Tử vi tuần mới từ 28/2 đến 6/3 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử vô cùng bận rộn, Song Tử nên chủ động hơn trong công việc

Tử vi tuần mới từ 28/2 đến 6/3 của 12 cung hoàng đạo sư tử vô cùng bận rộn với một khối lượng công việc lớn, tuy vất vả như vậy nhưng bạn cũng đừng quên dành thời gian nghỉ ngơi và chăm soc bản thân đấy nhé .

Hoa Nguyễn
19:00 27/02/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tuần mới công việc của Bạch Dương tương đối ổn định. Tuy nhiên bạn vẫn chưa thực sự tập trung cho lắm. Điều này sẽ dễ dẫn đến những sai lầm ngớ ngẩn đấy nhé. Về tình duyên, với những người còn đang độc thân, bạn nên chú trọng hơn tới ngoại hình của mình. Ăn mặc quá xuề xòa hoặc lòe loẹt đều dễ làm mất điểm trong mắt người khác.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tuần mới, công việc của Kim Ngưu tương đối thuận lợi. Bạn hiểu được ý của cấp trên, nên mọi việc đều diễn ra khá suôn sẻ. Trong chuyện tình cảm, bạn có rất nhiều người theo đuổi. Tuy nhiên, bạn chưa muốn bước vào một mối quan hệ tình cảm nghiêm túc nên bạn thường tìm cách từ chối một cách lịch sự.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tuần mới nhắc nhở Song Tử nên chủ động hơn trong công việc của mình. Bạn không nên bị động chờ người khác sắp đặt mà hãy chủ động xem mình nên làm gì trước, có như vậy bạn mới nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên. Về tình cảm, bạn nên dành nhiều thời gian để cùng người ấy trò chuyện, chia sẻ về những câu chuyện trong công việc cũng như trong cuộc sống. Có như vậy hai bạn mới thêm yêu thương, gắn kết.

cung hoang dao 2

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi tuần mới trong công việc của Cự Giải cho thấy bạn nên tập trung cao độ hơn nữa trong công việc. Những tồn đọng sai sót trước cần được bạn chỉnh lại càng sớm càng tốt đấy nhé. Trên phương diện tình cảm, bạn đang rất hạnh phúc vì nhận được sự quan tâm, chăm sóc từ người ấy. Và bạn cũng nên quan tâm tới người mình yêu hơn nữa nhé. 

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tuần mới, Sư Tử vô cùng bận rộn với một khối lượng công việc lớn. Tuy vất vả như vậy nhưng bạn cũng đừng quên dành thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân đấy nhé. Về tình cảm, bạn chưa muốn bắt đầu một mối quan hệ mới bởi những tổn thương trong quá khứ vẫn chưa nguôi ngoai. Tuy nhiên, bạn vẫn nên mở lòng mình để cuộc sống trở nên vui vẻ, ý nghĩa hơn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tử vi tuần mới của Xử Nữ cho thấy, công việc của bạn gặp khá nhiều may mắn khi bạn sẽ có cơ hội ký kết những hợp đồng mang lại lợi nhuận lớn cho công ty. Trên phương diện tình cảm, bạn không nên kiểm soát đối phương một cách thái quá như vậy. Điều đó sẽ khiến mối quan hệ của hai bạn ngày càng xa cách và tồi tệ.

cung hoang dao 3

Thiên Bình (23/9 -22/10)

Tuần mới Thiên Bình luôn cố gắng và nỗ lực. Ngoài công việc chính bạn còn nhận thêm rất nhiều việc để về nhà làm, gia tăng thu nhập. Tuy nhiên nếu ôm đồm quá nhiều sẽ dẫn đến tình trạng mệt mỏi và việc nào cũng sẽ dở dang đó nhé. Về tình cảm, nếu bạn có cảm tình với người ấy thì bạn nên mạnh dạn bày tỏ, nếu không sẽ ân hận đấy.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bọ Cạp sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân trước cấp trên và đồng nghiệp bằng những ý tưởng hết sức sáng tạo. Về mặt tình cảm, bạn và người ấy đang rất hạnh phúc. Hai bạn khiến những người xung quanh phải ngưỡng mộ về sự lãng mạn của mình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tuần mới Nhân Mã nên dành thời gian để tìm định hướng cho bản thân. Có thể thay đổi công việc hiện tại cũng là lựa chọn tốt cho sự khởi đầu mới. Bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào nhé. Trên phương diện tình cảm, nếu bạn cũng có tình cảm với người ấy thì bạn đừng nên từ chối. Hãy cho người ấy cũng như cho chính bạn một cơ hội để tìm hiểu. 

cung hoang dao 4

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Trong công việc Ma kết luôn chủ động và rất sáng tạo. Dù có gặp khó khăn như thế nào bạn cũng dễ dàng xoay chuyển tình thế. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho con đường công danh sự nghiệp của bạn trong tương lai. Trên phương diện tình cảm, Ma Kết muốn tận hưởng cuộc sống độc thân, tự do lâu hơn nữa. Nên chuyện tìm cho mình một nửa có lẽ vẫn là chuyện xa vời với cung hoàng đạo này.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tuần mới, Bảo Bình nên đề phòng có tiểu nhân hãm hại trong công việc. Những dự án, kế hoạch của bạn nên kiểm tra thật kỹ trước khi trình nên cấp trên để tránh những sai sót đáng tiếc xảy ra. Về tình cảm, có lẽ tiêu chí bạn đặt ra quá cao, khiến cho bạn mãi vẫn chưa tìm được người phù hợp. Bạn nên nhớ rằng, con người không ai là hoàn hảo cả.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi tuần mới của bạn cho thấy, Song Ngư không nên quá độc đoán và áp đặt. Không phải lúc nào ý kiến của bạn cũng là đúng. Vì vậy bạn phải học cách lắng nghe ý kiến góp ý của những người xung quanh. Trong chuyện tình cảm, bạn nên mở rộng các mối quan hệ của mình, biết đâu cơ hội hết FA lại đang đến gần.

Xem thêm: Lời khuyên dành cho các cung hoàng đạo để năm 2022 viên mãn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận