư Trần Mộng Cát" trong thời điểm quay từng dính không ít lùm xùm. Từ việc Nguyên Vũ bỏ vai do cảm thấy phía nghệ sĩ Việt không được coi trọng, đến 4 tập phim thuần Việt bị cắt bỏ do không có sự thống nhất giữa hai bên, có thể thấy màn hợp tác Việt - Hoa lúc bấy giờ phải đối mặt với vô vàn khó khăn.

Tuy nhiên, nhờ có kịch bản tốt và dàn sao thực lực, "Trạng Sư Trần Mộng Cát" tới nay vẫn là một trong những bộ phim được khán giả yêu mến  nhất trong vũ trụ phim Châu Tinh Trì nổi danh trên khắp châu Á.

Trong những ngày gần đây, ca sĩ Phi Nhung đã liên tục phải hứng "gạch đá" từ cư dân mạng do liên quan tới những lùm xùm tố cáo cô đối xử không tốt với con trai nuôi Hồ Văn Cường. Hiện, vấn đề này vẫn đang là điểm nóng trên khắp các mạng xã hội Việt Nam.

Xem thêm: Những chuyện chưa kể về cuộc sống kín tiếng của ca sĩ Phi Nhung

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận