Trấn Thành giàu thứ mấy trong Vbiz?

MC Trấn Thành là một trong những nhân vật không ngại khoe giàu trong Vbiz khi thường xuyên chia sẻ về việc sở hữu những xe sang, hàng hiệu, bộ sưu tập nước hoa đắt giá khiến dân tình đỏ mắt, vậy bạn có tưởng tượng được vị "MC quốc dân" này giàu có nào không?

Thái An
21:39 26/05/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Khác với mảnh đời nghèo khó trong bom tấn "Bố già" đã làm mưa làm gió mọi phòng vé Việt Nam trong thời gian qua, trong đời thực, MC Trấn Thành là người đàn ông có cuộc sống giàu có và liên tục khiến "giang cư mận" phải đỏ mắt ghen tị vì độ chịu chơi của ông xã Hariwon.

Tròn 3 năm về chung một mái nhà, vợ chồng Trấn Thành và Hari Won được mệnh danh là một trong những cặp vợ chồng giàu có nhất showbiz bởi sở hữu khối tài sản kếch xù: Biệt thự sang trọng, xế hộp tiền tỉ và thường xuyên xuất hiện với những trang phục, phụ kiện hàng hiệu đắt tiền.

Người trong ngành tiết lộ về mức cát xê cực khủng của Trấn Thành

Là một sao hạng A trong Vbiz hiện nay, Trấn Thành là gương mặt thường xuyên xuất hiện trong những gameshow ăn khách nhất trên màn ảnh nhỏ cùng nhiều sự kiện lớn trong giới giải trí. Với danh tiếng hiện nay, cát xê của Trấn Thành cũng là con số không hề nhỏ.

Theo tiết lộ của nhiều người tổ chức event, mỗi lần cầm mic, cát xê của Trấn Thành phải lên tới trên trăm triệu cho một show, chưa kể các khoản phụ thu khác như vé máy bay nếu đi tỉnh, tiền ăn ở khách sạn hạng sang...

Mặc dù khá kín tiếng về cát xê của mình, tuy nhiên, một bầu show từng tiết lộ để mời Trấn Thành tham gia chương trình họ cần phải trả tới 6.000 USD. Đó là chưa kể đến việc nam danh hài còn nhận nhiều hợp đồng quảng cáo khủng. 

Giá đóng quảng cáo của Trấn Thành cũng được tiết lộ rơi vào khoảng 20.000-30.000 USD cho một TVC (phim quảng cáo). 

Với mức cát xê khủng như vậy nhưng "MC Quốc dân" cũng liên tục xuất hiện trong nhiều show truyền hình và các bộ phim ăn khách nhất trong làng giải trí Việt.

Cát xê cao cùng cường độ làm việc liên tục như vậy, việc Trấn Thành cùng vợ đang sở hữu khối tài sản kếch xù là điều hoàn toàn có thể đoán được. Cùng điểm qua những tài sản mà nam MC cùng bà xã Hariwon đang sở hữu nhé!

Nhà và căn hộ hạng sang rải khắp trong và ngoài nước

Sau khi kết hôn, Trấn Thành và Hari Won sinh sống trong căn biệt thự 3 tầng cùng gia đình. Tháng 4/2019, Trường Giang bất ngờ tiết lộ vợ chồng Trấn Thành vừa mua một căn nhà mặt tiền tại TP.HCM có giá 15 tỷ, tính thêm chi phí sửa sang thì cơ ngơi của vợ chồng nam danh hài lên đến 20 tỷ.

tran thanh giau co nao 7
Nhà của Trấn Thành và Hariwon tại TP.HCM

Ngoài ra, vì hay phải lưu diễn và quay tại Hà Nội nên MC Trấn Thành cũng mua một căn hộ tại thủ đô. Căn hộ cao cấp này có diện tích rộng hơn 100m2 với giá 7,5 tỷ, tầm nhìn hướng ra Hồ Tây.

tran thanh giau co nao 8
Không gian bên trong một căn nhà của Trấn Thành tại Hà Nội

Không chỉ mua nhiều khối bất động sản tại Việt Nam, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won còn chứng tỏ mức độ kiếm tiền đỉnh cao của bản thân khi Trường Giang từng tiết lộ Trấn Thành Hari Won còn sở hữu 3 ngôi nhà bên Mỹ. Con số này được nhiều người ngạc nhiên vì chi phí mua và giấy tờ nhận nhà ở đất nước cờ hoa không hề rẻ.

Xế sang của Trấn Thành

Trong một clip kể chuyện hậu trường "Bố già", Trấn Thành đã vô tình tiết lộ đang sở hữu xe sang có giá 7 tỷ đồng đến địa điểm quay. 

Clip hậu trường "Bố già" cho biết Trấn Thành đang sở hữu xế sang 7 tỷ

Trước đó, nam danh hài cũng được biết đã sở hữu chiếc Mercedes S400 L gần 4 tỷ đồng. 

tran thanh giau co nao 9
Chiếc xe này là phương tiện được nam MC sử dụng nhiều để đi sự kiện, đi làm

Trấn Thành có bộ sưu tập đồng hồ hiệu vô cùng đắt đỏ

Vào đầu tháng 5/2021, Trấn Thành đã khoe khéo chiếc đồng hồ đôi với vợ trị giá 1 tỷ đồng trong một bài đăng trên mạng xã hội. Cụ thể, kèm dòng trạng thái "Đi đâu còn lâu mới nói", nam MC đã đăng tải hình ảnh tự sướng của bản thân khi đang đeo chiếc đồng hồ mới. 

tran thanh giau co nao 2

Cư dân mạng sau đó đã mau chóng tìm được thông tin về sản phẩm này và biết được chiếc đồng hồ trên tay Trấn Thành đến từ một trong những thương hiệu đắt đỏ nhất hành tinh, nhiều người đánh giá chỉ dành cho giới siêu giàu.

Giá rao trên các trang bán hàng thời điểm hiện tại là hơn 1 tỷ đồng. Chiếc đồng hồ này được khoác trên mình một bộ cánh làm từ 388 viên kim cương sang trọng, được thiết kế lại hoàn toàn dựa trên chất liệu Titanium bóng được nạm 256 viên kim cương 0,8 cara và 132 viên trên vòng bezel (vành kính), kết hợp với họa tiết lấy cảm hứng từ những hình đa giác lồng ghép vào nhau đầy tinh xảo.

tran thanh giau co nao 3
Bài đăng hôm 19/5/2021 của Trấn Thành trên Instagram khoe chiếc đồng hồ có giá gần 6 tỷ đồng khiến CĐM không khỏi xuýt xoa vì độ chịu chi của nam MC

Sau đó đó chưa được bao lâu, mới đây, nam MC lại tiếp tục khiến dân tình xỉu ngang khi khoe thêm chiếc đồng hồ mới có giá tương được một căn biệt thự hạng sang.

Cụ thể, theo thông tin check nhanh từ CĐM, siêu phẩm mới nhất gia nhập bộ sưu tập đồng hồ của Trấn Thành là một em Patek Philippe Nautilus 5724G-001 với giá niêm yết 5 tỷ 950 triệu đồng. Sở dĩ chiếc đồng hồ này có giá lên tới gần 6 tỷ là co nó được đúc từ vàng 18k, dây da cá sấu may tay và được trang trí bằng 44 viên kim cương trụ chính.

Ngoài ra, trong những dịp khác, khán giả cũng có lần bắt gặp "MC quốc dân" đeo nhẹ một căn hộ trên tay.

tran thanh giau co nao 5
Chiếc đồng hồ nạm kim cương có mức giá lên đến gần 1,25 tỷ đồng
tran thanh giau co nao 5
Một chiếc khác có mức giá lên đến hơn 2,4 tỷ đồng.
Bộ sưu tập nước hoa "Siêu to khổng lồ"

Bản thân Trấn Thành còn có thú sưu tập nước hoa của nhiều thương hiệu xa xỉ. Trong một Vlog do Hari Won đăng tải vào giữa tháng 3/2021, cô nàng đã tiết lộ Trấn Thành đang sở hữu tới 632 chai nước hoa các loại, chưa tính số nước hoa đã được tặng đi do "không thích mùi"

Trên các trang mạng xã hội, nam MC cũng thường xuyên khoe tậu các set nước hoa hàng hiệu với trị giá mỗi chai từ hàng chục tới hàng trăm triệu.

tran thanh giau co nao 12
Trấn Thành có riêng 1 căn phòng "dầu thơm" trong nhà riêng

Niềm đam mê với "dầu thơm" của ông xã Trấn Thành cũng không ít lần bị Hari Won kêu than trên mạng xã hội.

Những tủ quần áo, phụ kiện hàng hiệu luôn kín chỗ trong nhà

Không chỉ thích đồng hồ, dầu thơm,Trấn Thành cùng vợ cũng là  những tay chơi hàng hiệu thứ thiệt khi sở hữu tủ quần áo, giày, phụ kiện đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

Bởi tính chất công việc phải thường xuyên xuất hiện trước công chúng và các sự kiện, nam MC thường xuyên mua sắm những món đồ hiệu đắt giá khi đi lưu diễn hay du lịch ở nước ngoài.

tran thanh giau co nao 16

Ngoài những bộ suit, vest để dẫn chương trình, đồ mặc thường ngày của Trấn Thành chủ yếu là hàng hiệu, đến từ những brand như: Chanel, LV, YSL, Gucci, Burberry, Dior,...

tran thanh giau co nao 15
Tủ đồ hàng hiệu được sắp xếp vô cùng "mát mắt" trong nhà của cặp đôi Xìn - Ri
tran thanh giau co nao 14

Dễ dàng bắt gặp Trấn Thành diện những bộ vest chỉn chu mix-match cùng các phụ kiện như cài áo hay caravat hàng hiệu đây cũng là điểm nhấn để tổng thể outfit của anh vừa thanh lịch, chỉn chu nhưng cũng không nhàm chán.

tran thanh giau co nao 17

Bên cạnh việc làm đẹp cho mình, anh cũng thường xuyên mua tặng vợ những món hàng hiệu đắt đỏ, trong đoạn clip MC có nhắc đến chiếc đồng hồ Hublot trắng, viền đình kim cương từng mua cho vợ. Item này giao động từ bài trăm triệu đến hàng tỷ đổng cho mỗi dòng khác nhau. 

Bên cạnh đó thì ghim cài áo cũng là thú vui sưu tập mới của Trấn Thành khi anh sẵn sàng bỏ ra hơn trăm triệu đồng để mang về 14 chiếc ghim cài của nhà mốt Chanel. 

Trong một bài phỏng vấn trước đây, Trấn Thành từng chia sẻ: “Mức thu nhập mà tôi có được đủ để lo cho ba mẹ và gia đình. Tôi cũng đã mua nhà và xe hơi tiền tỉ cho ba mẹ”.

Vợ MC Trấn Thành, ca sĩ Hari Won cũng là một nghệ sĩ được nhiều chương trình “săn đón”. Năm 2015, cô tiết lộ trong một bài phỏng vấn thù lao của mình tăng gấp 10 lần so với mức giá 50 triệu nhận được từ bộ phim đầu tay, riêng với những hợp đồng quảng cáo, con số sẽ cao hơn. Ước tính, chỉ riêng tiền cát- sê dẫn game show, Hari Won cũng thu về số tiền không nhỏ.

Năm 2012, cộng đồng mạng từng chia sẻ thông tin số thuế thu nhập cá nhân của nam danh hài lên đến 1,9 tỷ đồng. Hiện nay, với danh tiếng ngày càng thăng hạng trong Vbiz, con số này có lẽ đã tăng lên gấp nhiều lần.

Mới đây, bom tấn "Bố Già" do Trấn Thành đồng đạo diễn với Vũ Ngọc Đãng cũng liên tục “oanh tạc” phòng vé và xác lập những kỷ lục “vô tiền khoáng hậu. 

Theo thống kê từ phía ê-kíp "Bố già", sau 3 tháng chiếu rạp, bộ phim đã thu về hơn 420 tỉ đồng và bán được hơn 5,6 triệu vé trên toàn quốc. Đây là một thành tích vô cùng khủng và chưa có tác phẩm nào đạt được tại Việt Nam.

Vào ngày 28/5 tới đây, "Bố Già" này sẽ chính thức được chiếu tại Mỹ ở các bang, thành phố lớn như Washington, California, Texas, Georgia, Massachusetts, Illinois, New York, Florida, Arizona. Tính đến thời điểm hiện tại, các rạp đã mở bán vé và tình hình đang tiến triển rất khả quan dù một số phòng chiếu vẫn còn phải giới hạn khán giả.

Xem thêm: Trấn Thành lên tiếng về việc không được tiền cứu trợ miền Trung cho Thủy Tiên  

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận