Lịch phát sóng phim Hãy nói lời yêu 2021 chi tiết nhất

Hãy nói lời yêu 2021 là bộ phim mang đề tài gia đình Việt Nam. Nội dung phim tập trung khai thác đa dạng các góc khác nhau trong các mối quan hệ giữa vợ chồng và cha mẹ với con cái thường hay gặp phải trong xã hội hiện nay.

Thái An
07:59 20/04/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Lịch phát sóng phim Hãy nói lời yêu 

Phim Hãy Nói Lời Yêu là một bộ phim mang đề tài gia đình, xoay quanh mối quan hệ giữa bố mẹ – con cái hay tình bạn, tình yêu.

"Hãy nói lời yêu" là sản phẩm do Bùi Quốc Việt làm đạo diễn. Phim có sự tham gia diễn xuất của NSND Trọng Trinh, các nghệ sĩ NSƯT Nguyệt Hằng, Thúy Phương, Linh Huệ cùng nhiều gương mặt trẻ đang được chú ý như Quỳnh Kool, Bảo Hân, Hà Việt Dũng, Anh Vũ, Quang Anh,... 

Lịch phát sóng phim Hãy nói lời yêu là vào 21h30 thứ 5, thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ 15/4/2021. Bộ phim dự kiến sẽ có 32 tập.

lich-phat-song-phim-hay-noi-loi-yeu-vtv3-01-1237

Nội dung chính của phim Hãy nói lời yêu 2021

Tên khởi đầu là "Hẹn em ngày nắng" sau đổi thành "Hãy nói lời yêu", bộ phim truyền hình mới của đạo diễn Bùi Quốc Việt là câu chuyện dạy con trong gia đình qua một kịch bản tạo dựng được nhiều mâu thuẫn, xung đột.

lich-phat-song-phim-hay-noi-loi-yeu-vtv3-04-1239

Phim Hãy Nói Lời Yêu 2021 là một bộ phim xoay quanh gia đình của hai vợ chồng ông Tín (NSND Trọng Trinh) và bà Hoài (Nguyệt Hằng). Hai người có với nhau một cô con gái là Hoàng My (Quỳnh Kool) và một cậu con trai là Hoàng Minh (Quang Anh).

Bên ngoài là gia đình khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi bố mẹ thành đạt, con cái học giỏi, ngoan ngoãn, gia đình luôn hạnh phúc và ấm êm. Nhưng ẩn sâu vỏ ngoài giả tạo ấy lại là những mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, thậm chí còn có cả bạo lực.

Ông Tín - bà Hằng chỉ vì nghĩ đến thể diện của mình mà áp đặt lên con cái, can thiệp một cách quá đáng cuộc sống của con, khi con cái phản kháng thì họ dùng đến vũ lực.

Sự áp đặt của cha mẹ xung đột với những khao khát tự do của cô con gái tuổi mới lớn khiến Hoàng My luôn luôn tìm cách thoát khỏi vòng vây của gia đình. Do chịu ảnh hưởng từ lối sống và cách dạy bảo của bố mẹ, Hoàng My luôn mất niềm tin và hành trình trưởng thành của cô cũng đầy rẫy những sóng gió.

lich-phat-song-phim-hay-noi-loi-yeu-vtv3-02-1237

Còn Hoàng Minh - một cậu thanh niên yếu đuối, không giỏi chịu áp lực - với gánh nặng phải trở thành niềm tự hào gia đình đè lên vai đã dẫn đến kết quả đáng tiếc.

lich-phat-song-phim-hay-noi-loi-yeu-vtv3-03-1237

Câu chuyện của Hoàng My và Hoàng Minh trong "Hãy nói lời yêu" chính là lời nhắc nhở các bậc cha mẹ về cách chung sống với con cái, biết lắng nghe để có thể ở bên con khi cần, là chỗ dựa khi con vấp ngã, và cùng con đi qua tuổi teen... Đó cũng là hành trình để các bạn trẻ cần nhận ra mình chỉ là những tấm chiếu mới, hãy lắng nghe cha mẹ nhiều hơn, dù đôi khi cách họ nói có thể không làm ta vừa lòng.

Bên cạnh câu chuyện gia đình Hoàng My, "Hãy nói lời yêu" cũng cho khán giả cái nhìn sâu sắc hơn về những hoàn cảnh gia đình không toàn vẹn khác ngoài xã hội thông qua câu chuyện gia đình của Phan (Công Dương đóng) và Tú (Bảo Hân).

Phan mồ côi cha, chăm sóc mẹ bệnh tật nhưng sống lạc quan, tích cực còn Tú có gia cảnh phức tạp, bố mẹ bỏ nhau nhưng không vì thế mà chán nản, buông trôi vẫn vươn lên đầy nghị lực. Mối tình giữa My và Phan, dù bố mẹ My ngăn cấm vì hoàn cảnh xuất thân khác nhau vẫn không ngăn được đôi trẻ. Đây là một câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, không ồn ào nhưng vẫn đủ sâu sắc, khiến người ta nghĩ về mùa xuân, tuổi trẻ, về những cảm xúc tuyệt diệu.

Hãy nói lời yêu là hành trình mở lòng của các nhân vật, hành trình học cách thể hiện tình yêu: yêu là tin tưởng, là biết lắng nghe, cùng đồng hành và không ngần ngại chia sẻ.  Với chất liệu lấy ngay từ cuộc sống đời thường, Hãy nói lời yêu chắc chắn sẽ lôi cuốn khán giả theo những câu chuyện xuyên suốt mạch phim để từ đó rút ra được những bài học cuộc sống để vun vén tốt hơn cho cuộc sống gia đình.

Với lịch phát sóng phim Hãy nói lời yêu nêu trên, mong quý khán giả sẽ đón xem sản phẩm phim Việt mới nhất của đạo diễn Bùi Quốc Việt và có những phút giây thư giãn cùng gia đình.

Xem thêm: Mới đăng poster, phim 1990 bị CĐM nghi "đạo nhái" poster phim Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận