Tướng đàn ông lắm điều, chua ngoa, chị em không nên chọn làm chồng

Đàn ông có những nét tướng này thường có bản tính tiểu nhân, hay so đo tính toán và nhiều chuyện. Lấy phải người chồng như vậy phụ nữ sẽ khổ cả một đời. 

Hoa Nguyễn
17:30 10/05/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. Lông mày vòng cung, mỏng thưa

Theo nhân tướng học, trái ngược với phụ nữ nếu người đàn ông có lông mày hình vòng cung thì đa số những người đó có tính cách không tốt. Họ nhiều chuyện, thích xen vào chuyện riêng tư của người khác.

tuong-dan-ong-lam-dieu-chua-ngoa-chi-em-khong-nen-chon-lam-chong-9

Không những thế người sở hữu lông mày như trên còn hay so đo tính toán ngay cả những điều nhỏ nhặt nhất. Đặc biệt nếu lông mày còn mỏng thì những người này hay gian dối, nịnh bợ, ăn ở hai lòng. Nếu bạn gặp người như vậy thì không nên quá thân thiết.

2. Tai nhọn, môi mỏng

Nếu người đàn ông có đặc điểm là tai nhỏ, nhọn, môi mỏng thì người đó thường nói rất nhiều. Họ thích xen vào chuyện của người khác và mang những câu chuyện đó đi bàn tán. Kể cả chuyện riêng của nhà mình, họ cũng mang ra kể lể với người khác. Điều này khiến những người xung quanh có đánh giá không mấy tốt đẹp về họ.

tuong-dan-ong-lam-dieu-chua-ngoa-chi-em-khong-nen-chon-lam-chong-8

Khi mà người đàn ông này còn xấu tính hơn phụ nữ không biết giữ bí mật và hay mang chuyện nhà người khác ra nói xấu sau lưng. Nếu phụ nữ mà lấy phải người chồng có tính cách như vậy thì sẽ thường xuyên rơi vào những tình huống phải xấu hổ vì nửa kia lắm lời, nhiều chuyện,...  

3. Tướng tai to và vểnh

Trong nhân tướng học, tai to mà vểnh được gọi là "tai chiêu phong". Người đàn ông có tướng tai này tính tình hoạt bát, cởi mở, nhanh nhẹn. Tuy nhiên chính vì phản ứng nhanh nhạy, làm nhanh, nói nhanh cũng lại trở thành một nhược điểm.

tuong-dan-ong-lam-dieu-chua-ngoa-chi-em-khong-nen-chon-lam-chong-7

Vì họ nói quá nhanh nên đôi khi dễ “cướp lời” của người khác. Khiến người đối diện cảm thấy khó chịu vì họ không được tôn trọng.nói nhanh, dẫn đến dễ xảy ra mâu thuẫn. Điều này sẽ khiến họ rơi vào thị phi, hay đắc tội với người khác.

4. Răng khểnh hoặc hô

Nếu răng khểnh ở phụ nữ được cho là duyên thì ở đàn ông lại ngược lại. Người đàn ông sở hữu đặc điểm này thường là những người thích nói chuyện đạo lý, lúc nào cũng nghĩ mình hiểu biết hơn người khác. Họ thích soi mói người khác, ăn nói không nể nang ai, thậm chí lời nói còn giống như dạy bảo người khác vậy.

tuong-dan-ong-lam-dieu-chua-ngoa-chi-em-khong-nen-chon-lam-chong-4

Ngoài ra nếu người ấy còn có răng thưa hay hô thì họ là những người rất thích buôn chuyện. Và đôi khi còn đưa câu chuyện đi rất xa mà không đúng sự thật vốn có của nó.

Xem thêm: 4 kiểu gương mặt triệu phú, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận