Hé lộ lý do khiến diễn viên Chi Bảo tuyên bố giải nghệ sau 25 năm gắn bó với nghệ thuật

Sáng ngày 29/5, cộng đồng mạng được phen xôn sao khi nam diễn viên Chi Bảo bất ngờ tuyên bố giải nghệ sau 25 năm gắn bó với sự nghiệp diễn xuất.

Hoa Nguyễn
11:01 29/05/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sáng 29/5, diễn viên Chi Bảo xác nhận với giới báo chí sẽ dừng sự nghiệp diễn xuất của mình tại đây. Anh chia sẻ: "Cho phép tôi nói lời từ biệt, kết thúc vai trò là một diễn viên, một người nghệ sĩ. Đây có lẽ là một nghề nghiệp mà tôi may mắn có được trong đời. Tôi biết ơn khán giả, mọi người đã đồng hành, ủng hộ mình trong các vai diễn suốt 25 năm qua".

dien-vien-chi-bao-giai-ng
Diễn viên Chi Bảo tuyên bố giải nghệ sau 25 năm diễn xuất khiến khán giả tiếc nuối

Nghĩ về suốt 25 năm theo đuổi nghệ thuật của mình, anh thầm cảm ơn cuộc đời đã giúp anh có được sống với đam mê của mình, được tận hưởng thế giới nghệ thuật đầy màu sắc qua từng vai diễn. Chi Bảo không nhớ đã bao lần rơi nước mắt hạnh phúc cho từng nhân vật mà mình đảm nhiệm qua mỗi thước phim.

"Xin cảm ơn các anh chị và các bạn đồng nghiệp, chúng ta đã có những tháng ngày đẹp nhất bên nhau, cùng chia sẻ những vui buồn với các số phận con người. Đó sẽ là những hình ảnh còn đọng mãi", Chi Bảo viết trên trang cá nhân của mình. Việc anh rời khỏi nghiệp diễn cũng khiến không ít khán giả và các anh em đồng nghiệp cảm thấy tiếc nuối, hụt hẫng. Mặc dù vậy, họ vẫn rất đồng cảm và ủng hộ quyết định này của anh.

Xem thêm: Trấn Thành giàu thứ mấy trong Vbiz?

Nam diễn viên Chi Bảo tên đầy đủ là Phạm Gia Chi Bảo, sinh năm 1973 tại Bà Rịa Vũng Tàu. Trước khi đến với phim ảnh, anh từng tốt nghiệp Đại học Bách Khoa TP.HCM. Năm 1994, anh học tại Câu lạc bộ điện ảnh Tân Sơn Nhất. Sau đó, nhờ mối duyên gặp gỡ NSƯT Hữu Châu, Chi Bảo tham gia một số vở kịch truyền hình. 

dien-vien-chi-bao-giai-ng
Vai diễn của Chi Bảo trong Đồng tiền xương máu

Đến năm 1997, tên tuổi của nam diễn viên bất ngờ được phủ sóng rộng rãi với vai Toàn trong Đồng tiền xương máu. Đây cũng là vai diễn thành công đầu tiên của anh trên màn ảnh nhỏ. Với ngoại hình sáng cùng đam mê diễn xuất, anh nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp làm nghệ thuật của mình.

Suốt 25 năm qua, Chi Bảo đã bỏ túi cho mình vô số những vai diễn để đời, trong đó không thể không nhắc đến những bộ phim đã làm nên tên tuổi của anh như: Lục Vân Tiên, Cô gái xấu xí, Giao thời, Những đứa con thành phố... Ngoài ra, anh còn tham gia đóng phim điện ảnh và có một vài dự án nổi bật như: Khi đàn ông có bầu, Đẻ mướn, Scandal, Hương Ga…  

dien-vien-chi-bao-giai-ng
dien-vien-chi-bao-giai-ng

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Chi Bảo còn thu hút sự quan tâm với các hoạt động kinh doanh, từ thiện. Đồng thời chuyện tình cảm của anh cũng gây không ít bàn tán. Sau 2 lần đổ vỡ hôn nhân, ngày 10/3/2021 nam diễn viên cuối cùng đã khoác lên mình bộ vest chú rể lần thứ 3, chính thức về chung một nhà với người đẹp Lý Thùy Chang kém anh 16 tuổi, cả hai đang sống với nhau rất hạnh phúc. Nữ doanh nhân họ Lý cũng bày tỏ sự ủng hộ quyết định này của chồng.

dien-vien-chi-bao-giai-ng
Cả hai đang sống với nhau rất hạnh phúc

XIN TRI ÂN VÀ TẠM BIỆT!

Hôm nay, bằng tất cả lòng biết ơn xin được gửi đến khán giả: Các cô chú, anh chị và các bạn đã đồng hành và ủng hộ Chi Bảo trong các vai diễn suốt 25 năm qua. Cho phép Chi Bảo nói lời từ biệt kết thúc với vai trò là một diễn viên, một người nghệ sĩ. Đây có lẽ là một nghề nghiệp mà Bảo may mắn có được trong đời.

Ở tận đáy lòng, Chi Bảo thầm cảm ơn vũ trụ đã gieo nhân duyên cho Chi Bảo được khoác lên mình chiếc áo và cuộc sống đầy màu sắc của người nghệ sĩ. Chi Bảo không nhớ đã bao lần rơi những giọt nước mắt hạnh phúc cho từng thân phận đời người qua những thước phim.

Xin cảm ơn các anh chị và các bạn đồng nghiệp, chúng ta đã có những tháng ngày đẹp nhất bên nhau, cùng chia sẻ những vui buồn với các số phận con người. Đó sẽ là những hình ảnh còn đọng mãi với thời gian.

Xin cảm ơn các anh chị báo chí, truyền thông đã gửi gắm những yêu thương và kỳ vọng vì một xã hội tươi đẹp, văn minh qua từng vai diễn.

Xin cảm ơn các anh chị em hậu cần, sản xuất đã giúp đỡ và chăm sóc Chi Bảo bằng sự tận tuỵ và yêu mến trong từng ấy thời gian. Bảo xin đón nhận và tri ân tấm chân tình ấy.

Cuối cùng, cho phép Bảo cảm ơn gia đình và những người thân của mình đã chia sẻ, thương yêu cả những niềm vui và nỗi buồn không nguôi.

Cảm ơn vợ yêu dấu đã ủng hộ quyết định này. Chồng rất yêu vợ.

Xin hẹn gặp lại mọi người ở những chặng đường khác. Bảo luôn cầu chúc cho tất cả được bình an và hạnh phúc trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Những gì chúng ta đã trao cho nhau sẽ còn lại với thời gian không bao giờ phai.

Xin tạm biệt Quý vị!

Diễn viên Chi Bảo

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận