Bãi Dài Cam Lâm cách Sân bay Quốc tế Cam Ranh bao xa?

Không chỉ được thiên nhiên ưu đãi, huyện Cam Lâm còn thu hút du khách trong vào ngoài nước bởi hệ thống giao thông thuận tiện. Một trong những cách nhanh nhất để khách xa đi tới vùng biển xinh đẹp tại Cam Lâm chính là bay tới sân bay Cam Ranh.

Thái An
20:30 27/04/2022 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

 Huyện Cam Lâm cách sân bay Cam Ranh bao nhiêu km? 

Trong những năm gần đây, huyện Cam Lâm Khánh Hòa nhận được sự đầu tư mạnh mẽ về công trình hạ tầng giao thông, do đó, địa phương hiện có hệ thống giao thông vô cùng thông thoáng và thuận tiện.

Đây được đánh giá là một trong những nền tảng quan trọng giúp khu vực này có những bước phát triển vượt bậc trong giai đoạn sắp tới.

Cam Lâm là một huyện ven biển nằm ở phía Nam tỉnh Khánh Hòa, giữa thành phố Nha Trang và thành phố Cam Ranh.

Để tới với huyện Cam Lâm, khách du lịch có thể lựa chọn di chuyển bằng đường bộ, đường thủy hoặc đường hàng không.

Nếu là khách xa và chỉ muốn tới Cam Lâm nghỉ dưỡng trong ít ngày thì lựa chọn di chuyển bằng máy bay sẽ là hợp lý nhất. Vậy, huyện Cam Lâm cách sân bay Cam Ranh bao nhiêu km? 

huyen cam lam cach san bay cam ranh bao nhieu km

Gần huyện Cam Lâm (Khánh Hòa) có sân bay Quốc tế Cam Ranh. Sân bay Cam Ranh nằm tại đường Nguyễn Tất Thành, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. 

Huyện Cam Lâm cách sân bay Cam Ranh bao nhiêu km? Sau khi hạ cánh tại sân bay Cam Ranh, du khách sẽ cần di chuyển thêm quãng đường dài khoảng hơn 15km trong thời gian từ 20 - 30 phút đường bộ để tới với trung tâm huyện Cam Lâm và bắt đầu trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng tại đây.

huyen cam lam cach san bay cam ranh bao nhieu km 1

Những địa điểm nhất định phải tới khi du lịch Cam Lâm

Huyện Cam Lâm là khu vực được thiên nhiên đặc biệt ưu ái khi sở hữu vô số cảnh đẹp rừng núi, sông suối, hồ. Điều này khi kết hợp với hệ thống giao thông thông thoáng và hiện đại đã tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động du lịch nghỉ dưỡng và du lịch sinh thái trên địa bàn phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây.

Trong bài viết này, Sống đẹp sẽ gợi ý cho bạn những địa điểm 'nhất định phải ghé' khi đi trốn tại Cam Lâm, Khánh Hòa nhé!

Khu du lịch Bãi Dài Cam Lâm

Cam Lâm có 13km bờ biển, trong đó khu vực Bãi Dài (Cam Hải Đông) thuộc khu vực bán đảo Cam Ranh nằm dọc bờ biển 10km.

Bãi Dài Cam Lâm được thiên nhiên ưu đãi với các bãi biển đẹp, thoải, nước trong, cát trắng và mịn, rất thuận lợi hình thành bãi tắm để thu hút khách du lịch, nghỉ dưỡng.

huyen cam lam cach san bay cam ranh bao nhieu km 3

Với bãi cát trắng mịn, nước biển trong xanh và thiên nhiên cây cối hài hòa, Bãi Dài của huyện Cam Lâm đã được bình chọn là một trong 10 bãi biển đạp nhất hành tinh.

Địa điểm du lịch này trong những năm gần đây cũng là 'ngôi sao đang lên' chia sẻ lượng lớn khách du lịch với các khu du lịch biển tại thành phố Nha Trang.

Đây được đánh giá là một trong những địa điểm nên đến hàng đầu khi lên kế hoạch du lịch Cam Lâm trong những dịp nghỉ lễ dài ngày.

Đảo Bình Lập Cam Lâm 

huyen cam lam cach san bay cam ranh bao nhieu km 4

Được ví như Maldives của Việt Nam, Đảo Bình Lập Cam Lâm là khu vực có bờ cá trắng mịn hút mắt cùng vô số những con đường quanh co phù hợp cho việc tản bộ vãn cảnh.

Tại đây cũng cố rất nhiều những tạn san hô đủ màu sắc dưới làn nước biển trong xanh.

Đặc biệt, do khu vực này chưa được khai thác du lịch nhiều nên nơi đây thường không có quá đông người.

Nếu mục đích tới Cam Lâm của bạn là để tĩnh tâm và thanh lọc tâm hồn thì chốn vắng người như Đảo Bình lập chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo để bạn 'refresh' lại bản thân để sẵn sàng cho một sự trở lại bùng nổ hơn trong cuộc sống và công việc thường ngày.

Đầm Thủy Triều Cam Lâm

huyen cam lam cach san bay cam ranh bao nhieu km 2

Đầm Thủy Triều là địa điểm du lịch có cảnh đẹp nên thơ, đặc biệt là vào thời điểm hoàng hôn trong ngày.

Tại đây, du khách có thể tự do thả mình trong khung cảnh non nước hữu tình bằng cách thuê xe máy chạy trên đường bộ hoặc sửu dụng dịch vụ cano để chạy trên đầm lúc hoàng hôn.

Bên cạnh đó, du khách cũng có thể cho bản thân trải nghiệm 'sống khác' khi tham gia hoạt động 'một ngày làm ngư dân' để cùng bà con địa phương trực tiếp xuống đầm bắt hàu và cá nheo.

Hòn Bà Cam Lâm

huyen cam lam cach san bay cam ranh bao nhieu km 7

Đến với Cam Lâm, du khách sẽ không chỉ được xuống biển mà còn có thể lên núi để trải nghiệm không gian hoang sơ ở độ cao 1578m so với mực nước biển tại Hòn Bà.

Để lên Hòn Bà, du khách có thể tự thuê xe dịch vụ để bám theo con đường quanh co, uốn lượn để chạy lên đỉnh núi. Với hình thức này, du khách có thể cho mình thời gian tận hưởng phong cảnh xanh mát với sự kết hợp của cây rừng cùng cảnh quan hồ, suối đá hai bên vô cùng nên thơ.

Khi lên tới đỉnh núi, du khách có thể tham gia các hoạt động cắm trại giữa thiên nhiên ôn hòa hoặc đi thăm khu nhà của bác sĩ Alexandre Yersin - người đã khám phá ra Hòn Bà và xây dựng trại nghiên cứu cây thuốc tại đây.

Ngoài các địa điểm nổi bật trên, huyện Cam Lâm còn có nhiều công trình kiến trúc nghệ thuật và di tích lịch sử du khách cũng có thể tới khám phá và có những trải nghiệm mới lạ cùng người dân địa phương.

Trên đây là các thông tin giúp bạn giải đáp thắc mắc cho câu hỏi "Huyện Cam Lâm cách sân bay Cam Ranh bao nhiêu km?" cùng một số gợi ý khi du lịch huyện Cam Lâm, Khánh Hòa dành cho bạn.

Chúc bạn có kỳ nghỉ  vui vẻ tại dải đất xinh đẹp này!

Xem thêm: Chuyện về tộc người bí ẩn hàng trăm năm vẫn tìm chưa ra nguồn gốc ở Khánh Hòa

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận