Tử vi tuần mới từ 18/4-24/4 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân

Tử vi tuần mới từ 18/4-24/4 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Trong thời gian tới Kim Ngưu có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân.

Hoa Nguyễn
06:30 18/04/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho biết, công việc của Bạch Dương đang rất thuận lợi. Việc cần làm của bạn là sắp xếp chúng một cách hợp lý, việc gì cần thiết thì nên ưu tiên xử lý trước tránh để chồng chéo lên nhau. Về tình cảm, người mà Bạch Dương để ý dường như cũng có tình cảm với bạn. Tốt hơn hết bạn nên chủ động bày tỏ để rút ngắn khoảng cách với đối phương.

tu-vi-tuan-moi-tu-18-4-24-4-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-6

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Trong thời gian tới Kim Ngưu có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân. Những kiến thức, kinh nghiệm cùng bản lĩnh của bạn sẽ có dịp được thể hiện với cấp trên. Hãy cố gắng hết sức của mình nhé. Trong tình cảm, nếu bạn và đối phương đang có chiến tranh lạnh, có thể nhờ tới sự giúp đỡ của bạn bè thân thiết để tạo nên những bất ngờ giúp làm lành với người ấy.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Tuần mới, Song Tử gặp một chút rắc rối trong công việc. Vì vậy bạn nên cân nhắc và xem xét thật kỹ các vấn đề trước khi đưa ra bất cứ một quyết định nào nhé. Về tình cảm, bạn là một người khá nhạy cảm. Chính vì thế mối quan hệ của bạn với người ấy khá ngột ngạt và mệt mỏi. Hãy điều chỉnh lại ngay nhé.

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Tuần này, Cự Giải khá may mắn trong công việc. Dường như trong bạn đang tồn tại một nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ, không có khó khăn thử thách nào có thể đánh bại. Chỉ cần nắm bắt tốt cơ hội, chắc chắn bạn sẽ thành công. Tuy nhiên, cũng vì quá mải mê với công việc mà bạn ít có thời gian quan tâm đến nửa kia của mình. Hãy dành thời gian và sự quan tâm của mình cho người ấy nhiều hơn nữa nhé.

tu-vi-tuan-moi-tu-18-4-24

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi tuần mới nhắc nhở Sư Tử nên chủ động hơn trong công việc, không nên đợi cấp bảo gì mới làm đấy, mà bản thân bạn cũng cần phải có chính kiến riêng ​​của mình nhé. Về chuyện tình cảm, trong thời gian này Sư Tử chưa muốn bước vào một mối quan hệ nghiêm túc và lâu dài. Bởi bạn cho rằng, cuộc sống độc thân này vẫn còn rất thú vị, cần phải tận hưởng thêm nữa.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ cần cẩn trọng hơn trong công việc. Bạn đang quá vội vàng mà bỏ qua những sai sót không đáng có. Điều này khiến bạn mất đi sự tin tưởng của cấp trên và những dự án quan trọng cũng sẽ tuột khỏi tay. Trong tình cảm, Xử Nữ cảm thấy mọi thứ đang quay lưng lại với mình. Người mà bạn có tình cảm lại luôn tỏ ra thờ ơ, hững hờ. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình là người hòa đồng và dễ dàng thích nghi với môi trường mới. Bạn sẵn sàng tiếp thu ý kiến của đồng nghiệp để rút ra những kinh nghiệm quý báu cho mình. Vì vậy mà không khí nơi làm việc rất thoải mái và dễ chịu. Về tình cảm, thời gian tới vận đào hoa sẽ đến gõ cửa Thiên Bình. Biết đâu bạn sẽ tìm được một mối nhân duyên tốt. 

tu-vi-tuan-moi-tu-18-4-24

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Công việc của Bọ Cạp gặp phải một số rắc rối, khiến bạn phải đau đầu suy nghĩ để tìm cách giải quyết, trước khi bị cấp trên khiển trách. Hãy thật bình tĩnh và nếu cần hãy nhờ sự trợ giúp của đồng nghiệp nhé. Trong chuyện tình cảm, bạn lại khá may mắn. Bởi người mà bạn thích cũng có tình cảm với bạn. Hai bạn chắc chắn sẽ rất hạnh phúc đấy.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã luôn tự tin và sẵn sàng đối mặt với những khó khăn vất vả trong công việc. Chính điều này giúp bạn nhận được sự tin tưởng của cấp trên và nhận được rất nhiều dự án lớn. Về chuyện tình cảm, mối quan hệ của hai bạn đang gặp phải một chút khó khăn vì sự phản đối của gia đình. Nhưng đừng chùn bước, sự chân thành của hai bạn chắc chắn sẽ khiến mọi người cảm động.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Thời gian vừa qua Ma Kết đã làm việc một cách rất chăm chỉ và đạt được những ấn tượng tốt. Tuần này bạn có thể dành một chút thời gian để bản thân được nghỉ ngơi và thư giãn sau những nỗ lực của mình. Về tình cảm, bạn nên hạ bớt cái tôi cá nhân xuống một chút. Bởi nếu thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã thì mối quan hệ giữa hai bạn rất dễ rạn nứt và đổ vỡ.

tu-vi-tuan-moi-tu-18-4-24-4-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-1

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình trong tuần tới gặp phải một vài mâu thuẫn với đồng nghiệp. Khi mỗi người một quan điểm và ai cũng cho rằng mình đúng thì rất khó để làm việc chung. Hãy bình tĩnh để tìm cách giải quyết nhé. Về tình cảm, bạn và người ấy đang rất hạnh phúc, hai bạn dường như sinh ra là thuộc về nhau vậy.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi tuần mới nhắc nhở Song Ngư nên cẩn trọng khi đưa ra bất cứ một quyết định nào. Bạn không nên đồng ý với tất cả các điều kiện mà khách hàng đưa ra, hãy trao đổi thêm với cấp trên trước khi đưa ra câu trả lời cuối cùng đấy nhé. Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và người ấy chẳng hề lãng mạn hay ngọt ngào như bạn từng nghĩ. Bạn cần dành nhiều thời gian để quan tâm nửa kia của mình hơn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuần mới từ 11/4-17/4 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu may mắn, Song Tử gặp âu lo

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận